Thương hiệu giày Mirabella kỷ niệm 3 năm thành lập

Đăng ngày:

TP.HCM ngày 1/1/2017 vừa qua, thương hiệu giày Mirabella đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí  để tri ân khách hàng thân thiết tại Showroom Mirabella – Aeon Mall Bình Tân, nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập cũng như chào đón năm mới 2017.

Đến với sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010 Diễm Hương, Ảo thuật gia Tiến Đạt, Ca Sĩ Hanty Nguyen.

18

Mirabella – một thương hiệu giày thời trang Việt Nam, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường 3 năm, nhưng những sản phẩm của Mirabella hiện nay được đông đảo khách hàng tín nhiệm và yêu thích bởi mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kết hợp hài hòa giữa chất lượng và giá cả hợp lý.

13

26
Để tạo ra được những sản phẩm tối ưu như thế, Mirebella sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo sự chắc chắn, chính xác và độ bền cao, cộng thêm đội ngũ thợ lành nghề đáp ứng cho công việc đòi hỏi sự tinh xảo và tỉ mỉ cao nhất. Chính nhờ vậy, thương hiệu giày Mirabella thường xuyên có thể thay đổi mẫu mã, thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau trong mỗi tháng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

1

7

Trải qua 3 năm thành lập, giày Mirabella đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường giày dép Việt Nam. Nhân dịp kỉ niệm này cũng như chào đón năm mới 2017, Mirabella tổ chức chương trình  “SẮM GIÀY ĐÓN TẾT – TRÚNG IPHONE 7”.

Theo đó nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Mirabella trong chặng đường qua, Quý khách mua hàng với hóa đơn trên 500.000đ sẽ được tặng 1 phiếu thăm để tham gia chương trình rút thăm may mắn theo 2 khu vực là Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh, và có cơ hội trúng các giải thưởng sau:

– Giải nhất: 1 chiếc điện thoại Iphone 7 32GB

– Giải nhì: 1 năm sử dụng giày Mirabella miễn phí ( tương đương voucher trị giá 5 triệu)

– Giải ba: 1 bộ giày + túi xách Mirabella (tương đương voucher trị giá 1 triệu)

– Giải khuyến khích ( 10 giải) : mỗi giải là 1 phiếu mua hàng Mirabella trị giá 200.000đ.

Khu vực Bình Dương: showroom G37 tầng trệt AOEN MALL Bình Dương

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: showroom 187-189 Nguyễn Trãi Quận 5, showroom F3B tầng 1 Aeon Mall Bình Tân.

3

Ngoài ra còn có các hoạt động rất hấp dẫn dành cho khách hàng như:

– Vẽ Giày nghệ thuật trực tiếp cho khách hàng mua sản phẩm. – Hoạt động này như một món quà nhằm gửi lời tri ấn đến những khách hàng đã ủng hộ Mirabella

– Game “Thử giày – nhận quà” cho khách hàng.

– Selfie cùng người nổi tiếng

– Biểu diễn Ảo Thuật

– Chương trình rút thăm trúng thưởng + Công bố + Trao giải.

– Chương sale đặc biệt : giờ vàng mua sắm “MUA 2 TẶNG 1” cho khách tham quan mua sắm và kết thúc chương trình.

Với phương châm luôn đồng hành và đổi mới liên tục để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang nhất. Đặc biệt, Mirabella luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với chất lượng sản phẩm không ngừng nâng cao, dịch vụ chu đáo.

4

Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Bình Tân là 1 trong 3 showroom có quy mô lớn của Mirabella tại miền Nam và dự kiến sắp tới Mirabella sẽ còn tiếp tục mở thêm nhiều hệ thống showroom hơn nữa tại Tp.HCM cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu mua sắm giày, dép của khách hàng trên cả nước, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Xem thêm:

Thương hiệu giày thời trang Sablanca đồng loạt khai trương 12 cửa hàng tại Đông Nam Bộ

Thương hiệu giày cao cấp Cole Haan ra mắt tại Việt Nam

Stuart Weitzman – Thương hiệu giày yêu thích của Gigi Hadid

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more