Vận hạn 12 con giáp trong năm 2017

Đăng ngày:

Những tháng cuối cùng của năm 2016 đang trôi qua và năm mới Đinh Dậu đang đến rất gần. Một năm mới đến cũng là lúc các ngôi sao tốt – xấu một lần nữa quay về các hướng khác nhau, mang đến những vận hành khác nhau cho 12 con giáp.  

Vận hạn 12 con giáp 2017

Vận hạn 12 con giáp 2017

Việc nắm bắt những nét cơ bản về tài vận, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe có thể sẽ giúp bạn sẵn sàng và chủ động hơn trong việc xây dựng những kế hoạch trong năm tới. Cùng ELLE khám phá đôi chút về năm 2017 nhé.

Tuổi Tí12 cpn giáp trong năm 2017 -07

Tài vận: Năm Đinh Dậu sắp tới sẽ là một năm thuận lợi về tài chính cho các bạn tuổi Tí. Vậy nhưng có thể của cải kiếm được “đi nhanh hơn đến”, khiến cho nhiều bạn chuột bị “bối rối” về tài chính năm nay. Hãy tiết kiệm, chi tiêu thật hợp lý để giữ cho nguồn thu – chi cân bằng và sử dụng nguồn tiền vào những mục tiêu quan trọng. Năm nay cũng là thời điểm thuận lợi cho các bạn tuổi Tí bắt đầu kinh doanh hoặc đầu tư kiếm lời, đặc biệt vào tháng ba, tháng tư và quý cuối của năm.

Sự nghiệp: Trong công việc, người tuổi Tí không thực sự hợp với tuổi Dậu, nhưng hãy hoà hợp hơn với nhau nếu bạn có cùng mục tiêu với họ để đạt thành quả tốt nhất. Với những người làm công việc buôn bán, hứa hẹn 2017 sẽ là cơ hội để tăng quy mô và tăng thu nhập. Bên cạnh đó, năm nay có thể những người thân, bạn bè sẽ giúp bạn tìm được cơ hội làm việc mới ở nơi làm việc bạn mong muốn. Tháng tư, tháng năm và 3 tháng cuối năm chính là khoảng thời gian tuyệt nhất để bạn có những bước tiến trong công việc. Để thành công, bạn cần hành động nhanh chóng, làm việc thật chăm chỉ và tạo sự quan hệ tốt để có thể được tương trợ giúp đỡ khi cần. Trong năm tới, tuổi Tí có xu hướng duy trì công việc đang làm vì được hứa hẹn khá nhiều như tăng lương, thăng trức… Vậy nên hãy quyết đoán hơn nếu  muốn tìm công việc mới. Đặc biệt, năm 2017 có thể bạn và gia đình sẽ gặp phải những trở ngại về vấn đề pháp luật hoặc có thể bị “đâm sau lưng”. Để công việc thuận lợi, tốt hơn hết các bạn chuột hãy giữ hoà khí với tất cả mọi người. Vấn đề tài chính – sự nghiệp có phần tốt đẹp hơn đối với các cô nàng Tí, nhưng nhớ rằng mọi thành công không đến dễ dàng.

Tình cảm: Những cô cậu chuột còn cô đơn có cơ hội sẽ gặp người thích hợp trong năm nay. Hãy chủ động tìm đến những cuộc gặp mặt, hội họp, chủ động có những cuộc trò chuyện để tìm thấy hạnh phúc thực sự. Còn với những người đã có bến bờ riêng thì đừng quên dành sự quan tâm cho một nửa của mình. 2017 này có thể bạn sẽ gặp một vài trục trặc trong quan hệ bắt nguồn từ những nguyên nhân rất tầm thường. Hãy biết cách giữ lửa trong tình yêu bằng sự cởi mở, quan tâm, thấu hiểu và khoan dung với nửa kia của mình. Đừng bốc đồng đưa ra quyết định trong những cuộc cãi vã, đặc biệt là các “chuột đực”, hãy từ từ tìm ra nguyên nhân và cùng nhau giải quyết nhé.

Sức khoẻ: Các bạn tuổi Tí hãy chú ý việc ăn uống điều độ. Bên cạnh đó cần để ý những bệnh tật liên quan đến thạn, bàng quang. Việc để một chiếc Hồ lô ở góc phía Đông trong nhà hoặc văn phòng có thể giúp cải thiện vấn đề sức khoẻ của bạn.

