20 NTK tham dự một sự kiện thời trang & âm nhạc ngoài trời

Đăng ngày:

Ngay khi video giới thiệu chương trình được hé lộ,“VISION – Steps of Glory”, sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời miễn phí đã nhanh chóng thu hút lượt chia sẻ rầm rộ của cộng mạng bởi sự xuất hiện của hàng chục nhà thiết kế Việt, tạo thành một sự kiện thời trang và âm nhạc vô cùng hoành tráng.

Lễ hội có nhiều nhà thiết kế tham dự hơn cả một tuần lễ thời trang

Loạt sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại hai địa điểm là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (3/12) và Sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội (17/12). Với sức chứa mỗi nơi lên đến từ 7.000 đến 10.000 người, hứa hẹn đây sẽ là một trong những sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia check-in trong thời điểm cuối năm 2016.

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 07

Trên sàn catwalk ngoài trời dài gần 200m, được đầu tư vô cùng công phu, nhiều nhà thiết kế Việt nổi bật sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của họ như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hà Trương, Vincent Đoàn, Devon Nguyễn, Katy Nguyễn, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, , Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Trị Lý, và các thương hiệu thời trang Nii, Ninomax by Văn Thành Công, Magonn by Tú Ngô & Minh Phúc. Được biết 300 looks được « trình làng » lần này cũng là những thiết kế độc đáo, nằm trong các BST mới nhất của những nhà thiết kế tham dự. Đó sẽ là những bộ cánh sắc hồng của Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ transformer với tông màu chủ đạo là xám, trắng, ánh kim của Hà Nhật Tiến,…

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 04

Kelly Bui

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 01

NTK Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều chân dài của làng mốt Việt được lựa chọn trở thành các nàng thơ xuất hiện tại sự kiện lần này như: Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Thuỳ Trang. Trước đó, dưới sự hỗ trợ của đọa diễn catwalk Xuân Lan, chương trình đã có buổi casting hoành tráng cho sự kiện tại TPHCM với gần 200 bạn trẻ đam mê thời trang tham dự, trong số đó có hơn 100 người mẫu được lựa chọn để tham gia trình diễn cho sự kiện diễn ra ở TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 02

Hoàng Thùy.

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 05

Lê Thúy.

Sự kiện thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION - Step of Glory - 11

Thùy Trang.

Điểm nhấn đặc biệt của “VISION – Steps of Glory” do Honda Việt Nam tổ chức là sự kết hợp thú vị giữa hai lĩnh vực thời trang và âm nhạc trong cùng một sự kiện. Nhiều ngôi sao ca nhạc và celeb hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Fband, Oplus, MC Phan Anh, DJ SlimV sẽ tham gia chương trình.

Được biết “VISION – Steps of Glory” là lễ hội thời trang và âm nhạc cực đỉnh do Honda Việt Nam tổ chức như một lời tri ân gửi đến các khách hàng, đánh dấu cột mốc một triệu xe VISION – dòng xe tay ga thời trang được người tiêu dùng ủng hộ tại Việt Nam.

Cập nhật thông tin chi tiết và đăng ký tham gia nhận vé miễn phí ngay tại: Hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

Xem thêm

Cùng Takashimaya kể câu chuyện thần tiên từ chiếc hộp Âm nhạc

Nhà thiết kế thời trang Jennifer Đỗ: Ganh tị để… khác biệt

NTK Elie Saab nuông chiều phụ nữ đến mức nào?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more