Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu của Rejoice

Đăng ngày:

Công ty Procter & Gamble Việt Nam vừa qua đã công bố hoa hâu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoce của P&G.

Đặng Thu Thảo được biết đến với vai trò là người đại diện cho nhan sắc Việt khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Được mệnh danh là hoa hậu của các hoa hậu, Đặng Thu Thảo không chỉ lộng lẫy, tỏa sáng trong các sự kiện mà còn có trái tim nhân ái khi thường xuyên góp mặt trong các chương trình từ thiện, và một ý chí học hỏi, nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân và chinh phục giấc mơ trở thành doanh nhân của mình.

hoa hậu đặng thu thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, Đăng Thu Thảo đặc biệt cảm thấy vui mừng khi được trở thành đại sứ của nhãn hàng Rejoice để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ thông qua câu chuyện mái tóc đầy ý nghĩa và thú vị của Rejoice.

“Ngoài việc nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân, phái đẹp cũng cần học cách thích ứng và phát triển diệu kỳ như mái tóc để có thể khéo léo, linh hoạt vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục ước mơ của bản thân”.

Xem thêm

3 nguyên tắc đơn giản trong làm đẹp của Đặng Thu Thảo

Phong cách thời trang nền nã của Đặng Thu Thảo

Khác biệt nhan sắc xưa và nay của các Hoa hậu Việt Nam

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more