“Paris in Love” – bữa tiệc của những người yêu nước Pháp

Đăng ngày:

Bữa tiệc “PARIS IN LOVE” được tổ chức cuối tuần vừa qua trên tầng thượng một khách sạn đẹp giữa trung tâm thủ đô, không gian đậm chất Pháp tràn ngập bữa tiệc đã đem đến cho những vị khách nhiều cảm xúc thăng hoa.

Lấy ý tưởng từ những yến tiệc xa hoa, đẳng cấp và lịch lãm của người Pháp, PARIS IN LOVE đã tái hiện trọn vẹn những giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của quốc gia được mệnh danh là cái nôi của văn hóa châu Âu. Từ cách bài trí, sắp xếp bàn tiệc đến những lát cắt tinh tế mang tính biểu tượng của nước Pháp như tháp Eiffel, đại lộ Champs-Élysées…, PARIS IN LOVE đều toát lên tinh thần Pháp đậm nét: sang trọng, quyến rũ, lãng mạn và cổ kính.

Giọng ca Opera ngọt ngào - ca sĩ Phạm Thu Hà mang đến những ca khúc làm ấm bầu không khí của buổi tiệc.

Giọng ca Opera ngọt ngào – ca sĩ Phạm Thu Hà mang đến những ca khúc nhạc Pháp làm ấm bầu không khí của buổi tiệc.

 

Bà Eva Nguyễn Bình - Tham tán Văn hóa ĐS Quán Pháp tại Việt Nam, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam cùng say mê tận hưởng không gian ngọt ngào, lãng mạn mà cùng NSƯT Chiều Xuân.

Bà Eva Nguyễn Bình – Tham tán Văn hóa ĐS Quán Pháp tại Việt Nam, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam cùng say mê tận hưởng không gian ngọt ngào, lãng mạn cùng NSƯT Chiều Xuân.

Bữa tiệc có sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Bà Eva Nguyễn Bình – Tham tán hợp tác văn hóa – Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam; Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam (L’Espace), diễn viên Chiều Xuân, biên đạo múa Trần Ly Ly, dịch giả Nguyễn Đình Thành, nhà văn Phan Ý Yên, Nhà thiết kế Lê Hà, ca sỹ Hà Phạm… Họ là những nhân vật hiểu biết sâu sắc về nước Pháp, có sự ảnh hưởng nhất định bởi văn hóa Pháp, yêu nước Pháp, tâm huyết góp phần mang văn hóa Pháp đến Việt Nam và ngược lại.

Dịch giả Nguyễn Đình Thành - một người gắn bó và yêu nước Pháp cùng các vị khách mời chia sẻ về tình yêu dành cho nước Pháp.

Dịch giả Nguyễn Đình Thành – một người gắn bó và yêu nước Pháp cùng các vị khách mời chia sẻ về tình yêu dành cho nước Pháp.

“Paris in Love” được tổ chức nhân sự kiện chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – Bánh cookies bơ Pháp LU thượng hạng. Tại bữa tiệc, khách mời được dẫn dắt đến với âm nhạc Pháp lãng mạn ngọt ngào và những câu chuyện thú vị xoay quanh chủ đề văn hóa, thời trang và ẩm thực Pháp. Cùng với thời trang, ẩm thực Pháp là một nền ẩm thực giàu cảm hứng, tinh tế và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Những món ăn, thức uống đặc trưng như bánh quy LU, rượu vang, gan ngỗng, bánh mì Baguette, phô mai… với hương vị thượng hạng từ lâu đã trở thành di sản, biểu tượng của nước Pháp phồn hoa.

Xem thêm 

Du lịch Pháp, đến Paris nghe những cây cầu kể chuyện

Du lịch Pháp, tìm hiểu lối sống của một người Pháp thực thụ

Công bố giải chung cuộc cuộc thi “Nước Pháp Tôi Yêu”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more