Tỏa sáng với 3 xu hướng trang điểm 2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 2/2017] Mỗi năm trôi qua, những phong cách trang điểm mới lạ cập bến lại khiến các tín đồ yêu làm đẹp thêm phần xôn xao. Không còn cô đọng trong tiêu chí “thời trang”, phong cách trang điểm 2017 theo Phương Ly dự báo sẽ còn mang tính thực tiễn.

Đôi môi ướt mọng

Rời xa xu hướng trang điểm son lì với đôi môi đầy đặn và các màu son nude hay đất đã làm mưa làm gió xuyên suốt 2015 – 2016, năm 2017 sẽ là cú đột phá quan trọng của glossy lip – đôi môi bóng mọng.

Tỏa sáng với xu hướng trang điểm 2017 1

Không chỉ tượng trưng cho sự trẻ trung, đôi môi bóng mọng còn là biểu tượng của sự nũng nịu và trẻ con vốn có trong mỗi người phụ nữ. Thay vì dáng vẻ sexy đầy mãnh liệt của đôi môi lì đầy đặn, giờ đây mỗi người phụ nữ sẽ có thể đem theo mình một thỏi son bóng để tô điểm thêm cho sự đáng yêu và nữ tính cho từng màu son khác nhau. Phái mạnh sẽ bị hớp hồn bởi đôi môi căng mọng nước với nhiều sắc màu đa dạng, vừa thể hiện cá tính riêng của mỗi người, nhưng cũng không thiếu đi sự trẻ trung và hồn nhiên của tâm hồn phụ nữ. Đừng lo lắng quá mà vứt bỏ hết bộ sưu tập son hiện có, bạn chỉ cần sắm thêm một thỏi son bóng không màu để thoa lên trên màu son lì hay kem mà bạn đang sở hữu và yêu thích. Nếu bạn không thích cảm giác dính của son bóng cơ bản, hãy thử các sản phẩm son bóng dạng dầu (oil) để vừa dưỡng môi vừa nhận được độ bóng hợp lý.

Sản phẩm gợi ý Lancome Juicy Shake

Sản phẩm gợi ý Lancome Juicy Shake

Over-Shimmer Smokey Eye – Màu mắt khói nhũ

Mắt khói nhũ

Mắt khói nhũ

Nhắc đến mắt khói, ai ai cũng nghĩ tới sự kết hợp của các màu mắt lì không nhũ với các sắc độ khác nhau để tạo nên một khối màu tương đối và nhấn sâu vào khuôn mắt, đem đến một sức hút đầy mãnh liệt cho người đối diện. Nhưng, vẫn thiếu một chút ám ảnh và lưu luyến trong ánh mắt đầy sức hút đó.

Sản phẩm gợi ý MAC Pigmen

Sản phẩm gợi ý MAC Pigmen

Chỉ với một vài động tác nhỏ cùng một màu mắt nhũ dạng nén hoặc bột được đặt khéo léo tại vùng bầu mắt, đôi mắt bạn sẽ như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Hơn nữa, sự kết hợp khéo léo giữa màu lì và màu nhũ sẽ đem đến cảm giác nữ tính mà vẫn mê hoặc hơn bao giờ hết. Hãy sắm một màu mắt nhũ cơ bản như những màu champagne hồng, đồng, đỏ hồng cranberry, xanh xám… sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn trong xu hướng trang điểm mắt lôi cuốn này.

Kỹ thuật Strobing soán ngôi Contouring

Strobbing mới là xu hướng

Strobing mới là xu hướng

Chắc chắn đây không phải là một xu hướng trang điểm mới lạ cho bất cứ người yêu mỹ phẩm nào. Nhưng, chính sự quen thuộc đó mà các chuyên gia trang điểm giờ đây sẽ nâng tầm kỹ thuật Strobing – tăng điểm sáng trên khuôn mặt lên một tầm cao mới với việc sử dụng phấn bắt sáng hiệu ứng phẩy sáng nhẹ nhàng và giảm sắc cho phấn tạo khối. Phương pháp này sẽ giúp tôn vinh công sức bạn bỏ ra để chăm sóc cho một làn da căng mịn tự nhiên, đồng thời rất ăn nhập với cách trang điểm như không trang điểm thường được yêu thích bởi các chị em phụ nữ nói chung.

Thay vì sử dụng phấn bắt sáng highlight với độ nhũ cao cùng phấn tạo khối nâu rõ ràng, kết hợp kỹ thuật phẩy sáng cùng phấn tạo khối chỉ chênh với màu da 1-2 tông sẽ giúp lớp nền cũng như toàn bộ khuôn mặt phù hợp hơn với phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên và tưởng chừng như không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Xem thêm

10 cách làm đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017

10 phong cách trang điểm & làm đẹp Paris Fashion Week SS 2017

Sự đối lập trong phong cách làm đẹp tại LFW Xuân-Hè 2017

Nhóm thực hiện

Phương Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more