Chuyện tình sóng gió của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won

Đăng ngày:

Cuối cùng thì lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won cũng sẽ diễn ra. Hãy cùng ELLE nhìn lại chuyện tình đầy cảm xúc của cặp đôi này nhé!

Khởi đầu sai thời điểm

“Có lẽ tôi và Hari gặp nhau không đúng thời điểm” là lời mà Trấn Thành đã từng chia sẻ khi bắt đầu chuyện tình với Hari Won.

Từ đồng nghiệp, bạn bè rồi đến người yêu, có lẽ mọi chuyện sẽ thật yên bình nếu chỉ có đơn giản như thế. Hari xinh đẹp, Trấn Thành tài năng, một cặp đôi trai tài gái sắc mà không được ủng hộ thì thật là lạ lùng.

Đáng tiếc rằng câu chuyện lại bắt đầu không đúng thời điểm. Khi tới Việt Nam, Hari Won được nhiều người biết đến với chuyện tình 9 năm hạnh phúc giữa cô và rapper Tiến Đạt. Bao hành động, lời nói mà hai người gửi trao đã khiến cho người hâm mộ kỳ vọng một đám cưới sắp đến.

Hari Won và rapper Tiến Đạt.

Hari Won và rapper Tiến Đạt.

Ấy thế mà người đàn ông trao nhẫn cho Hari lại không phải Tiến Đạt mà là Trấn Thành. Có lẽ ai cũng từng bất ngờ trước sự tan vỡ của cả hai nhưng tình yêu mà, chúng ta chẳng thể biết trước được.

Đường ai nấy đi nhưng Hari Won và Tiến Đạt vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đáng quý. Kể cả sau này khi mối quan hệ giữa Hari và Trấn Thành đã công khai thì Đạt vẫn luôn tỏ ra ủng hộ, động viên bạn gái cũ. Nếu nói rằng nhờ anh mà Hari tìm được hạnh phúc thì chắc cũng không sai.

Vì tình yêu sâu đậm với Tiến Đạt, công thêm những hình ảnh thân mật giữa Hari Won và Trấn Thành bị công khai quá sớm khiến cho cặp đôi bất ngờ nằm trong tâm bão “gạch đá” của đám đông. Người thì chỉ trích Hari dễ dãi trong tình yêu, người lại cho rằng đây là chiêu PR quảng bá. Sóng gió ập đến ngay từ những ngày đầu khiến cho ai cũng phải tự hỏi, liệu tình yêu này có bền lâu?

Hari Won và Trấn Thành hẹn hò.

Những hình ảnh hai của Hari Won và Trấn Thành hẹn hò vào đêm 02.02 đã ngay lập tức gây bão dư luận.

Phim Bệnh Viện Ma của Hari Won và Trấn Thành.

Thời điểm mọi chuyện được tiết lộ cũng gần với ngày công chiếu của dự án phim chung giữa hai người.

Sai thời điểm nên quãng đường cũng gập ghềnh

Ồn ào từ đầu là thế nhưng trong suốt hơn 10 tháng bên nhau, hiếm có khi nào Hari và Trấn Thành lại không được dư luận nhắc tới. Bên cạnh những giây phút đẹp đôi thì cũng có không ít những lùm xùm liên quan đến hai người.

Trấn Thành và Hari Won.

Tháng 4.2016, khi cặp đôi đã công khai hạnh phúc thì Hari Won bất ngờ được tuyên bố sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Trấn Thành trong gameshow Biến hóa hoàn hảo. Không có chuyên môn diễn xuất cộng thêm phần nói tiếng Việt chưa chuẩn là lý do khiến cho quyết định này bị “ném đá”. Nhiều người cho rằng việc cặp đôi xuất hiện chỉ là chiêu trò hút view của chương trình.

Trấn Thành và Hari Won trong chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Hari Won và Trấn Thành xuất hiện với tư cách giám khảo trong chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Rồi đến tháng 7, khi Trấn Thành và Hari Won có cơ hội lưu diễn cùng nhau thì Hari lại một lần nữa bị chỉ trích vì quá dựa dẫm vào bạn trai mình. Sang Mỹ nhưng trong người của Hari Won lại chỉ có chút tiền bạc và quần áo, cô tự tin nghĩ bạn trai sẽ lo hết cho mình mà không ngờ rằng chàng MC phải quay về Việt Nam vì gặp sự cố.

Đỉnh điểm là sự xuất hiện của những hình ảnh có phần thân mật quá mức của cặp đôi nơi chốn công cộng. Thậm chí là cả tin đồn về video ghi lại cảnh phòng the. Mặc dù không đúng sự thật nhưng ít nhiều làm cho cái nhìn từ công chúng bớt đi phần thiện cảm.

Trấn Thành và Hari Won.

Hình ảnh được chụp lén trong rạp phim đã góp phần làm mất điểm trong mắt công chúng.

Nếu đúng người thì khó khăn nào cũng vượt qua

Thông tin Hari Won và Trấn Thành làm đám cưới sau gần một năm yêu nhau khiến ai cũng phải bất ngờ. Nhưng có khi đó lại là cái kết mà cả hai đều xứng đáng.

Trải qua nhiều biến cố thì cần phải có tình yêu sâu đậm lắm mới có thể nắm tay vượt qua và đi đến trọn đời. 10 tháng tuy không dài những những thử thách mà nó mang đến cũng có thể bằng 10 năm.

Trấn Thành và Hari Won.

Sau hai tuần lưu diễn tại Mỹ, Hari Won trở về và bất ngờ được Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn. Nghi thức lãng mạn này đã diễn ra tại một bar sang trong ở quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Trấn Thành và Hari Won,

Lễ cưới sẽ chính thức được cử hành vào ngày 25.12.2016 với sự tham gia của 300 khách mời.

Người ngoài có thể nghĩ rằng sao cô này dại thế, yêu mà bị phản đối thì sao hạnh phúc được? Đúng là áp lực dư luận rất lớn nhưng cái Hari Won tìm thấy được ở Trấn Thành lại là những gì cô thấy thiếu sót khi ở bên Tiến Đạt. Đạt rất chân thành nhưng anh khô khan quá, trong khi Thành lại có phần nhạy cảm, lãng mạn hơn. Là con gái ai chẳng muốn được yêu chiều theo cách mình thích, hãy chúc mừng cho Hari vì cô ấy đã tìm thấy người bạn đời của mình.

Trấn Thành và Hari Won.

hari-won-phunutoday2-0934

thiep-cuoi-tran-thanh-hari-won-nguoiduatin-2-1479721645

minh-hang-khoe-thiep-cuoi-cua-tran-thanh-va-hariwon2

Xem thêm

Trấn Thành và những vở hài kịch quá hay trong sự nghiệp

Trấn Thành – Cảm xúc giống như chiếc hộp

Trấn Thành phủ nhận phát ngôn “Đàn ông tài năng phải yêu hotgirl”

Nhóm thực hiện

Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more