Có lòng biết ơn, ai cũng có quý nhân

Đăng ngày:

Bất luận trong cuộc sống hay công việc, quý nhân luôn có tác dụng cực lớn để bạn thêm nhiều thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên, nhiều người luôn cho rằng mình quá khổ sở và bất hạnh vì không gặp được quý nhân. Kỳ thực, ai cũng có những quý nhân xung quanh mình, quan trọng là bạn có nhận ra hay không.

Quý nhân có thể gặp, không thể cầu

Quý nhân trong đời mỗi người thật sự là vậy, có thể gặp nhưng không thể cầu. Câu nói này có nghĩa là nếu chuyện gì bạn cũng muốn có quý nhân giúp đỡ, chuyện gì cũng chờ đời quý nhân hóa giải cho mình thì chính là bạn đang sống một cuộc sống “ôm cây đợi thỏ”. Có thể nói quý nhân là những “ân gia” của bạn nhưng không phải lúc nào họ cũng xuất hiện, đừng nuôi lòng tham lam vô tội vạ.

Ánh sáng tích cực thu hút quý nhân

Hầu như ai cũng mong muốn tiếp xúc và ở gần người có ánh sáng tích cực, nghĩa là người đó luôn mang nguồn năng lượng tốt. Những người như vậy thường dễ dàng phát hiện và nắm bắt cơ hội xung quanh mình, luôn toát lên sức hút tự nhiên và tạo thiện cảm cho người khác. Nếu bạn suốt ngày mặt ủ mày chau, không ngừng ca than, chỉ trích, đố kỵ sẽ hình thành nguồn năng lượng u ám, người khác sẽ cảm thấy khó gần chứ đừng nói muốn giúp đỡ bạn.

Ai cũng có quý nhân - 05

Có lòng biết ơn, bạn sẽ nhận ra quý nhân xung quanh mình

Nhiều người có ý nghĩ sai lệch rằng, khi ai đó giúp bạn chuyện trọng đại, giúp bạn vượt qua khó khăn lớn mới được gọi là “quý nhân”. Kỳ thực, bố mẹ, thầy cô, trưởng bối, người yêu thương hay thậm chí là một người lạ từng chỉ đường cho bạn đều là quý nhân của bạn. Khi có thái độ sống đầy lòng biết ơn với từng cử chỉ nhỏ của người khác, bạn đã có rất nhiều quý nhân cho mình rồi đấy.

Đừng có ý niệm tham lam về quý nhân, hãy tự mình đứng vững

Được quý nhân giúp đỡ chính là cái phúc của bạn nhưng dù quý nhân đó có lớn mạnh đến đâu cũng chỉ có thể giúp bạn ở một phạm vi và thời gian nhất định, thực tế bạn vẫn phải dựa vào chính mình. Vì vậy, nếu bạn mang ý niệm tham lam, luôn đòi hỏi ai cũng phải giang tay giúp bạn khi cần thì bạn sẽ làm mai một sức mạnh của bản thân và trở thành một người dựa dẫm.

Ai cũng có quý nhân - 01

Khéo vận dụng phong thủy để tăng quý nhân

Bố trí tốt vị trí Thiên Y

Trong phong thủy bát trạch, sao Thiên Y thuộc về chòm sao quý nhân, do đó nếu bạn đặt bàn làm việc ở vị trí này sẽ có tác dụng thúc đẩy vận quý nhân, luôn có người giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống.

Thanh tẩy uế khí

Môi trường sống nên giữ sạch sẽ, thơm tho, nhất là không để ám mùi hôi thối hay những mùi hương khó chịu. Ngoài ra, khi gặp nhiều chuyện không như ý, bạn có thể cân nhắc thêm việc “thanh tẩy” cho bản thân bằng cách ngâm mình trong nước sạch có pha vài giọt tinh dầu.

Ai cũng có quý nhân - 02

Tận dụng trúc khai vận

Trong phòng khách hay ở bàn làm việc, bạn có thể đặt một chậu trúc khai vận để giải tỏa áp lực tinh thần, tăng cường vận quý nhân và đem lại không ít tài lộc cho bạn.

Đeo trang sức may mắn

Tùy theo bát tự ngũ hành của từng người, bạn có thể đến các cửa hàng vật phẩm phong thủy để nhờ chuyên gia tư vấn trang sức phù hợp tăng vận quý nhân cho mình. Thông thường, các món đồ trang sức thúc đẩy vận quý nhân còn có tác dụng ngăn ngừa tiểu nhân phá hoại, tăng tài lộc, kích thích sự nghiệp và các mối quan hệ.

— 

Xem thêm

5 bí quyết chính giúp ứng xử thông minh theo triết lý đạo Phật

8 thói quen xấu khiến thần tài tránh xa bạn

Lời giảng của Thiền sư Thích Nhất Hạnh về Nghệ thuật yêu đương

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more