Hillary Clinton nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các ngôi sao

Đăng ngày:

Sau Fight Song (Khúc ca chiến đấu) của Rachel Platten quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí thế giới cover lại như Sia, Mandy Moore, America Ferrera, Eva Longoria, Indina Menzel nhằm cất lên lời ủng hộ Hillary Clinton trong tháng 7 vừa qua thì cho đến thời điểm hiện tại, khi ngày bầu cử Tổng Thống Mỹ đã gần kề, danh sách những nhân vật nổi tiếng ủng hộ Ứng cử viên đảng Dân chủ đang ngày càng dài ra thêm.

KATY PERRY

katy-perry-3-435-9

Katy Perry tham dự một buổi gây quỹ cho Clinton tại Radio City Music Hall, thành phố New York. Cô cũng lên sân khấu biểu diễn trong buổi gây quỹ. Trước khi bắt đầu hát bài hit nổi tiếng “Unconditionally”, Katy Perry nói với đám đông: “Tôi xin dành bài hát này cho Hillary Clinton, vì tôi tin người phụ nữ này mang một tình yêu vô điều kiện”. Vào lễ Halloween 2016, ai nấy đều không thể nhận ra Katy khi cô hoá trang thành người phụ nữ quyền lực của chính trường Mỹ, Hillary Clinton.

katy-perry-hoa-trang-halloween

SCARLETT JOHANSSON

20-oscars-after-party-beauty

Nữ diễn viên Scarlett Johansson là một trong những người ủng hộ Hillary lâu dài. Năm 2013, cô trả lời phỏng vấn tạp chí Harpers Bazaar: “Tôi nghĩ Hillary Clinton sẽ là một vị tổng thống tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể có lợi ích khi ta có một người mẹ trong bộ máy chính trị; phụ nữ có góc nhìn khác và sự trân trọng con người sâu sắc nhờ vào bản năng làm mẹ đó”.

ADELE

adele-2015-alasdair-mclellan-billboard-650

Trong một show diễn của Adele tại Miami, cô đã tuyên bố “Tôi ủng hộ Hillary 100%”. Nữ ca sĩ nói với khán giả rằng vì cô là người Anh, nên cô không thể bầu cử ở nước Mỹ, nhưng những gì xảy ra ở Mỹ đều ảnh hưởng tới cô.

STEVEN SPIELBERG

spielberg

Rất nhiều những ngôi sao ủng hộ Hillary Clinton đã xuất hiện ở những buổi kêu gọi hoặc đóng góp cho chiến dịch bầu cử hàng ngàn đô la, riêng đạo diễn gạo cội Steven Spielberg, theo tờ Los Angeles Times, đã quyên góp số tiền lên tới 1 triệu đô la Mỹ cho chiến dịch bầu cử của Hillary.

LADY GAGA

020316-lady-gaga

Lady Gaga bắt đầu lên tiếng ủng hộ Clinton vào tháng 5 năm 2016 thông qua tài khoản instagram của mình, cô đăng tải một tấm ảnh chính cô mặc áo tắm hoạ tiết cờ Mỹ kèm theo dòng chú thích “#HILLARY2016, hãy bầu cho vị nữ tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử. Nước Mỹ có thể cần một ít rock’n roll đấy!”.

CHLOE MORETZ

chloe-hillary-1

Xuất hiện với tư cách diễn giả khách mời trong Đại hội Đảng Dân Chủ, nữ diễn viên 19 tuổi lần đầu tiên tham gia bầu cử đã tuyên bố trong bài phát biểu của mình, rằng cô sẽ bầu cho Hillary và kêu gọi những người trẻ đồng lứa cùng bầu cử. “Nếu tất cả chúng ta cùng chung tay, chúng ta có thể đảm bảo rằng Hillary Clinton sẽ là tổng thổng tiếp theo của nước Mỹ”.

GEORGE CLOONEY

geogre

Bằng uy tín và sức ảnh hưởng của mình, George Clooney từng gây xôn xao giới truyền thông khi liên tục tổ chức các buổi tiệc tối sang trọng để gây quỹ ủng hộ cho Hillary Cliton trong chiến dịch tranh cử. Nam diễn viên đã thu về hơn 15 triệu USD vào tháng 4, trở thành một trong những người ủng hộ mạnh mẽ ứng cử viên Đảng Dân Chủ. Ông cũng không ngần ngại nhận định tố chất để trở thành lãnh đạo đất nước ở cựu phu nhân tổng thống Mỹ sáng giá hơn là ứng cử viên Trump. Lý do chồng của một luật sư nhân quyền là Alma Clooney đứng về phía Hillary là vì anh cho rằng bà chính là tiếng nói thống nhất giữa bối cảnh nước Mỹ đang có những xáo trộn. Từ một ứng cử viên đã dành cả cuộc đời đấu tranh cho quyền lợi của những người kém may mắn như Hillary, dân chúng cảm nhận được tiếng nói của lòng khoan dung và kinh nghiệm, và anh có lòng tin vào sự hiểu biết rõ ràng của bà về các mối quan hệ quốc tế phức tạp mà Mỹ phải đối mặt.

BARACK OBAMA

160727235039-47-dnc-gallery-0727-super-169

Trong chiến dịch bầu cử cho Clinton tại Columbus, Ohio, tổng thống Obama đã nói: “Khi khát vọng lớn lao và sự cố gắng của một người đàn ông được công khai thể hiện thì chuyện đó là một điều tốt. Nhưng khi một người phụ nữ làm chuyện tương tự, bỗng nhiên chúng ta nghi ngờ “Tại sao cô ta lại làm như thế?”. Tôi muốn các bạn hãy suy nghĩ thấu đáo về chuyện đó. llary thật sự xứng đáng hơn gã kia rất nhiều!”.

Xem thêm 

Hillary Clinton – Trái tim của hoa hồng

Tài hùng biện của 2 cặp đôi ngôi sao “Vợ chồng Tổng thống”

Ivanka Trump – Trợ thủ quyến rũ đằng sau Donald Trump

Nhóm thực hiện

Hồng Tô (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more