Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd

Đăng ngày:

Selena Gomez lại trở thành cái tên được các trang báo chú ý và săn đón ngay lúc này khi cô và nam ca sĩ The Weeknd vừa bị bắt gặp hẹn hò và công khai hôn nhau thắm thiết.

Có vẻ như một cặp đôi mới của Hollywood vừa ra đời khi Selena Gomez và nam ca sĩ The Weeknd bị bắt gặp hẹn hò sau khi dùng bữa ở một nhà hàng tại California vào tối ngày 10/1.

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 2 Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 1

Nữ ca sĩ 24 tuổi trông rất thoải mái khi quàng tay qua cổ The Weeknd và còn không ngần ngại trao cho anh chàng những nụ hôn ở má. Theo một fan hâm mộ chứng kiến thì: “Cặp đôi đã dùng bữa ở nhà hàng hơn 3 tiếng đồng hồ tại phòng riêng cho đến khi nhà hàng đóng cửa. Sau đó cả hai ra về và có vẻ như Selena Gomez đã hoàn toàn đổ đứ đừ vì The Weeknd rồi. Cô ấy trông rất hạnh phúc“.

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 3

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 4

Selena Gomez và The Weeknd (tên thật là Abel Makkonen Tesfaye) đã biết nhau một khoảng thời gian trước đó. Theo nguồn tin của Usweekly, cặp đôi đang có một dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau và có lẽ đó là lý do kéo cả hai xích gần lại.

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 5

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 6

Trước Selena Gomez, The Weeknd đã có mối tình kéo dài gần 2 năm với người mẫu Bella Hadid và cặp đôi vừa mới chia tay vào tháng 11/2016 do xung đột lịch trình. Màn hội ngộ của cặp đôi trên sân khấu trình diễn Victoria’s Secret vào đầu tháng 12 cũng khiến dư luận dậy sóng vì ánh mắt của cả hai dành cho nhau. Thế nhưng, sau khi hình ảnh hẹn hò của Selena Gomez và The Weeknd lộ ra, Bella cũng đã ngay lập tức nhấn nút hủy theo dõi với Instagram của Selena Gomez.

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 8

Màn hội ngộ của The Weeknd với tình cũ trên sân khấu VS tháng 12/2016

Sau những rối rắm trong chuyện tình cảm, hy vọng đây sẽ là một mối tình đẹp với Selena Gomez, người đã phải gặp rất nhiều khó khăn và rắc rối trong năm vừa qua.

Selena Gomez lộ ảnh hẹn hò với The Weeknd 7

Một cặp đôi mới của Hollywood đã ra đời

Xem thêm

Selena Gomez nhận xét ca khúc mới của tình cũ

Bella Hadid: Người đẹp ngủ trong vàng son

Ngạc nhiên với top 10 ảnh Instagram “triệu likes” năm 2016

Nhóm thực hiện

Dịch: Stella Nguyễn (Nguồn: US Weekly)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more