3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model khoe dáng trên bãi biển

Đăng ngày:

Ba quán quân Vietnam’s Next Top Model: mùa 5 Nguyễn Oanh, mùa 6 Hương Ly, và mới nhất là mùa 7 Ngọc Châu vừa có một chuyến đi du lịch xả hơi tại biển đảo Phú Quốc.

Mỗi nàng Quán quân đều mang đến những vẻ đẹp quyến rũ và tinh khôi khác nhau, làm rạng ngời một góc Phú Quốc đầy nắng và gió.

Nguyễn Oanh, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 với chiều cao 1m81 hiếm có trong giới mẫu nữ cùng nét đẹp lạ đậm chất high-fashion đã làm một cuộc cách mạng lớn trong phong cách thường ngày của mình. Hoàn toàn không còn là một Nguyễn Oanh mạnh mẽ và có phần boy-ish như xưa, Nguyễn Oanh bây giờ là một cô gái quyến rũ với những đường cong bốc lửa và làn da nâu khỏe khoắn, vô cùng hợp thời theo đúng chuẩn mực hấp dẫn của con gái Việt hiện nay. So với thời điểm còn là một cô gái rụt rè tham gia casting mùa 5, Nguyễn Oanh của tuổi 20 hiện tại đã hoàn toàn lột xác, đầy tự tin trong bộ bikini 2 mảnh màu đen bí ẩn dưới làn nước biển trong xanh.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 06

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 07

Hương Ly, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 với vẻ đẹp dịu ngọt lại mang đúng sự tinh khôi đó của cô đến với biển đảo Phú Quốc. Chọn cho mình những bộ trang phục nữ tính như áo trễ vai và jumpsuit, Quán quân Hương Ly như “một viên kẹo ngọt” làm sáng bừng góc biển Phú Quốc. Đặc biệt, bộ hình cô ngẫu hứng chụp cho bộ sưu tập mới nhất mang tên “Children’s books” của nhà thiết kế Trần Hùng – Á quân Project Runway Vietnam 2015 giữa khung cảnh là một khu rừng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ trên Facebook cá nhân..

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 01

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 02

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 03

Trong khi đó, Ngọc Châu, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7 lại như một nàng tắc kè hoa khi lúc khoe phong cách sport chic, lúc diện phong cách nữ tính. Dường như với vẻ đẹp của Quán quân Ngọc Châu, cô có thể hoàn toàn “trị” được bất kì phong cách nào. Dù không chọn cho mình những bộ bikini nóng bỏng, hay những chiếc đầm maxi nữ tính thướt tha, nhưng với đôi chân dài thượt nâu bóng cùng gương mặt thu hút mang vẻ đẹp thương mại lẫn cao cấp, Ngọc Châu vẫn thật đầy thu hút.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 05

Quán quân Vietnam’s Next Top Model – người quyến rũ gợi cảm, người thanh thoát tinh khôi khoe dáng trên bãi biển - 04

Xem thêm

Người mẫu nữ thấp có chỗ đứng ở làng thời trang chuyên nghiệp?

Những kỷ lục thú vị của Vietnam’s Next Top Model

Top người mẫu Việt trẻ sải bước trên sàn diễn quốc tế

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more