ELLE tháng 12/2016 – Season of dreams

Đăng ngày:

ELLE cũng chọn tháng 12 để nói về giấc mơ, không chỉ là những giấc mơ được tặng quà của con trẻ, mà cả những mơ ước có thật của người lớn.

Bạn đọc mến,

Khi chuẩn bị cho số báo này với chuyên đề Christmas shopping guide, các biên tập viên của ELLE đã mở nhạc Giáng sinh để bắt đầu thưởng thức không khí lễ hội mùa cuối năm. Chẳng phải chỉ có những đứa trẻ mới mơ ước đến lúc nhận được món quà của Ông già Noel, mà cả người lớn cũng thích nhận được quà, dù nhỏ hay to, từ người yêu, từ chồng hay từ bạn bè của mình. ELLE hy vọng rằng bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tưng bừng trong không khí đầm ấm và rộn rã của mùa Giáng sinh từ những trang báo số này.

ELLE cũng chọn tháng 12 để nói về giấc mơ, không chỉ là những giấc mơ được tặng quà của con trẻ, mà cả những mơ ước có thật của người lớn. Họ là những người biết rõ rằng mơ mộng rất cần thiết vì chúng mang đến sức mạnh diệu kỳ để biến giấc mơ thành sự thật. Tôi thật sự cảm kích khi đọc những chia sẻ của ca sĩ trẻ Jun Phạm, cựu thành viên của nhóm 365, về việc anh thường dán những hình ảnh liên quan đến ước mơ của mình ở gần giường, để những điều tốt đẹp ấy sẽ đi vào tiềm thức và rồi anh sẽ có thêm động lực để thực hiện giấc mơ ấy. Quả thật là một ý kiến hay! Hay bạn cũng có thể đồng cảm với chia sẻ của ông Adrian Joffe, Giám đốc Điều hành thương hiệu Comme des Garçons rằng bạn nên khiêm tốn và đừng đốt cháy giai đoạn, vì “thành công cần có thời gian”. Giấc mơ có xa vời, viển vông hay không, hay nằm trong tầm tay, là hoàn toàn do chính bản thân mỗi chúng ta mà thôi.

Năm 2016 sắp qua đi, với nhiều mất mát và những thay đổi lớn,
đi cùng là nhiều thách thức và cả những cơ hội. Chúng ta cùng nhìn
lại, không phải là để luyến tiếc, mà để ghi nhận chặng đường đã đạt
được, và rồi lại tiếp tục hoạch định những ước mơ cho tương lai.

ELLE chúc bạn một Mùa Yêu Thương tràn ngập hạnh phúc, và thật nhiều giấc mơ đẹp.

Liên Chi
Thay mặt Ban Biên tập

www.elle.vn
www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

ELLE tháng 12/2016 - Season of dreams - Đặng Thu Thảo

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more