8 mẫu vòng tay nữ tinh tế của các thương hiệu thời trang

Đăng ngày:

Phụ kiện thời trang như vòng tay nữ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của các hãng thời trang danh tiếng nhất nhì thế giới. Những chiếc vòng tay nữ tưởng như nhỏ bé nhưng nó có thể giúp bạn tăng nét tinh tế trong phong cách của mình.

Cũng như túi xách, vòng tay chính là “vật bất ly thân” của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Không chỉ đóng vai trò là món phụ kiện tinh tế, lựa chọn đúng chiếc vòng tay còn có thể khiến phong cách thời trang đơn giản của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Chính bởi thế mà các ông lớn trong ngành thời trang thế giớ từ Marc Jacobs, Alexander McQueen đến Givenchy, Moschino đều không ngừng giới thiệu đến giới mộ điệu những mẫu vòng tay thời thượng, sang trọng đều đặn mỗi năm. Cùng ELLE điểm qua những thiết kế vòng tay nữ đẹp nhất của các hãng thời trang danh tiếng nhé!

Vòng tay nữ Alexander Mcqueen Logo Cuff 

Alexander mcqueen vòng tay

Thiết kế vòng tay nữ bản to cá tính của Alexander Mcqueen được làm nên từ chất liệu da cao cấp cùng những chi tiết mạ vàng tinh xảo. Logo của thương hiệu là điểm nhấn trang trí được đặt ngay giữa chiếc vòng tạo điểm nhấn thời trang tuyệt đối. Với item này, bạn có thể dễ dàng cân chỉnh kích thước cho phù hợp với cổ tay của mình.

Alexander mcqueen vòng tay

Vòng tay nữ Marni Embellished Wrap

Vòng tay nữ marni elle vn

Những BST trang sức của Marni từ trước đến nay luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ không chỉ bởi sự tinh tế mà còn bởi phong cách đặc trưng từ chính người tạo nên nó, sự sáng tạo phá vỡ mọi quy cách. Chiếc vòng Embellished Wrap này chính là minh chứng cho điều đó. Được tạo nên bởi chất liệu da và nhựa thông kết hợp với điểm nhấn mạ vàng, thiết kế này của Marni có thể khiến bạn trở nên nổi bật với bất kì bộ cánh nào, kể cả áo thun và jeans.

Vòng tay nữ marni elle vn

Vòng tay nữ Silhouette Enamel Cameo

Vòng tay nữ Silhouette elle vn

Với những cô gái yêu thích sự cổ điển, chiếc vòng sứ của Sillhouette sẽ khiến bạn thổn thức. Thiết kế mặt vòng chạm hình thiếu nữ cùng kích thước lớn, những đường cong tinh tế nhẹ nhàng ôm sát lấy khuỷu tay sẽ giúp bạn trông sang trọng, lộng lẫy hơn. Chiếc vòng thích hợp với những phái nữ yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Vòng tay nữ Silhouette elle vn

Vòng tay nữ Moschino Logo Plague

vòng tay nữ moschino elle vn

Moschino luôn khiến làng mốt ấn tượng bởi những thiết kế màu sắc nổi bật. Đặc biệt là cặp đôi màu vàng và đỏ trứ danh. Chiếc vòng da bản to của Moschino đem lại cho các cô gái không chỉ vẻ cá tính và còn chứng tỏ được đẳng cấp, gu thời trang của người đeo nó.

vòng tay nữ moschino elle vn

Vòng tay nữ Marni Embellished Floral Wrap

vòng tay nữ marni elle vn

Dây da nhiều lớp, ngọc và vòng kim loại kết hợp cùng chi tiết mặt hoa tinh xảo ở mặt vòng tay được Marni khéo léo kết hợp một cách đầy tinh tế. Ở Marni, người ta luôn bắt gặp những chiếc vòng đeo tay với các điểm nhấn cực kì thú vị trong mỗi thiết kế.

vòng tay nữ marni elle vn

Vòng tay nữ Alexander McQueen Multi Charm Skull
Alexander mcqueen vòng tay

Tạo nên từ chất kiệu da cừu cao cấp, thiết kế vòng tay nữ của Alexander McQueen với màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính song được kết hợp cùng những hạt charm hình đầu lâu đính đá Swarovski. Sự tương phản về phong cách này tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng cho chiếc vòng, như được dành riêng cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn tiềm ẩn sự nổi loạn bên trong.

Alexander mcqueen vòng tay

Ngoài màu hồng, thiết kế này còn có màu đen phù hợp cho những tín đồ của phong cách unisex hay gothic.

Vòng tay nữ Givenchy “Shark”

Vòng tay nữ Givenchy Elle VN

Nổi tiếng với những chiếc vòng tay da đai lớn phong cách unisex, song thiết kế này của Givenchy như một điểm sáng khó cưỡng đối với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích màu hồng. Chiếc vòng “Cá mập” của Givenchy với màu hồng neon thời thượng tuyệt đối cùng điểm nhấn là mặt khoá được gia công tinh vi cùng thiết kế dây da xoắn nhiều vòng sẽ là phụ kiện tuyệt vời có khả năng ngay lập tức “nâng cấp” trang phục của bạn.

Vòng tay nữ Givenchy Elle VN

Thực tế, nhà mốt từ nước Pháp cũng rất biết chiều lòng giới mộ điệu khi ra mắt thiết kế này cùng nhiều phiên bản màu sắc: xanh quân đội, nude, đen phù hợp với bất kỳ phong cách nào.

Vòng tay nữ Christopher Kane Hand Laser Cut
Vòng tay nữ Givenchy Elle VN

Thiết kế của Christopher Kane với mặt cắt laser tinh xảo được đính đá, chiếc vòng tay bản to này là sự lựa chọn tuyệt vời như một điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.

Vòng tay nữ Givenchy Elle VN

Xem thêm

Xu hướng phụ kiện thời trang độc đáo từ NYFW SS17

Phụ kiện thời trang Neckerchief đã quay trở lại

8 điểm nhấn phụ kiện thời trang giúp bạn nổi bật cá tính

Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more