Chuyện tình cảm đã tác động thế nào đến phong cách thời trang của Miley Cyrus?

Đăng ngày:

Mối tình Liam – Miley vẫn luôn là tâm điểm trên nhiều mặt báo, và sự “biến hình” của Miley theo những “thăng trầm” của mối tình đã khiến người hâm mộ khi thì mỉm cười, khi lại lắc đầu ngán ngẩm…

Đã hơn 10 năm kể từ ngày series phim Hannah Montana bắt đầu lên sóng truyền hình. Cô bé Hannah Montana đáng yêu lém lỉnh với mái tóc vàng lúc bấy giờ đã lột xác hoàn toàn, cô trở nên cá tính và nổi loạn hơn bội phần với tóc tém và những bộ trang phục có phần “thiếu vải”. Mối tình Liam – Miley vẫn luôn là tâm điểm trên nhiều mặt báo, và sự “biến hình” của Miley theo những “thăng trầm” của mối tình đã khiến người hâm mộ khi thì mỉm cười, khi lại lắc đầu ngán ngẩm…

Hình ảnh Miley Cyrus thời “Hannah Montana”

Khi series Hannah Montana bắt đầu lên sóng năm 2006, người hâm mộ khắp nơi đã vô cùng ấn tượng với cô nàng tài năng, lém lỉnh này. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, trong mọi sự kiện, hay thậm chí ngay trong series phim Hannah Montana, Miley luôn xuất hiện cùng cha – diễn viên Billy Ray Cyrus.

Hình ảnh của Miley Cyrus

Miley Cyrus thường xuyên xuất hiện cùng cha

Với những bộ cách giản dị, mái tóc dài bồng bềnh và phong cách trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng, Miley trở thành biểu tượng của những cô nàng tuổi teen bấy giờ.

Hình ảnh Miley Cyrus năm 13 tuỏi

Năm 2009, Miley xuất hiện với hình ảnh được “chăm chút” kĩ hơn trong lần ra mắt bộ phim dài Hannah Montana. Người ta thấy được việc Miley đang dần trở nên điệu đà, đặc biệt cô đã chú trọng hơn đến việc trang điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Miley-Cyru-bien-hinh-theo-nhung-bien-chuyen-cua-chuyen-tinh-cam-03

Trong năm 2009 Miley chọn cho mình phong cách rock cá tính phù hợp với phong cách âm nhạc của cô lúc bấy giờ.

Hình ảnh Miley Cyrus năm 2009

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần cô ca sĩ trẻ này khiến người hâm mộ trầm trồ về sự lột xác. Chỉ sau một vài năm, hình ảnh cô bé Miley hồn nhiên ngày nào đã trở nên xinh đẹp, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Hình ảnh Miley Cyrus 2009

Tình yêu khiến Miley Cyrus ngày càng đẹp ngọt ngào.

Bộ phim “The Last Song” chính là cơ duyên để Miley Cyrus gặp được định mệnh của mình – Liam Hemsworth. Phim giả tình thật, hai diễn viên chính của The Last Song đã chính thức trở thành một cặp sau khi đóng chung bộ phim.

Trước khi gặp Liam, Miley cũng đã từng có một vài “mối tình gà bông”. Nhưng người ta nhận thấy cô nàng này chỉ thực sự trở thành “thiếu nữ” khi ở bên Liam.

Lần đầu hai ngừoi công khai hẹn hò là trong bữa tiệc hậu Oscar năm 2010. Đêm hôm đó Miley xuất hiện bên Liam với bộ đầm quây tôn dáng với màu sắc và kiểu dáng đầy sang trọng.

Hình ảnh Miley Cyrus bên cạnh Liam

Miley thực sự khiến cho người ta “vui lây” mỗi lần cô xuất hiện bên người yêu. Bên cạnh những cử chỉ tình tứ, hạnh phúc, Miley Cyrus không bao giờ vắng bóng nụ cười rạng rỡ trên môi.

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam

Trong suốt thời gian này, Miley Cyrus vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, chỉ có điều cô dần tinh tế hơn trong cả phong cách thời trang và trang điểm.

Hình ảnh Miley Cyrus

Việc trang điểm ngày càng được Miley chú ý đầu tư hơn

Hình ảnh Miley với mái tóc nâu dài uốn sóng to, phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tôn lên đôi mắt xanh quyết rũ đã trở nên thân quen với người hâm mộ nhiều năm trời. Những bộ trang phục Miley lựa chọn cho mỗi lần xuất hiện trong các đêm sự kiện cùng bạn trai luôn rất sang trọng, lịch sự và tinh tế.

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam

Trong thời gian đầu yêu nhau, cặp đôi này đã nhiều lần bị đồn đoán rằng đã chia tay . Nhưng sau mỗi tin đồn người hâm mộ đều “thở phào nhẹ nhõm” khi thấy hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam

Thời trang “đời thường” của Miley cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Áo phông, quần jeans, short ngắn, giày thể thao… là những item được Miley ưa thích mỗi khi ra ngoài.

Hình ảnh Miley Cyrus

Một điều không thể chối cãi đó là Miley Cyrus ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Có lẽ tình yêu đã “tưới tắm” thật tốt cho tâm hồn cô.

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam

Tháng 3 năm 2012, trong đợt quảng bá bộ phim The Hunger Games của Liam Hemsworth, Miley đã bất ngờ xuất hiện với tóc ngắn ngang vai trẻ trung và bộ váy đen quyến rũ.

