7 kiến thức bạn cần biết khi mua sắm nội thất Ý

Đăng ngày:

Bạn có ý định mua sắm nội thất mới? Bạn muốn sở hữu những món đồ nội thất mang phong cách Ý?

Cùng ELLE tìm hiểu một vài kiến thức sau khi shopping nội thất Ý nhé.

Những kiến thức bạn cần biết khi mua sắm nội thất ÝAll Posts

1. Nhắc đến Ý, người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng, thanh lịch và trau chuốt từng đến chi tiết, vì thế hầu hết giá cả của những món đồ nội thất đến từ Ý không rẻ.

2. Những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu trở lên ở các nước phương Tây thường rất yêu chuộng đồ nội thất của Ý.

3. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tâm huyết, triệt để sử dụng những vật liệu đa dạng từ cao cấp như gỗ, da, gỗ tếch và lanh cho đến vật liệu công nghiệp như như chrome, kính, nhựa, bê tông tạo nên những sản phẩm nội thất không thể tối ưu hơn, tinh tế và công năng hơn, phù hợp với mọi loại hình văn hóa, kiến trúc, thẩm mỹ khác nhau của mọi khách hàng trên thế giới.

 Những kiến thức bạn cần biết khi mua sắm nội thất Ý

4. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, và một trong số đó là Tuscan Style (Phong cách Ý cổ điển và nghệ thuật). Tuscan là vùng đất thuộc miền Trung nước Ý, mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ trên miền thảo nguyên. Vì thế phong cách Tuscan mang lại cảm giác về câu chuyện cổ tích, đậm nét cổ kính và sang trọng. Thật ra, đồ nội thất của Ý có thể đáp ứng các thể loại phong cách khác nhau, từ phong cách tối giản, phong cách miền nhiệt đới cho đến phong cách đương đại.

5. Trong số 10 thương hiệu mắc nhất trên thế giới về nội thất do ABCnewspoint.com công bố năm 2016, nước Ý sở hữu 4 cái tên danh giá: Fendi Casa, Kartell, Poliform và EDRA.

Gamma

6. Không hề ngạc nhiên, cùng với Prada, Versace, Armani, Gucci và Moschino trong thế giới thời trang, các thương hiệu đồ nội thất của Ý như San Marco, Gamma, Alft, Cassina, Cappellini… cũng góp phần tạo dựng tiếng tăm cho các sản phẩm được dán nhãn “made in Italia” mang tinh thần của sự sang trọng, tinh tế và thời thượng, luôn dẫn đầu xu thế về việc sự dụng các loại vật liệu mới, họa tiết độc đáo, đầy tính cải tiến và sáng tạo.

7. Lý do thực sự để yêu các thiết kế của Ý không nằm ở tính lịch sử ở mỗi thương hiệu hay sự hào nhoáng mà bề ngoài nó mang lại, mà chính là tính thực dụng và thực tế của của mỗi thiết kế. Chúng kế đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mỗi thượng khách, đặc biệt là những thượng khách khó tính nhất.

Những kiến thức bạn cần biết khi mua sắm nội thất Ý

Hiện nay tại tòa nhà Times Square 57-69F Đồng Khởi, 22-36 và 16-18 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM (Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00) có bán rất nhiều các thương hiệu đến từ nước Ý như: San Marco, Gamma, Alft, Cassina, Cappellini, Giorgetti, Colombostile… được phân phối bởi EURASIA CONCEPT.

Xem thêm 

Nội thất Ý – Cái nôi của những tuyệt tác đẳng cấp

4 thương hiệu nội thất Ý có thể bạn chưa biết

6 thương hiệu nội thất nổi bật tại Eurasia Concept

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more