Trấn Thành đồng hành cùng thí sinh Én vàng 2013

Đăng ngày:

Giải đồng Én Vàng 2006 sẽ đồng hành với các thí sinh mùa giải năm nay trong hai mảng gameshow và truyền hình thực tế.

180813ellenhanvattranthanh

Năm 2006 có thể nói là một năm đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của Trấn Thành, khi anh tham gia “Én vàng” và giành được giải đồng chung cuộc. Suốt quãng thời gian siêng năng lao động nghệ thuật, Trấn Thành được khán giả ghi nhận là một nghệ sỹ đa tài và sạch scandal. Anh lấn sân sang khá nhiều mảng nghệ thuật như điện ảnh, truyền hình, hài và tham gia các chương trình truyền hình thực tế với vai trò người chơi. Năm 2011, Trấn Thành đăng quang “Cặp đôi hoàn hảo” cùng bạn diễn là ca sĩ Đoan Trang.

Chia sẻ về cuộc thi “Người dẫn chương trình” lần này, Trấn Thành cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy thích thú khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Việc đồng hành cùng các bạn trẻ khiến tôi cảm thấy như mình một lần nữa sống lại không khí ngày xưa”.

Ngoài Trấn Thành, khán giả truyền hình còn có cơ hội gặp lại giải khuyến khích 2004 Quỳnh Trâm, Én Vàng 2006 Hồng Phượng và Én Vàng 2009 Hoàng Anh Duy. Mỗi người lần lượt hỗ trợ thí sinh ở các mảng thi Chính luận – Thời sự, Giải trí và Sự kiện.

 

Anh cũng sẽ là một trong 4 MC tại đêm chung kết cuộc thi.

Anh cũng sẽ là một trong 4 MC tại đêm chung kết cuộc thi.

Năm 2013, cuộc thi “Én Vàng” bước sang tuổi thứ 10. Từ năm nay, ban tổ chức sử dụng tên gọi mới là “Người dẫn chương trình”, với mục đích hướng đến tất cả đối tượng và hình thức dẫn chương trình khác nhau. Cuộc thi khởi động từ 15/8 và kết thúc vào 18/10. Vòng chung kết diễn ra trong 5 đêm tại nhà hát truyền hình TP HCM vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ 20/9.

“Người dẫn chương trình 2013” có một số điểm mới. Đêm chung kết đầu tiên không có thí sinh bị loại. Các đêm thi sau, thí sinh vượt qua hai thử thách gồm Thử thách ưu tiên và Thử thách loại trừ để xác định người đi tiếp. Đề thi năm nay không chỉ xoay quanh các vấn đề xã hội, thời sự, văn hóa… mà ban tổ chức còn thử thách thí sinh ở mảng sự kiện, gameshow và truyền hình thực tế. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho 4 thí sinh có vị trí cao nhất đi tập huấn tại Philippines. Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đoạt giải nhất nhận được 100 triệu đồng tiền mặt, cao gần gấp 3 lần so với các năm trước.

Nhóm thực hiện

Bài: Trang Lưu
Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more