Tuổi Sửu

12 con giáp trong năm 2017 -11

Tài vận: Bạn cần giữ sự nỗ lực của mình ổn định, luôn làm việc một cách logic và không ngại ngần mở rộng những kế hoạch của bản thân để có tài vận khởi sắc trong năm nay. Chú ý rằng, trong năm 2017 việc đầu cơ có tính mạo hiểm cao và các hình thức cờ bạc đỏ đen sẽ không mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn. Hãy xác định từ bỏ nếu thất bại, kiên trì đối mặt với khó khăn nếu gặp phải. Theo phong thuỷ, treo một bức hình Trâu trong nhà có thể giúp bạn giảm thiểu những khó khăn và tài chính trong năm tới.

Sự nghiệp: Người tuổi Sửu thường khó chịu khi bị chỉ đạo trong công việc, vậy nên cần phải kiềm chế sự nóng giận trong công việc nếu muốn mọi sự thuận lợi. 2017 sẽ là một năm bận rộn của bạn trong công việc. Vậy nhưng bạn sẽ nhận được giúp đỡ, hỗ trợ từ các “tiền bối” để có sự định hướng lâu dài cho công việc cũng như cuộc sống. Năm nay rất hợp để bạn thực hiện các hoạt động từ thiện, đặc biệt vào tháng hai và ba.

Tình cảm: Vấn đề tình cảm sẽ gặp nhiều thuận lợi, các mối quan hệ sẽ trở nên tích cực trong năm 2017. Hãy tận dụng cơ hội để tạo thêm nhiều mối quan hệ, kết bạn với những người bạn mới trong năm nay, đặc biệt là những mối quan hệ trong kinh doanh. Họ có thể sẽ giúp đỡ, ủng hộ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Đối với những người đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn có nhiều cơ hội nhưng hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”, sự tìm hiểu quá nhanh sẽ không đem lại kết quả tốt cho bạn đâu. Bên cạnh đó, có thể sẽ xuất hiện những “lời đồn” không hay về bạn từ những kẻ ghen tị, việc tốt nhất bạn có thể làm là hãy lờ nó đi nhé.

Sức khoẻ: Để đảm bảo hoàn thành tốt mọi mục tiêu đề ra có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ về cả thể chất lẫn tinh thần của bạn. Tâm lý của bạn có thể không ổn định, có những lúc bạn thấy cô đơn, hỗn loạn… Việc đeo một chiếc vòng đá thạch anh tím có thể giúp bạn giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của mình trong năm nay.

Tuổi Dần

12 con giáp trong năm 2017 -12

Tài vận: Tài vận của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc vào khoảng giữa năm. Cần chi tiêu thận trọng bởi dù bạn có rủng rỉnh đến mấy, hầu bao của bạn cũng có thể trở nên cạn kiệt với những khoản chi tiêu không cần thiết. Hạn chế cho vay quá nhiều tiền trong năm nay. Hứa hẹn rằng năm nay các bạn tuổi Dần sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ giải quyết nhiều vấn đề về tài chính.

Sự nghiệp: Sự nghiệp trong năm tới của bạn sẽ phát triển một cách ổn định nhưng có thể xảy ra một số vấn đề lộn xộn nhỏ vào đầu năm. Nếu đang tìm việc thì năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt, nhưng bạn cần kiên trì giữ liên lạc với nhà tuyển dụng trong khi chờ đợi kết quả. Với những người đang đi làm, hứa hẹn 2017 bạn sẽ nhận được nhiều hợp đồng mua bán, hoặc có khả năng được thăng chức.

Tình cảm: Để có một đời sống tình cảm – tình dục hạnh phúc, hãy chú ý giữ lửa cho tình yêu bằng cách quan tâm đến đối phương, luôn vui vẻ và lãng mạn. Năm nay bạn sẽ có thể có thêm những mối quan hệ bạn bè. Nếu đang đi tìm kiếm tình yêu, một nửa của bạn có thể chính là ai đó trong những người bạn mới ấy, nhưng mọi thứ sẽ không dễ để nhận thấy vì bạn sẽ không thực sự thích người sắp tiếp cận bạn đâu.

