Phong cách thời trang thanh lịch của cô nàng Lương Quỳnh Thư

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 11/2016] Đời sống thời trang của chị Lương Quỳnh Thư – Marketing manager của Audi Vietnam là những mảnh ghép tối giản và thanh lịch. Khi thời trang được yêu thích như một nguồn sống, phong cách sẽ đến thật tự nhiên.

Chị thuộc típ phụ nữ cuồng nhiệt với thời trang hay thời trang chỉ là thú vui như shopping khi rảnh?

Tôi yêu thời trang, với tôi thời trang như hơi thở của chính mình. Thời trang mang đến cho tôi năng lượng, sự phóng khoáng và tạo nên phong thái tự tin trong cuộc sống.

phong-cach-thoi-trang-thanh-lich-cua-co-nang-luong-quynh-thu-1

Đầm ren Lâm Gia Khang, Giày Chanel

Những trang phục như thế nào được chị chọn mua: thương hiệu nổi tiếng, chất lượng thượng hạng hay theo xu hướng?

Tôi không có tiêu chí cụ thể nào cho việc lựa trọn trang phục. Câu châm ngôn của tôi là “Ăn trông nồi, ngồi trông hướng”. Thời trang cần phù hợp với địa điểm và tính chất của nơi nó xuất hiện. Vài năm gần đây, nhiều nhà thiết kế trẻ của Việt Nam đã có những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất có khí chất và cao cấp. Điều đó giúp tôi có nhiều chọn lựa tuyệt vời hơn.

phong-cach-thoi-trang-thanh-lich-cua-co-nang-luong-quynh-thu-2

Đầm Anna Võ

Là một doanh nhân, phong cách thời trang mà chị lựa chọn có phụ thuộc nhiều vào công việc?

Đơn giản, thanh lịch và đơn sắc là phong cách thời trang mà tôi yêu thích. Bạn sẽ khó tìm thấy những trang phục nhiều màu và họa tiết cầu kỳ trong tủ quần áo của tôi. Tôi muốn mình luôn chỉn chu, thanh lịch, những điều đó sẽ hỗ trợ tôi trong công việc cần giao tiếp với nhiều người.

Trước khi có được một phong cách ổn định, chị có từng qua những giai đoạn “bất ổn”, không biết mặc gì, hoặc loay hoay với nhiều phong cách không?

Tôi cũng từng trải qua những giai đoạn mà quần áo, kiểu tóc theo phong cách của các “thần tượng tuổi teen”. Nhưng chắc cũng không đến nỗi gọi là “bất ổn” (cười). Tôi đã sớm bị phong cách thời trang tối giản chinh phục. Khi mặc giản đơn, thanh lịch, được là chính mình, tự tin và vui vẻ, phong cách đích thực sẽ tới thật tự nhiên. Với phụ nữ, có được phong cách riêng cũng là niềm hạnh phúc âm ỉ mỗi ngày.

phong-cach-thoi-trang-thanh-lich-cua-co-nang-luong-quynh-thu-3

Trang phục Lâm Gia Khang

Có ai đó nói rằng trông chị như một hoa hậu chưa?

Ôi, bạn là người đầu tiên nói câu nói đó đấy! (cười lớn).Tôi chỉ dám nhận là hoa hậu của hai con của tôi thôi…

Chị mất bao nhiêu thời gian để lựa chọn trang phục, trang điểm, trước khi ra khỏi nhà?

Khi bạn hỏi câu này cũng là lúc tôi nảy sinh ý tưởng sẽ đăng ký một khóa học trang điểm cá nhân cho mình. Nói vậy là bạn hiểu khả năng make up của tôi “pro” đến mức nào rồi đấy. Tôi không cho phép mình mất nhiều thời gian vào các công đoạn này khi ra khỏi nhà vì tôi là người khá bận rộn. Tuy nhiên dù bận rộn đến thế nào, tôi cũng không quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da.

phong-cach-thoi-trang-thanh-lich-cua-co-nang-luong-quynh-thu-4

Trang phục Nguyễn Hoàng Tú Túi xách Chanel Giày Christian Louboutin

Có nhiều điều kiện chăm sóc bản thân và lựa chọn phong phú, việc mặc đẹp với chị hoàn toàn không quá khó khăn. Tại sao chị lại cần đến sự tư vấn của stylist hay chuyên gia thời trang?

Tôi cần chứ, tôi rất thích và rất trân trọng công việc của các stylist, chuyên gia thời trang vì họ chính là những người góp phần làm thời trang đa dạng hơn. Trong những thời điểm nhất định, có sự hỗ trợ của stylist giúp tôi tự tin hơn trong phong cách thời trang của mình. Chúng ta thường dễ bị quẩn quanh với chính sở thích của mình mà quên hoặc không dám khám phá các yếu tố mới. Lúc này các stylist sẽ giúp gỡ rối và có các ý tưởng kết hợp trang phục thú vị.

Ưu điểm nào của bản thân giúp chị tự tin nhất?

Ưu điểm của tôi là không có ưu điểm nào (cười). Tôi nghĩ ngược lại một chút, trang phục, phụ kiện thời trang, một số kiểu cách làm đẹp sẽ hỗ trợ cho bản thân tôi. Nếu được, hãy làm hài hòa cả những ưu, khuyết điểm. Mặc dù thích đơn giản nhưng tôi cố gắng khai thác đa dạng các phong cách thời trang để cho mình cảm hứng mới, giống như chinh phục cái đẹp mỗi ngày vậy.

—-

Xem thêm

Fashion Blogger Margaret Zhang – Cô nàng “nghiện” áo khoác

Go Joon Hee – Biểu tượng thời trang tuổi 30 xứ Hàn

Bản màu đa sắc trong phong cách thời trang cô nàng Diệu Thu

Nhóm thực hiện

Thùy Trang (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)
Ảnh: Chanh Nguyễn
Trang điểm & Làm tóc: Minh Lộc
Địa điểm: KS MGallery

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more