Trải nghiệm thiết kế tại Học viện thiết kế và Thời trang London

Đăng ngày:

Ngày hội trải nghiệm thiết kế dành cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo tại Học viện thiết kế và Thời trang London Hà Nội giúp phụ huynh và học sinh nhìn nhận toàn diện về các ngành thiết kế mà giới trẻ hiện nay đang hào hứng theo học.

Thiết kế là một ngành công nghiệp mới trong số các lĩnh vực công nghiệp sáng tạo còn hết sức mới mẻ tại Việt Nam nên định nghĩa còn chưa phân định rõ ràng. Mặc dù Việt Nam là đất nước có nhiều ngành nghề truyền thống và văn hóa lịch sử lâu đời nhưng kinh doanh thiết kế sáng tạo tại Việt Nam còn đang bị bỏ ngỏ. Thông qua Ngày hội trải nghiệm thiết kế, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội muốn muốn mang tới một lựa chọn cơ hội nghề nghiệp tương lại đầy tiềm năng cho các bạn trẻ trong nền kinh tế tri thức.

hoạt động “Creative Kickstart” diễn ra ngoài sảnh chính thể hiện khả năng sáng tạo của mỗi người

Hoạt động “Creative Kickstart” diễn ra ngoài sảnh chính thể hiện khả năng sáng tạo của mỗi người.

Các phụ huynh và học sinh tới tham dự sẽ khởi động Ngày hội trải nghiệm thiết kế bằng hoạt động “Creative Kickstart” diễn ra ngoài sảnh chính thể hiện khả năng sáng tạo của mỗi người. Vào bên trong tòa nhà, khách tham quan sẽ được cập nhật thêm những trang thiết bị, đặc biệt dành riêng cho các chuyên ngành đào tạo mới Thiết kế nội thất và Thiết kế đồ họa theo tiêu chuẩn Anh quốc tại Việt Nam, bao gồm Phòng thực hành 3D, trang thiết bị in ấn, làm chất liệu, và Phòng máy tính Apple được trang bị hệ thống phần mềm và hệ thống tra cứu hiện đại nhất để phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Hội thảo về ngành thiết kế thu hút sự tham dự

Hội thảo về ngành thiết kế thu hút sự tham dự của đông đảo phụ huynh và học sinh đang học PTTH tại Hà Nội.

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả về Những tiêu chí lựa chọn trường thiết kế, Những cơ hội nghề nghiệp các chuyên ngành Thiết kế trong tương lai, phần giao lưu trao đổi của các cựu sinh viên và sinh viên giúp phụ huynh các thông tin về học tập tại LCDF – Hanoi, chuẩn bị hồ sơ nghệ thuật và tư vấn học bổng, du học chuyển tiếp tại Anh quốc, Mỹ, Pháp và Singapore và những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam sau khi ra trường.

Tham dự vào các lớp học mẫu chuyên ngành thiết kế sẽ là phần trải nghiệm thú vị nhất với các bạn trẻ yêu thích và đam mê phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Tham dự vào các lớp học mẫu chuyên ngành thiết kế sẽ là phần trải nghiệm thú vị nhất với các bạn trẻ yêu thích và đam mê phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Tham dự vào  các lớp học mẫu chuyên ngành thiết kế sẽ là phần trải nghiệm thú vị nhất với các bạn trẻ yêu thích và đam mê phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Thông qua trải nghiệm  lớp học mẫu với giảng viên Anh quốc, học sinh sẽ có được nhìn nhận thực tế về tư duy thiết kế, thử sức sáng tác những sản phẩm thiết kế đầu tay và  khả năng thiết kế của bản thân cũng như nhưng ứng dụng với các ngành thiết kế trong cuộc sống.

Các lớp học mẫu tại trường.

Các lớp học mẫu tại trường.

Lớp học nhiếp ảnh

Lớp học nhiếp ảnh

Thiết kế trên manocanh sáng tạo.

Thiết kế trên manocanh sáng tạo.

Tìm hiểu quá trình phát triển thiết kế của sinh viên từ giai đoạn nhập trường tới khi tốt nghiệpthông qua trưng bày các tác phẩm sinh viên.

Tìm hiểu quá trình phát triển thiết kế của sinh viên từ giai đoạn nhập trường tới khi tốt nghiệpthông qua trưng bày các tác phẩm sinh viên.

Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra trong nga

Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra trong ngày hội trải nghiệm thiết kế.

* Các hoạt động chính diễn ra trong Ngày hội trải nghiệm Thiết kế:

– Tham quan cơ sở vật chất và đăng ký học các chuyên ngành Thời trang, Thiết kế đồ họa và Thiết kế nội thất

– Các diễn giả trao đổi về những bí quyết lựa chọn trường và ngành thiết kế, các cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường và du học tại Anh quốc

– Trò chuyện với các Giảng viên và Nhà thiết kế trẻ tương lai

– Tìm hiểu quá trình phát triển thiết kế của sinh viên từ giai đoạn nhập trường tới khi tốt nghiệp thông qua trưng bày các tác phẩm sinh viên

– Tham gia lớp học mẫu miễn phí: Sáng tác chất liệu, vẽ minh họa, tư duy nội thất bằng mô hình, Thiết kế trên manocanh sáng tạo, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa sáng tạo

– Thông tin chuyển tiếp vào năm cuối các trường Đại học Anh quốc cấp bằng cử nhân Đại học các chuyên ngành Thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất.

– Cơ hội học bổng 2017 tại Việt Nam và Anh quốc.

Xem thêm 

PV nhà thiết kế trẻ Nuchsuda – Tâm hồn đam mê nghệ thuật

Nhà thiết kế trẻ Kiều My: “Quản lý bắt đầu từ những việc nhỏ”

Nhà thiết kế thời trang Jennifer Đỗ: Ganh tị để… khác biệt

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more