Ngắm trọn bộ ảnh của Angela Phương Trinh qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang

Đăng ngày:

Nữ diễn viên 9X biến hóa với hình ảnh quyến rũ, bí ẩn trong các thiết kế xuyên thấu qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Angela Phương Trinh gợi cảm với váy xuyên thấu 

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh đã làm nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Lần đầu tiên hợp tác với một trong những nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng nhất showbiz Việt, Angela Phương Trinh hoá thân thành nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy trong bối cảnh ma mị. Nữ diễn viên sinh năm 1995 biến hóa với loạt trang phục đậm chất haute couture của Tùng Vũ. Những hoạ tiết tua rua, hoa lá được thêu thủ công giúp người đẹp khéo léo khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Angela Phương Trinh quyến rũ và ma mị qua ống kính của Tang Tang - 08

Angela Phương Trinh quyến rũ và ma mị qua ống kính của Tang Tang - 11

Bên cạnh trang phục, lối make-up đậm cùng mái tóc xoăn gợn sóng, đôi mắt màu khói và đôi môi trầm đã giúp tăng thêm vẻ quyến rũ của Angela Phương Trinh. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong vòng nửa ngày, cùng thời điểm bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” cô tham gia sắp ra mắt. Tuy nhiên, người đẹp đã tranh thủ thời gian làm việc cùng ekip để cho ra những shoot ảnh nghệ thuật gửi tặng người hâm mộ.

Angela Phương Trinh quyến rũ và ma mị qua ống kính của Tang Tang - 10

Angela Phương Trinh từng chia sẻ, cô luôn phải thay đổi hình ảnh để khán giả không bị nhàm chán. Đó cũng là lý do khiến mỹ nhân 9X quyết định thử sức mình với 3 vai diễn mang 3 màu sắc khác nhau trong năm 2016. Các bộ phim cô đóng như “Taxi, em tên gì!”, “Sứ mệnh trái tim”, “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” đã để lại ấn tượng với các khán giả yêu điện ảnh bởi lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc của nữ diễn viên. Hiện tại bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” mà cô đảm nhận vai chính vẫn đang được trình chiếu tại các rạp trên cả nước.

angelaphuongtrinh-by-tangtang-02

angelaphuongtrinh-by-tangtang-03

angelaphuongtrinh-by-tangtang-04-1

angelaphuongtrinh-by-tangtang-05

angelaphuongtrinh-by-tangtang-06

angelaphuongtrinh-by-tangtang-07

angelaphuongtrinh-by-tangtang-09

angelaphuongtrinh-by-tangtang-12

Xem thêm

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi hình tượng

Hài hước với “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”

4 diễn viên Việt Nam đầy triển vọng hiện nay

Nhóm thực hiện

Photo: Tang Tang

Set design: Mach Huy

Stylist: Hoàng Ku

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more