Nine West – Hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 10

Đăng ngày:

Duy nhất 3/12 – Ưu đãi 3O% – 5O% toàn bộ sản phẩm trong gian hàng và sự kiện đặc biệt, cắt bánh kem mừng Nine West tròn 1O năm có mặt tại Việt Nam

Tháng 12 thật sự là cột mốc quan trọng đối với thương hiệu Nine West; đánh dấu chặn đường phát triển thịnh vượng tròn 1O năm tại thị trường thời trang cao cấp Việt Nam. Có mặt từ năm 2OO6, Nine West thật sự đã chinh phục phụ nữ Việt nhiều lứa tuổi bằng các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách chất lượng, thời thượng nhất.

Với mong muốn mang đến không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, trong 1 năm vừa qua Công ty TNHH TM Hiệp Việt đã không ngừng đầu tư, nâng cấp và mở rộng chuỗi hệ thống cửa hàng Nine West “combo store” theo tiêu chuẩn quốc tế – nơi mà quý khách hàng có thể dễ dàng thoải mái chọn lựa phong cách thời trang toàn diện, thanh lịch và ấn tượng. Tất cả những nỗ lực đó là nhờ sự ủng hộ, niềm tin yêu cũng như những phản hồi thường xuyên của khách hàng thân thiết.

Ngày 3/12 tới đây chuỗi hệ thống Nine West dành tặng khách hàng thân thiết ưu đãi đồng loạt giảm 3O – 5O% các sản phẩm. Tưng bừng hơn cả là sự kiện cắt bánh kem cùng các khách hàng VIP và người nổi tiếng, mừng Nine West tròn 1O năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức tại cửa hàng Lê Thái Tổ (Hà Nội) và Saigon Centre (TP.HCM).

Thông qua sự kiện này, Nine West mong muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã gắn bó và đồng hành với thương hiệu trong suốt thời gian qua. Hãy cùng Nine West rộn ràng mừng sinh nhật và thỏa sức mua sắm nhé.

Nine west 1

Thiết kế đầm tunic dài tay với gam hồng pastel như một thanh kẹo ngọt ngào, dễ dàng khiến bạn say mê; dáng ôm vừa đủ tạo sự thoải mái, chi tiết cắt laser tinh tế, điệu đà trên trang phục cùng với bốt da lộn cao cổ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Nine west

Chào tháng 12, tháng của mùa Giáng sinh lung linh, ấm áp và bạn – cô nàng tháng 12 hãy sở hữu ngay chiếc đầm màu đỏ quyến rũ, kiêu sa.

Nine west

Bạn có biết họa tiết hoa luôn luôn “đúng” bất chấp mọi thời điểm trong năm và mọi kiểu thời tiết theo mùa không?

Nine west

Và điều đặc biệt nữa là, chất liệu voan không phải chỉ dành cho mùa Hè, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn thế khi mix-match các lớp trang phục phù hợp với mùa Đông, áo khoác dáng dài và giày bốt sẽ là nhân tố hỗ trợ tối ưu để diện chất liệu voan trong mùa Đông đấy nhé!

Nine west

Bạn hãy cập nhật ngay những món đồ với màu xanh dương trầm, họa tiết hoa li ti xinh xắn, cắt laser tinh tế, phụ kiện với chất liệu hoặc đường viền siêu bóng sẽ khiến bạn yêu thời trang mùa Đông hơn bao giờ đấy.

Nine west

Thoạt nhìn qua, BST mùa Đông trông thật tối giản nhưng lại có một sức hút kỳ lạ, sức hút đó chính từ sự kết hợp hoàn hảo với phụ kiện. Đỏ bordeaux và xanh dương trầm quả thật là cặp đôi màu sắc khiến giới mộ điệu khó cưỡng lại .

Nine west

Quay lại với những chiếc đầm “Little black dress” huyền thoại, các tín đồ thời trang biết bao lần ngỡ ngàng về sự biến hóa phong cách nhiệm màu mà nó có thể mang lại. Từ nơi công sở cần sự thanh lịch đến những sự kiện cần sự sang trọng và nổi bật, màu đen luôn thể hiển hoàn chỉnh vai trò và hơn cả mong đợi.

Nine west

Tiết trời giá lạnh và bạn – tín đồ cuồng nhiệt của màu đen chắc hẳn phải nhảy cẩng lên sung sướng với gợi ý mang tên “đen toàn diện” trên đây của Nine West vừa ấm áp mà rất sành điệu.

Nine west

Bạn đã sở hữu kiểu giày bốt ôm cổ chân trong tủ đồ chưa? Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay để trở thành cô nàng mùa Đông thời thượng và hợp mốt nhé!

Nine west

Những chi tiết ren mong manh, gợi cảm, đen tuyền kết hợp đường diềm ren phối trên trang phục chính là con ách chủ bài giúp bạn làm chủ mọi sự kiện, tiệc tùng cuối năm.

Hãy cùng mừng sinh nhật lần thứ 10 của Nine West và chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý nhé các tín đồ thời trang sành điệu

Xem thêm BST Đông 2016 của Nine West tạị

http://www.ccshop.com/media/wysiwyg/nine-west/FW16/FW16_NW_lookbook_D.pdf

Nhấn nút “LIKE” fanpage Nine West để cập nhật thêm thông tin và chương trình khuyến mãi

https://www.facebook.com/ninewestvietnam

Hotline: Hà Nội 098 789 8889/ TPHCM 090 240 2668

Hệ thống cửa hàng của Nine West:

Hà Nội

– COMBO STORE: Gian hàng số 7, Đường số 3, Tầng B1, Tòa nhà Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

– COMBO STORE: Cửa hàng 5, Tầng 1, Vincom City Tower, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

– COMBO STORE: L1 – O7, O8, Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

– Cửa hàng, 4&6A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

– Cửa hàng S016, Tầng G, TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

– Cửa hàng B1-R6-32 Vincom Royal City,72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

TP.HCM

– COMBO STORE: Gian hàng B1 – 02, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1

– COMBO STORE: Gian hàng L2 – 03, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1

– Cửa hàng 20942, Tầng 2, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1

– Gian hàng: F1-0042, F1-0043, Tầng 1, Parkson Sai Gon Tourist, 35Bis – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

– Cửa hàng 1011,Tầng 1, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.12, Quận 5

Xem thêm 

Nine West – 8 năm có mặt tại Việt Nam

Cách chọn giày đẹp và phù hợp với dáng bàn chân

7 mẫu giày công sở nữ thanh lịch tuyệt đối

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more