Angela Phương Trinh nhận giải “Nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất của năm 2016”

Đăng ngày:

Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn trong trang phục để lộ lưng trần gợi cảm trên thảm đỏ của một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. 

https://www.youtube.com/watch?v=qS59iHVi1p4&feature=youtu.be

Tối 12/1, Angela Phương Trinh đã có mặt tại một sự kiện vinh danh Người phụ nữ của năm 2016. Diện thiết kế trễ vai khoét lưng sâu, nữ diễn viên 9X thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ.

angela phương trinh - elle việt nam 3

angela phương trinh - elle việt nam 5

angela phương trinh - elle việt nam 8

Tình cờ gặp gỡ fashionista Trâm Nguyễn, cả hai dành thời gian trò chuyện vui vẻ với nhau trước giờ chương trình bắt đầu. Nếu mỹ nhân 9X tỏa sáng với phong cách trẻ trung hiện đại trong bộ cánh của NTK Châu Phạm thì Trâm Nguyễn lại quý phái trong bộ cánh của Lê Thanh Hòa. Hai người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm trước dàn ống kính.

angela phương trinh - elle việt nam 9

angela phương trinh - elle việt nam 19 angela phương trinh - elle việt nam 20

Được biết, ngoài việc đến tham dự buổi lễ tôn vinh những “bóng hồng” tài năng, mỹ nhân “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” còn xuất hiện trong vai trò người mẫu vơ-đét của màn trình diễn giới thiệu BST “Nét đẹp Á Đông” theo lời mời đặc biệt của Ban tổ chức. Dù không có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk, người đẹp vẫn tự tin tỏa sáng và thể hiện khả năng đi catwalk của mình. Cô đã nhận được những tràn pháo tay cùng nhiều lời khen ngợi từ các khán giả có mặt tại Nhà hát Thành phố.

angela phương trinh - elle việt nam 11  angela phương trinh - elle việt nam 13  angela phương trinh - elle việt nam 16  angela phương trinh - elle việt nam 18

Cũng trong đêm 12/1, Angela Phương Trinh nhận được giải thưởng “Nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất của năm 2016”. Nhờ nỗ lực làm việc thể hiện qua 3 vai diễn trong “Taxi em tên gì!”, “Sứ mệnh trái tim” và “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, người đẹp được hội đồng chuyên môn và nhiều độc giả bình chọn danh hiệu này.

Trong khi đó, Trâm Nguyễn được vinh danh là “Nữ doanh nhân phong cách của năm 2016” khi liên tục ghi dấu ấn với phong cách thời trang đa dạng trong đời thường cũng như nhiều bộ ảnh nghệ thuật được thực hiện tại nước ngoài.

    angela phương trinh - elle việt nam 22

Xem thêm:

Phong cách thời trang của cô nàng Angela Phương Trinh những tháng cuối năm 2016

Ngắm trọn bộ ảnh của Angela Phương Trinh qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi hình tượng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more