Banyan Tree và AccorHotels tuyên bố quan hệ hợp tác chiến lược

Đăng ngày:

Banyan Tree Holdings tuyên bố đã ký kết một hiệp định khung với AccorHotels. Trong mối quan hệ hợp tác lâu dài, cả hai bên dự định cộng tác để phát triển và quản lý các khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree trên toàn thế giới.

Banyan Tree sẽ có quyền tiếp cận mạng lưới đặt chỗ và bán hàng toàn cầu cũng như chương trình khách hàng thân thiết Le Club AccorHotels của AccorHotels.

AccorHotels sẽ đầu tư 24 triệu đô la Singapore (tương đương 16 triệu euro) ban đầu cho công ty Banyan Tree tại Singapore và sau đó cả hai bên sẽ cùng phát triển các thương hiệu mà Banyan Tree sở hữu trên toàn thế giới. Hoạt động đầu tư này được thực hiện thông qua trái phiếu chuyển đổi mang tính bắt buộc và việc chuyển đổi sẽ mang lại cho AccorHotels khoảng 5% cổ phần tại Banyan Tree. AccorHotels có thể chọn mua thêm khoảng 5% cổ phần.

bên sẽ cùng phát triển các thương hiệu mà Banyan Tree sở hữu trên toàn thế giới

Accorhotels và Banyan Tree  sẽ cùng phát triển các thương hiệu mà Banyan Tree sở hữu trên toàn thế giới.

Ho Kwon Ping, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Banyan Tree, cho biết: “Thỏa thuận này không chỉ mang tính thay đổi đối với Banyan Tree, mà còn là sự đổi mới của ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu. Trong bối cảnh các công ty khách sạn lớn liên kết với nhau, những đơn vị nhỏ hơn tham gia vào sân chơi toàn cầu – nhiều công ty trong số đó do gia đình điều hành – cũng đang tìm kiếm quan hệ chiến lược với các tập đoàn khách sạn lớn trên toàn thế giới. Quan hệ hợp tác chiến lược với AccorHotels cho phép chúng tôi vẫn hoạt động với tư cách là một công ty độc lập, giúp chúng tôi tiếp tục đảm bảo các thỏa thuận về quản lý khách sạn đồng thời thúc đẩy tốc độ và phạm vi mở rộng của Banyan Tree trong khi AccorHotels hỗ trợ chúng tôi phát triển các thương hiệu trên khắp thế giới. Chúng tôi tin rằng thỏa thuận này sẽ mở rộng phạm vi các thương hiệu của chúng tôi ra thế giới một cách nhanh chóng đồng thời tăng cường khả năng đón nhận thay đổi và sự đổi mới trong ngành dịch vụ khách sạn với đối tác vững mạnh trên toàn cầu”.

Sebastien Bazin, CEO kiêm Chủ tịch của AccorHotels, cho biết: “Sự cộng tác với Banyan Tree là cơ hội tuyệt vời để góp phần hoàn thiện vị thế doanh nghiệp của chúng tôi là chủ sở hữu của các thương hiệu mang tính biểu tượng, trong khi luôn phục vụ khách của chúng tôi tốt hơn. Banyan Tree Holdings đã tạo ra vị trí dẫn đầu quan trọng ở khắp châu Á với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, một trong những mảng phát triển nhanh nhất ngành. Chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới thông qua khả năng phát triển và quản lý các khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree trên toàn cầu, qua đó tăng cường vai trò lãnh đạo của chúng tôi ở lĩnh vực khách sạn cao cấp”.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more