Maya hóa thân thành cô giáo trong “Cô dâu đại chiến 2”

Đăng ngày:

Trong phim điện ảnh “Cô dâu đại chiến 2”, Maya sẽ hóa thân thành Huyền, một cô giáo, và cũng là một thành viên trong “Hội Góa Phụ Áo Đen”.

Nhân vật Huyền của Maya trong “Cô dâu đại chiến 2” là một cô giáo xinh đẹp nhưng lại rất lạnh lùng. Huyền sở hữu một thân hình bốc lửa và cực kỳ quyến rũ. Vì thế, cô là người chuyên sử dụng lợi thế ngoại hình để giăng bẫy những gã đàn ông háo sắc. Hai thành viên còn lại của hội này là Lê Khánh và Vân Trang. Ngoài ra, trong phim sẽ còn sự tham gia của Bình Minh, Yu Dương, Lan Phương…. Dàn diễn viên đình đám này hứa hẹn một bộ phim hoành tráng tiếp theo của Victor Vũ.

“Cô dâu đại chiến 2” là câu chuyện về cuộc “truy tìm” người đàn ông hoàn hảo của Ngọc. Sở hữu trái tim của Việt, một anh chàng bảnh bao, giàu có nhưng Ngọc vẫn luôn luôn cảm thấy có gì đó bất ổn trong tình cảm của mình. Đứng trước một đám cưới hoành tráng đang cận kề, Ngọc vẫn trăn trở liệu Việt có đích thực là người đàn ông dành cho cô.

Ngọc tìm thấy cơ hội giải đáp những thắc mắc xoay quanh chàng trai của đời mình khi gặp hội Góa Phụ Áo Đen – một “băng nhóm” gồm những thiếu phụ bí ẩn, nỗi ám ảnh cho những gã đàn ông trăng hoa thích chơi của lạ. Với sự giúp đỡ của những người bạn mới, Ngọc lao vào cuộc điều tra về cuộc sống tình cảm của Việt.

“Cô dâu đại chiến 2” dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Tạo hình cô giáo của Maya

Tạo hình cô giáo của Maya

Hội Góa Phụ Áo Đen

Hội Góa Phụ Áo Đen

Lan Phương và Bình Minh trong "Cô dâu đại chiến 2"

Lan Phương và Bình Minh trong “Cô dâu đại chiến 2”

 

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thiên
Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more