Sự kiện cưới theo phong cách thượng lưu tại GEM Center

Đăng ngày:

Đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi sắp kết hôn tại GEM Center vào thứ Bảy 26/11 bạn nhé!

SỰ QUY TỤ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ DANH TIẾNG về trang phục cưới, phụ kiện và các dịch vụ xứng tầm khác sẽ hội tụ về GEM Center với những bộ sưu tập mới nhất của mình trong một không gian hoành tráng nhất từ trước đến nay được tạo hình thành những ngọn đồi và thung lũng hoa lãng mạn. Các chuyên gia từ nhiều thương hiệu như Trinity Bridal – Oscar de la Renta, Ermenegildo Zegna, ID Sarrieri, Karloff, Christian Louboutin, Inskin Spa, Rimowa, Veritas, Banyan Tree, Mercedes Benz, GEM Center, Singapore Airline, Novaland và áo dài cưới Trương Thanh Hải sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng về ngày trọng đại của cuộc đời.

tk-2510-campaign zegna-1

Trong thời gian diễn ra sự kiện, GEM CENTER SẼ DÀNH TẶNG 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẶT CHỖ CHO SỰ KIỆN CƯỚI của mình gói dịch vụ trang trí không gian mang tên “Valley of Love” ngập tràn hoa thạch thảo trắng hoặc “Shingning Love” với hàng trăm ngàn viên pha lê lấp lánh bao phủ khắp không gian.

trinity

Hãy đến tham dự sự kiện để có cơ hội tham quan những tác phẩm thời trang cưới, phụ kiện và các dịch vụ đi kèm đẳng cấp cho ngày trọng đại của bạn!

rings christian-louboutin-wedding-shoes-9

 

christian-louboutin-top-vague-120-suede-version-crystal-copy

ĐỊA ĐIỂM: GEM Center – Tầng 5 – Grand Castor Ballroom – 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM.

THỜI GIAN VÀ HOẠT ĐỘNG:
– Tham quan tự do: 09h30 – 17h30, 26/11/2016;
– Tiệc nhẹ và Bridal Show từ thương hiệu Oscar de la Renta, NTK Trương Thanh Hải: 18h30 – 20h30, 26/11/2016 (vui lòng xác nhận tham dự để nhận được thiệp mời)

Để đặt lịch hẹn tư vấn cá nhân hoặc đặt chỗ tham dự Bridal Show vào lúc 19h, 26/11/2016, vui lòng gửi tin nhắn tại Facebook GEM Center: www.facebook.com/gemcenter.com.vn hoặc gửi email đến: reservation@gemcenter.com.vn

#GEMCenter #PersonalEvent #TheWeddingandGiftsLounge

Xem thêm 

10 bức hình đám cưới gây xúc động mạnh cho người xem

Những điều cô dâu nên biết khi may áo cưới

6 mẫu áo dài cưới đẹp làm say lòng các cô dâu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more