Phong cách thời trang của cô nàng Angela Phương Trinh những tháng cuối năm 2016

Đăng ngày:

Cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người chung quanh dành cho mình. Cùng ELLE điểm lại phong cách thời trang của Phương Trinh những tháng cuối năm 2016 nhé.

1. Tối 2/11/2016 tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu-Đông, xuất hiện tại thảm đỏ, Angela Phương Trinh thu hút ống kính với phong cách thời trang cá tính, với chút ma mị thể hiện qua trang điểm. Lần này người đẹp dành thời gian để góp mặt và ủng hộ nhà thiết kế Công Trí, người mở màn cho tuần lễ thời trang Thu-Đông 2016 tại Hà Nội.
.
angela-phuong-trinh-1
angela-phuong-trinh-2 angela-phuong-trinh-3
.
2. Mới đây nữ diễn viên trẻ đã lựa chọn cho mình những thiết kế sang trọng, kiêu sa của Chung Thanh Phong khi xuất hiện trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Tee Lee thực hiện. NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Angela Phương Trinh là cô nàng không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ khi không ngừng làm mới bản thân ở lĩnh vực nghệ thuật, có nét quyến rũ riêng. Đó cũng chính là hình mẫu ở những cô gái mà tôi luôn hướng đến. Diện những thiết kế trong BST mang thông điệp “Love your body, be yourself” là “vũ khí” lợi hại giúp nữ diễn viên toả sáng, lại thể hiện đúng thông điệp mà tôi muốn truyền tải”. Được biết, Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân góp mặt trên bìa poster chính thức của NTK Chung Thanh Phong khi anh trình làng BST mới cách đây không lâu bên cạnh các mỹ nhân khác như Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Thu Minh,…
.
angela-phuong-trinh-2-chung-thanh-phong
angela-phuong-trinh-6-chung-thanh-phong angela-phuong-trinh-8-chung-thanh-phong angela-phuong-trinh-10-chung-thanh-phong angela-phuong-trinh-11-chung-thanh-phong angela-phuong-trinh-chung-thanh-phong

3. Tối 9/12, sự kiện thảm đỏ trước show diễn “The Little Black Dress” (Huyền thoại những chiếc đầm đen) của NTK Đỗ Mạnh Cường đã quy tụ nhiều sao Việt. Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao đến tham dự và ủng hộ nhà thiết kế tài năng. Diện thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, người đẹp sinh năm 1995 tự tin khoe vẻ nóng bỏng trên thảm đỏ cùng với mái tóc nhuộm tím cùng phong cách trang điểm ấn tượng: môi thâm viền ngoài, lòng môi màu đỏ.

Đi cùng nữ diễn viên chính của “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” là stylist Hoàng Ku và nam diễn viên Võ Cảnh. Trong suốt thời gian trên thảm đỏ, cặp đôi Angela Phương Trinh – Võ Cảnh thể hiện nhiều hành động quan tâm, chăm sóc nhau. Được biết, cả hai từng được “gán ghép” với nhau từ khi đóng chung phim “Sứ mệnh trái tim”. Dù thường xuyên gặp gỡ, đi ăn cùng nhau, cả hai thừa nhận mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

do-manh-cuong-angela-phuong-trinh-1 do-manh-cuong-angela-phuong-trinh-2 do-manh-cuong-angela-phuong-trinh-3

4. Tối 12/12, show diễn giới thiệu bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2017 mang tên Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra tại TP.HCM. Nhiều sao Việt, bạn bè thân thiết đã dành thời gian đến chúc mừng nhà mốt tài năng.

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ. Khác với những lần trước, cô chọn xích lô làm phương tiện di chuyển đến sự kiện. Khi vừa đến nơi, người đẹp đã làm nhiều bất ngờ trước mái tóc xoăn xù cùng phong cách trang điểm lạ. Diện chiếc váy mang họa tiết hoa cỏ truyền thống của Lê Thanh Hòa, nữ diễn viên “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” trở nên nổi bật trước dàn ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cô nhanh chóng trò chuyện cùng các khách mời để vào xem show. Đi cùng cô là stylist Hoàng Ku – người góp phần giúp cô tỏa sáng tại các sự kiện của VBiz.

angela-phuong-trinh-le-thanh-hoa-01 angela-phuong-trinh-le-thanh-hoa-02 angela-phuong-trinh-le-thanh-hoa-03

5. Angela Phương Trinh vừa xuất hiện tại sự kiện khai trương một cửa hàng thời trang tại TP.HCM. Diện đầm cúp ngực họa tiết hoa lá, nữ diễn viên 9X nhanh chóng thu hút ánh nhìn người đối diện. Gặp gỡ Phillip Nguyễn em chồng Hà Tăng cùng dàn sao nam như diễn viên Hiếu Nguyễn, ca sĩ Rocker Nguyễn, cô dành thời gian chia sẻ cùng họ về những dự án nghệ thuật mà cô tham gia trong năm 2016. Đặc biệt, cô cũng bày tỏ sự vui mừng khi ca khúc “Điều gì đến sẽ đến” mà cô song ca cùng Phạm Hồng Phước vừa phát hành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên tại sự kiện của Angela Phương Trinh sau khi làm nhiều khán giả bất ngờ khi tái xuất làng nhạc với một sáng tác của giọng ca “Sing my song”.

angela-phuong-trinh-du-su-kien-phillip-nguyen-1 angela-phuong-trinh-du-su-kien-phillip-nguyen-3angela-phuong-trinh-du-su-kien-phillip-nguyen-2

Xem thêm 

Ngắm trọn bộ ảnh của Angela Phương Trinh qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi hình tượng

Hành trình chinh phục độc giả thế giới của tạp chí ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more