Mariah Carey, tiêu điểm âm nhạc mở màn năm 2017

Đăng ngày:

Đây có lẽ là sự kiện mở màn ăm 2017 không mấy may mắn của nữ ca sĩ Mariah Carey

Những ngày đầu năm 2017 vừa qua, chắc hẳn nữ ca sĩ Mariah Carey là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong bản tin âm nhạc thế giới khi cô vừa có một màn trình diễn “thảm họa” trong chương trình chào đón năm mới tại Quảng trường Thời đại (Manhattan, New York) trước hàng triệu khán giả. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh ABC.

Mariah Carey - tiêu điểm âm nhạc mở màn năm 2017 ELLE VN

Màn trình diễn thảm hoạ

Sau khi được MC giới thiệu, Mariah Carey bước ra và đã thật thành công với ca khúc Aude Lang Syne. Tuy nhiên, khi đến ca khúc thứ 2, bản hit Emotion, Mariah đã tỏ ra lúng túng ở những giây phút đầu tiên của bài hát. Cô đã hoàn toàn không thể hát theo ca khúc đó và xử lý bằng cuộc hội thoại trực tiếp với khán giả, mặc cho những vũ công vẫn thực hiện bài nhảy của mình. Đến ca khúc thứ 3, We belong together, nữ ca sĩ dường như lấy lại được bình tĩnh hơn và cũng đã nhập cuộc thật tốt. Tuy nhiên, khi chỉ đi được 1/3 bài hát, Mariah dường như buông micro bất lực vì không thể hát theo được trên nền nhạc. Cô bực tức và nói với giọng mỉa mai: “Không có gì có thể tốt hơn!”.

Lý giải nào cho sự cố đáng tiếc này?

Một số nguồn thông tin từ đại diện của Mariah Carey cho rằng, tai nghe của cô đã bị hỏng trước khi lên sân khấu, đó là lỗi của bộ phận truyền thông nhưng Mariah vẫn tiếp tục phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên, bộ phận truyền thông lại phản pháo rằng chính Mariah là người không chịu kiểm tra thiết bị nghe của mình để dẫn ra sự việc đáng tiếc trên.

Mariah Carey - tiêu điểm âm nhạc mở màn năm 2017 ELLE VN

Khán giả khắp nơi đã bình luận rằng: “Mariah Carey đã gây ra thảm họa trước thềm năm mới, phần trình diễn của cô không khác gì một trò đùa”.

Nhưng trên trang cá nhân của mình, Mariah Carey vẫn bình thản: “Chúc mừng năm mới mọi người! Có lẽ tên tôi sẽ trở thành tâm điểm đầu tiên của năm 2017”.

Mariah Carey - tiêu điểm âm nhạc mở màn năm 2017 ELLE VN

Đúng là chúng ta hoàn toàn không thể lường trước được tình huống xấu nhất trong mọi kế hoạch. Và một tên tuổi lớn như Mariah Carey chắc hẳn sẽ không bao giờ muốn xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Nhưng cách xử lý của cô với tình huống vừa rồi cũng cho thấy rằng cô đã cố gắng hết sức mình trong hoàn cảnh bất lực như thế!

— 

Xem thêm:

Vẻ đẹp của nữ diva Mariah Carey theo năm tháng

Mariah Carey phớt lờ Jennifer Lopez: “Tôi vẫn không biết cô ấy”

Mariah Carey đính hôn với tỷ phú người Úc James Packer

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more