Sức khoẻ: Có thể sẽ gặp một số vấn đề về sức khoẻ trong đầu năm 2017. Các nhà phong thuỷ khuyên rằng bạn hãy để một quả Hồ lô bằng đồng ở góc phía Đông trong nhà hoặc phòng làm việc để cải thiện sức khoẻ. Năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn thoát “kiếp FA”, họ có thể là những người bạn gặp trong các cuộc hội họp hay qua lời giới thiệu của bạn bè. Yên tâm rằng nếu lúc đầu bạn ngại ngùng thì họ sẽ làm người “chủ động tấn công” bạn đấy.

Tuổi Mão

12 con giáp trong năm 2017 - 02

Tài vận: Năm nay sẽ là một năm tuyệt vời đối với vấn đề tài vận của các bạn tuổi Mão. Hầu như mọi công việc liên quan đến vấn đề tài chính đều rất thuận lợi, nhưng hãy cân nhắc kỹ trước những quyết định quan trọng nhé. Hãy thoả sức yêu chiều bản thân vì chính bạn là nhân tố quan trọng hàng đầu mang lại những nguồn tài chính dồi dào ấy.

Sự nghiệp: Hãy làm mọi việc trong năm nay thật sáng suốt và thận trọng. Những quyết định vội vàng, bất cẩn của bạn có thể làm cho bạn bị mất tiền oan.

Tình cảm: Trong năm nay có thể có một số biến động trong vấn đề tình cảm và cả quan hệ bạn bè. Những cặp đôi có thể sẽ gặp một số trục trặc trong vấn đề tình cảm, để trải qua những khó khăn này bạn cần trở nên độc lập hơn bao giờ hết. Còn nếu đang độc thân, năm nay không phải thời gian thích hợp để bạn tìm một nửa đâu nên hãy tập trung vào phát triển sự nghiệp hơn nhé. Hãy dành thời gian để tìm những người bạn mới, đặc biệt là những người cùng chí hướng trong việc làm ăn. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong những mối quan hệ làm ăn, hỗ trợ và ủng hộ bạn cả ở hiện tại và tương lai.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ trong năm nay của bạn không thực sự tốt. Hãy chủ động đi khám định kỳ, những trận ốm tưởng chừng bình thường trong năm nay có thể kéo dài dai dẳng hơn. Đặc biệt với phái nữ, nếu bạn quyết định mang bầu trong năm nay thì hãy nhớ cẩn trọng và chăm sóc sức khoẻ thật tốt nhé.

Tuổi Thìn

12 con giáp trong năm 2017 -09

Tài vận: 2017 là một năm thịnh vượng cho bạn bởi rất nhiều ngôi sao tốt, thuận lợi cho tài lộc đang hướng về bạn. Bạn có nhiều cơ hội tăng lương và thăng tiến trong công việc. Nếu đang làm kinh doanh, hứa hẹn năm nay bạn sẽ có một thị trường đa dạng hơn với lượng khách lớn hơn. Cuối năm sẽ có một vấn đề bất ngờ xảy đến với tài vận của bạn ví dụ như bị mất một khoản tiền nào đó mà không được báo trước.

Sự nghiệp: Dù bạn có việc làm hay chưa thì năm nay cũng là thời điểm thuận lợi để bạn trau dồi, học hỏi thêm những kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp. Nhưng đây không phải lúc để bạn dẹp hoàn toàn các công việc đang làm để chuyên tâm 100% vào học tập, trừ khi bạn đang rất rất rủng rỉnh. Mọi thứ sẽ thành công hơn nếu duy trì học tập song song với làm việc.

Tình cảm: Năm nay bên cạnh việc duy trì những mối quan hệ cũ, bạn sẽ có thêm rất nhiều bạn bè mới. Bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ đầy bất ngờ từ những người xung quanh, hãy đón nhận nó thật khéo léo cùng lòng biết ơn chân thành, có thể những người ấy sẽ lại giúp bạn trong tương lai gần. Nếu đang độc thân, bạn có thể thấy rằng mình quá bận rộn để cho những mối quan hệ mới, nhưng năm nay là thời điểm rất tốt để bạn tìm thấy một nửa nên hãy chủ động dành thời cho những cuộc gặp gỡ thú vị sắp tới nhé.

Sức khoẻ: Những bạn Rồng tuổi teen trong năm nay có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập ở trường.

