Với bé Thỏ, Xuân Lan hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân

Đăng ngày:

Cựu siêu mẫu cùng con gái thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhân dịp ra Hà Nội để thực hiện các cảnh quay cho “Oh my baby”.

Mới đây, nhân dịp ra Hà Nội để ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế “Con đến từ hành tinh nào” (được Việt hóa từ phiên bản gốc của Hàn Quốc “Oh my baby”), Xuân Lan tranh thủ thời gian cùng ê-kíp ghi lại những khoảnh khắc cùng con gái giữa trời Đông Hà Nội.

Từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật, bé Thỏ tự tin thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu trước ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Tuấn Anh. Năm nay, bé Thỏ đã bước sang tuổi lên 3. Càng lớn, cô bé càng xinh xắn, thích chụp hình và xem lại những hình ảnh vừa chụp có đẹp không. Với Xuân Lan, sự trưởng thành và nụ cười của con gái là nguồn động lực giúp cô quên đi những vất vả và khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Xuân Lan và con gái - 03
Xuân Lan và con gái - 05

Từ khi còn nhỏ, bé Thỏ đã cùng mẹ tham gia nhiều hoạt động của làng thời trang. Bé còn xuất hiện khá nhiều lần trên nhiều sàn diễn catwalk cùng mẹ. Mới đây nhất, cặp mẹ con Xuân Lan đã làm nhiều khán giả thích thú khi cùng nhau xuất hiện tại một show diễn thuộc Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam.

Xuân Lan và con gái - 01
Xuân Lan cho biết, bé Thỏ là động lực giúp cô sống hạnh phúc, yêu đời từ khi sinh bé Thỏ. Đây cũng là lý do mà cô quyết định chia sẻ cuộc sống của một bà mẹ độc thân với khán giả và truyền thông qua chương trình “Oh my baby”. Khi được hỏi về mục đích tham gia chương trình, cô bày tỏ mong muốn giúp các ông bố, bà mẹ có hoàn cảnh như cô sẽ biết chọn cách nuôi dạy con tốt nhất, mang lại điều tốt đẹp nhất cho các thiên thần nhỏ của mình.

Hiện tại, bên cạnh đảm đương vị trí giám đốc catwalk của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu – Đông 2016, Xuân Lan vẫn đang chuẩn bị kế hoạch cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi diễn ra vào đầu năm 2017.

— 

Xem thêm

Xuân Lan – Em vẫn như ngày xưa

Xuân Lan: Bà bầu hạnh phúc

Xuân Lan: “Già rồi mới tiếc thủa thơ ngây”

Nhóm thực hiện

Photo: Lê Tuấn Anh – Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more