Ngắm hoàng hôn Sài Gòn từ độ cao 200 mét

Đăng ngày:

Những huyên náo thường nhật nơi phố thị Sài Gòn vô tình cuốn con người xa rời những phút giây an nhiên cần có trong cuộc sống.

1-1

Vòng quay bộn bề công việc làm tinh thần con người mệt mỏi dần theo năm tháng cũng như gián tiếp xáo trộn đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Sunset After Work - 02

Bắt kịp nhu cầu mong muốn được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi của thực khách, EON51 Fine Dining giới thiệu với thực khách chương trình Sunset After Work’’ với mục đích mang lại khoảnh khắc yên bình bên cạnh bạn đối tác một cách trọn vẹn tươi mới.

3

Nằm ở độ cao 200 mét, EON51 Fine Dining hiện tại là nhà hàng cao cấp ở vị trí cao nhất giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với trang trí nội thất hiện đại điểm xuyết chút cổ kính châu Âu, thiết kế của nhà hàng hợp nhất với kiến trúc vô cùng hiện đại của tòa nhà Bitexco mang đến bầu không gian tinh tế hoàn hảo.

4

 

 

 

 

Đến với “Sunset After Work” tại EON51 Fine Dining, thực khách sẽ lánh xa những khói cùng bụi bẩn, những dòng xe cộ ngược xuôi chẳng bao giờ dứt để đắm mình vào âm nhạc acoustic ngắm nhìn bầu trời buổi hoàng hôn với sắc cam đằm thắm lãng mạn vẫn không kém phần lộng lẫy cùng với free flow Bellini cocktail, rượu vang canapes từ độ cao 200m với giá 399.000++ sẽ trải nghiệm bình yên lãng mạn hiếm trong thời buổi vội ngày nay.

Sunset After Work - 11

Chương trình được áp dụng tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ 16:30 đến 18:30 cho đến ngày 31/12/2016.

EON51 FINE DINING Tầng 51 Tòa Tháp Tài Chính Bitexco Số 2 Hải Triều, Quận 1
(08) 6291 8751 | http://eon51.com/promotion-sunset-package/

Xem thêm 

Sunset After Work – Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Sài Gòn

Cà phê chung cư

Tác dụng của cà phê mang lại những gì ngoài sự tỉnh táo?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more