Tuổi Tỵ

12 con giáp trong năm 2017 - 06

Tài vận: Tài vận chắc chắn sẽ có sự thay đổi tích cực trong năm nay. Sẽ rất tốt nếu bạn học thêm một cái gì đó, thậm chí nếu bạn rủng rỉnh tiền thì hãy tạm gác các công việc lại và học tập thật chăm chỉ, có thể bạn sẽ khám phá ra những khả năng mới của mình. Nhưng sẽ không có tài vận nào đến với bạn nếu bạn lười nhác trong năm nay đâu.

Sự nghiệp: Với điểm mạnh là bộ não có tư duy cao, tính cách kiên nhẫn, kiên định trong công việc, năm nay bạn sẽ có “duyên” với những công việc liên quan đến nghiên cứu, sáng tạo. Đối với người thích kinh doanh, các bạn sẽ đặc biệt thành công với việc kinh doanh liên quan dến hàng thủ công hoặc máy vi tính. Nhìn chung mọi việc sẽ diễn ra tích cực, nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân. Nhưng đừng để bản thân bị chèn ép, hãy lên tiếng đề nghị về những gì bạn xứng đáng được nhận, ví dụ như việc tăng lương và thăng trức.

Tình cảm: Năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển những mối quan hệ lâu dài, bền vững. Hãy trở nên hoà đồng hơn, đừng ngại ngùng trước những lời mời hội họp từ bạn bè, người thân nhé.

Sức khoẻ: Có thể sẽ gặp một số vấn đề về sức khoẻ liên quan đến nhiệt trong năm nay. Ví dụ như việc da bị khô nẻ, nhiệt, mụn nước hay bệnh đau họng…

Tuổi Ngọ

12 con giáp trong năm 2017 - 08

Tài vận: May mắn và tài vận của bạn nở rộ hơn vào nửa cuối của năm. Năm nay, bạn có thể sẽ gặp phải vài rủi ro nhưng có thể lường trước được. Bạn có thể sẽ cần đến những ý tưởng mới mẻ để gây chú ý cũng như thăng tiến hơn. Bạn có thể có những chuyến đi xa bất ngờ, vậy nên đừng quên tiết kiệm một chút cho nó nhé. Các cơ hội tài chính sẽ đến trong năm, hãy cố gắng trau dồi thêm kỹ năng công việc nếu muốn hoàn thành tốt khi có cơ hội.

Sự nghiệp: “Cái cũ qua đi cái mới sẽ đến”, năm ngoái sự nghiệp của bạn có thể không thực sự thành công, nhưng hãy sẵn sàng đón chào những điều mới tốt đẹp trong năm nay bắt đầu bằng việc dọn dẹp làm mới ngôi nhà và phòng làm việc của bạn. Năm nay, sự nỗ lực và chăm chỉ của bạn trong công việc chắc chắn sẽ được công nhận. Bạn nhận được sự đánh giá cao và tôn trọng từ mọi người, nhưng đừng quá tự mãn với những gì mình đã làm được. Đừng quên rằng, sự nỗ lực thực sự mới mang đến cho bạn thành công cho bạn.

Tình cảm: Trong năm nay bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho công việc hơn là việc tình cảm. Bạn vẫn có thể có những mối quan hệ, nhưng có lẽ nó sẽ khá tẻ nhạt và có những cái kết khó lường. Nếu có ý định kết hôn trong năm nay, hãy chú ý cẩn thận với những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của bạn, vì có thể nó sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực không đáng có cho cuộc hôn nhân sắp tới.

Sức khoẻ: Có thể sẽ gặp một vài vấn đề nho nhỏ đối với sức khoẻ nhưng sẽ khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tuổi Mùi

12 con giáp trong năm 2017 - 05

Tài vận: Vì “bênh” đồng nghiệp, bạn có thể phải đối mặt với việc mâu thuẫn với cấp trên. Hãy bình tĩnh, cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình với “sếp” trừ khi bạn đã có dự định làm một công việc mới. Thận trọng trong việc giúp đỡ, hỗ trợ người khác vì có thể bạn sẽ chẳng nhận lại được gì. Hơn nữa, những dự định cá nhân của bạn cũng có thể vì thế mà không thực hiện được. Sẽ thành công nếu bạn tập trung đầu tư vào các mảng: ngân hàng; đầu tư; sưu tập tiền xu; các công việc liên quan đến kim loại; chế tạo, sản xuất và bán trang sức; ngành giao thông vận tải…

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn nửa đầu của năm 2017 sẽ không thực sự suôn sẻ như bạn mong muốn, mọi thứ có thể thể sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào sáu tháng cuối năm.

