Hoàng Thùy sải bước trong BST của Quỳnh Paris

Đăng ngày:

Quán quân cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2011” Hoàng Thùy đã tạo nên một sức hút rất riêng trong bộ sưu tập mùa thu của nhà thiết kế Quỳnh Paris – Quỳnh Paris Resort 2014 – Foward.

Với phong cách tự tin và bản lĩnh, quán quân cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2011” Hoàng Thùy đã tạo nên một sức hút rất riêng trong bộ sưu tập mùa thu của nhà thiết kế Quỳnh Paris – Quỳnh Paris Resort 2014  – Foward, tại chương trình “Thời trang và nhân vật” đầu tháng 8 vừa qua.

12102013ellediemtinhoangthuy (1)

Đăng quang tại cuộc thi “Vietnam’s next top model 2011”, Hoàng Thùy đang ngày càng khẳng định phong cách bản thân qua từng chặng đường thời gian. Với gương mặt lạnh lùng đặc trưng trên sàn catwalk, Hoàng Thùy đang là cái tên quen thuộc trong các sự kiện thời trang lớn nhỏ trên cả nước.

12102013ellediemtinhoangthuy (2)

Đầu tháng 8 vừa qua, Hoàng Thùy góp mặt trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Được biết, đây những mẫu thiết kế đơn giản để phục vụ cho nhu cầu ăn mặc hàng ngày của phái đẹp, mang phong cách tối giản từ sắc màu cho đến phom dáng và đường nét đều được lược bỏ mọi yếu tố rườm rà.

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Thiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more