Tình cảm: Người tuổi Mùi thường thân thiện và có nhiều bạn bè, nhưng trong năm nay bạn không nên có thêm bất cứ mối quan hệ mới nào vì nó có thể có những kết quả không lường trước được, thậm chí là tai hại cho bạn. Công việc sẽ rất bận rộn và vất vả, nhưng có thể bạn sẽ phải thất vọng vì không gặt hái được nhiều thành quả. Nhưng hãy luôn nỗ lực, những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn chỉ là hơi chậm thôi

Sức khoẻ: Hạn chế hết mức việc đi du lịch, đi xa trong năm nay. Bạn có thể sẽ gặp những tai nạn không đáng có ở những chuyến đi ấy.

Tuổi Thân

12 con giáp trong năm 2017 - 01

Tài vận: Hứa hẹn rằng năm nay bạn sẽ có thể tìm được một công việc không những phù hợp với khả năng mà còn với mức lương khá ổn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập khác trong năm nay, có thể là một mô hình kinh doanh nhỏ của riêng mình, sở thích hoặc một sự đầu tư nào đó. Cần hạn chế việc vay nợ của mình cho dù bạn sẽ có rất nhiều những dự định cần đến tiền trong năm tới.

Sự nghiệp: Năm nay không phải là một năm thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều vật cản khi thực hiện các dự án, công việc của mình, điều đó làm bạn khó lòng thành công được. Điều này không có nghĩa bạn nên bỏ cuộc vì những thành quả gặt hái được chỉ là đến hơi chậm thôi, mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn vào nửa sau của năm tới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có thể sẽ gặp một số chướng ngại trong năm nay. Những người đang độc thân sẽ khó có thể tìm được một mối quan hệ bền chặt, lâu dài. Sự thông minh, khôn ngoan vốn có của bạn năm nay nên đầu tư vào sự nghiệp, công việc hơn là tình cảm. Cho dù đây là một năm kém may mắn về vấn đề này, nhưng chắc chắn bạn vẫn có những người bạn tốt luôn bên cạnh cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sức khoẻ: Hãy chủ động đi khám bệnh định kỳ, đặc biệt là trong khoảng thời gian nửa đầu năm. Đối với các bạn còn trẻ tuổi, cần chú ý việc ăn uống kết hợp tập luyện khoa học để giữ gìn sức khoẻ cho mình. Chú ý giữ gìn sức khoẻ thật tốt vào tháng Hai và tháng Tám nhé.

Tuổi Dậu

12 con giáp trong năm 2017 - 04

Tài vận: Tài vận của bạn năm nay sẽ duy trì ở mức trung bình. Hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết để cuối tháng dành ra một khoản nhỏ tiết kiệm. Sẽ có nhiều người cho bạn những lời khuyên về tài chính trong năm nay, nhưng hãy chỉ nghe từ những người thực sự thành đạt hơn bạn. Đặc biệt, những lời khuyên từ các cô dì chú bác trong gia đình trong năm nay có thể sẽ giúp bạn có những quyết định đầu tư sáng suốt.

Sự nghiệp: Những ngôi sao tốt sẽ giúp công việc và việc kinh doanh của bạn thuận lợi cho trong năm nay. Có thể sẽ có một vài thay đổi nhỏ, hãy suy nghĩ một cách tích cực về những thay đổi ấy vì nó sẽ đem lại những lợi ích về sau. Hãy luôn kiên định trong các quyết định của mình khi gặp những trở ngại liên quan đến vấn đề tài chính hay việc kinh doanh. Những rắc rối trong gia đình cần được phát hiện và giải quyết càng sớm càng tốt. Có thể sẽ có một số thay đổi theo hướng hoàn toàn mới đối với sự nghiệp của bạn năm nay, nhưng hãy đi từng bước thật cẩn trọng để hiểu rõ khả năng của thực sự là gì, đồng thời đừng quên việc học hỏi những đồng nghiệp mới.

Tình cảm: Có thể sẽ có một chút mâu thuẫn trong mỗi quan hệ tình cảm năm nay, nguyên nhân bắt nguồn từ sự nôn nóng, bồn chồn. Nếu muốn duy trì mối quan hệ của mình tốt đẹp, bạn cần “giữ một cái đầu lạnh” và quan tâm đến mong muốn của người kia. Dù có bận bịu đến mấy, bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc, chia sẻ tâm sự nhiều hơn với một nửa của mình. Có thể, họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giải quyết những điều “lộn xộn” trong cuộc sống của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ của bạn năm nay khá tốt. Cần chú ý khi đi chơi xa có thể gặp những tai nạn không đáng có.

Tuổi Tuất

12 con giáp trong năm 2017 - 03

Tài vận: Năm nay sẽ là một năm bận rộn đối với bạn. Bạn có thể rơi vào tình trạng lan man, lệch hướng trong các kế hoạch tham gia nên cần có sự lên kế hoạch chi tiết từ trước. Có thể sẽ vướng phải những khoản nợ lớn. Chú ý việc tham gia những dự án có rủi rao cao hay mang tính cờ bạc đỏ đen sẽ không mang lợi lợi nhuận cho bạn. Thậm chí bạn có thể bị ai đó nói xấu sau lưng, khiến bạn phải chịu những hình phạt pháp lý và tổn thất tài chính.

Sự nghiệp: Bạn có thể phải đối mặt với một vài khó khăn đến dồn dập cùng một lúc trong công việc, nhưng yên tâm rằng bạn có thể xử lý được hết. Đối với những bạn đang đi học, nếu đang có dự định học cao lên trong năm tới thì khoảng thời gian 6 tháng cuối năm sẽ rất hợp lý để bạn bắt đầu.

Tình cảm: Năm nay không phải một năm thuận lợi cho vấn đề tình cảm của bạn. Bạn sẽ tự nhận thấy cần có những thay đổi trong tình yêu và cảm thấy muốn được một mình hơn bao giờ hết. Nếu không biết kiềm bản thân trong việc ghen tuông, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có, đặc biệt chú ý tháng Tư, tháng Bảy và tháng Mười. Đối với những bạn nữ còn độc thân, những mối quan hệ trong năm tới có thể sẽ không đi đến đâu và khiến bạn thất vọng, không loại trừ khả năng sẽ có sự xuất hiện của người thứ ba.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ của bạn khá tốt trong năm nay. Nhưng đừng vì thế mà để bản thân phải làm việc quá sức. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi khi cần thiết. Những kỳ nghỉ đi chơi xa cùng người ấy có thể giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên tập thể dục cho cơ thể được vận động và tham gia những hoạt động ngoại khoá bạn yêu thích.

Tuổi Hợi

12 con giáp trong năm 2017 - 10

Tài vận: Năm nay tài vận của bạn khá dồi dào, đặc biệt nhận được sự “ưu ái” của thần tài. Với những người làm kinh doanh, năm nay rất thích hợp để xây dựng và thực hiện những dự án mới. Của cải bạn kiếm được có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Nhưng đừng chi quá mạnh tay cho bản thân, hãy cố gắng tiết kiệm và chi tiêu hợp lý.

Sự nghiệp: Năm nay có thể là một năm đầy triển vọng cho sự phát triển sự nghiệp. Bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm, được thăng chức. Nếu đang làm kinh doanh, hứa hẹn năm nay là một năm buôn may bán đắt. Có thể gặp phải vài vấn đề đối với “chuyện cũ”, ví dụ như những khoản nợ, ơn huệ… Đối với những người còn đang đi học bạn sẽ thấy những điều tiến bộ trong việc học tập của mình, nhưng vẫn không được lơ là thì mới có thể gặt hái những thành công ở phía trước.

Tình cảm: Bạn có thể có một mối quan hệ với một đối tượng mới khi đi công tác, vậy nhưng mối quan hệ này e rằng không có kết cục tốt đẹp như mong muốn. Việc đi tìm một nửa trong năm nay có thể bạn sẽ gặp được những người thú vị, nhưng để có thể có một mối quan hệ lâu dài bạn cần cho người ta thấy mình là một người đáng tin. Đối với những người đã có đôi thì năm nay không có nhiều những biến động trong tình yêu của bạn.

Sức khoẻ: Ngoài việc đôi lúc có tâm trạng cô đơn lạc lõng thì sức khoẻ của bạn năm nay khá tốt.

Xem thêm

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Những nhược điểm không đáng yêu của 12 chòm sao

[Bói vui 12 con giáp] Cách lấy lòng mẹ chồng

Nhóm thực hiện

Thuy Potato (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more