Hình ảnh Miley Cyrus bên Liam

Miley cùng bạn trai dự lễ quảng bá phim The Hunger Games

Cuối tháng 5 năm 2012, cặp đôi này tuyên bố đính hôn. Trả lời phỏng vấn trên People Magazine, Miley nói rằng “ Tôi vô cùng hạnh phúc và đang hướng đến một cuộc sống chung cùng Liam”.

Đến khoảng tháng 8 năm 2012 bắt đầu có những tin đồn về việc Miley – Liam đã chia tay, đồng thời thời gian đó người hâm mộ cũng thấy hai người ít xuất hiện cùng nhau hơn. Đặc biệt, Miley đã bất ngờ xuống tóc và liên tục có những dòng tâm trạng than thở trên facebook về việc “tình cảm cho đi thì nhiều mà nhận lại chẳng bao nhiêu”.

Hình ảnh Miley Cyrus

Cuối năm 2012 Miley vẫn đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh gia đình và cả Liam cũng xuất hiện đập tan tin đồn chia tay trước đó.

Nhưng ngày càng nhiều những biến cố xẩy ra đối với cặp đôi này, hai người đã quyết định huỷ đám cưới, và mái tóc của Miley thì càng ngày càng ngắn …

Miley-Cyru-bien-hinh-theo-nhung-bien-chuyen-cua-chuyen-tinh-cam-29

Miley Cyrus “biến hình” nổi loạn sau khi chia tay Liam

Sau những lục đục và những lời đồn thổi, Không như mọi lần, tháng 9 năm 2013 cặp đôi này chính thức kết thúc mối tình 3 năm nhiều kỷ niệm.

Có vẻ như trở nên hư hỏng là cách Miley lựa chọn để che đậy cho trái tim tan nát của mình. Hình ảnh Miley Cyrus ngoan ngoãn, nhẹ nhàng khi còn hạnh phúc bên Liam đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là mái tóc tém, trang phục hở hang đến mức phản cảm. Miley không than vãn, lên tiếng gì về việc chia tay nhưng qua ca khúc Wrecking Ball, người hâm mộ có thể hiểu rằng cô đã rất đau khổ khi kết thúc mối tình lâu năm.

Hình ảnh Miley Cyrus

Hình ảnh trong bài Wrecking ball

Trên Instagram của Miley, cô liên tục đăng những hình ảnh nổi loạn, đặc biệt là phong cách thời trang của Miley trở nên ngày càng “táo bạo” đến mức khó hiểu.

Hình ảnh Miley Cyrus

Miley không ngại ngần diện những trang phục táo bạo

Hình ảnh Miley Cyrus

Những trang phục “lưới” được Miley ưa chuộng

Miley liên tục ra đường trong tình trạng “quên bra”, thậm chí cả khi cô mặc áo lưới.

Hình ảnh Miley Cyrus

Trước đây cô công chúa Disney này vốn ưa chuộng những màu son nhạt, trong suốt. Nhưng từ khi xuống tóc Miley đã liên tục sử dụng những màu son đậm như đỏ, cam neon…

Hình ảnh Miley Cyrus

Màu son đỏ khiến Miley đẹp rạng rỡ

Sau Liam, Miley cũng đã có những mối tình mới nhưng lại chẳng đi đến đâu. Tháng 12 năm 2014, Miley công khai yêu Patrick Schwarzenegger nhưng cũng chẳng được bao lâu, Patrick bị bắt gặp thân mật với cô gái khác và sau đó vài tháng cặp đôi này đã tuyên bố “đường ai nấy đi”. Sau đó còn có tin đồn Miley hẹn hò với người tình đồng tính Stella – một thiên thần mới của Victoria’s Secret.

Có một điều phải công nhận đó là dù ở hình tượng nào, Miley Cyrus vẫn có guu thời trang rất tốt.

Hình ảnh Miley Cyrus

Miley xuất hiện ấn tượng trong bộ vest trắng

Và cá tính trong Jumsuit quây đen

Và cá tính trong Jumsuit quây đen

Và ngọt ngào trở lại khi tình yêu quay về

Sau khoảng thời gian “nổi loạn” với những cuộc tình chóng vánh, Liam lại một lần nữa bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời Miley vào khoảng thời gian đầu năm 2016. Cặp đôi ngọt ngào này đã chính thức quay trở lại với nhau..

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam

Miley và Liam bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau sau thời gian dài chia tay

Nhưng lần này ở cạnh Liam, Miley vẫn giữ nét nổi loạn cá tính. Những bức hình gợi cảm, nghịch ngợm của Miley Cyrus vẫn được cô đăng tải trên tài khoản Instagram. Nhưng tình yêu đã thực sự khiến Miley trở nên tươi tắn, hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

Hình ảnh Miley Cyrus

Hình ảnh nổi loạn của Miley trên Instagram

Người hâm mộ bắt đầu nhìn thấy nụ cười say đắm của Miley nhiều hơn, và đặc biệt gần đây cô còn xuất hiện với mái tóc vàng dài thướt tha “bánh bèo” như thời “Hannah Montana”.

Hình ảnh Miley Cyrus

Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi được ở cạnh người mình yêu, Miley Cyrus chính là minh chứng cho điều này. Sự tinh nghịch, trẻ trung và xinh đẹp của cô công chúa Disney ngày nào đang dần “hồi sinh” kể từ lúc Miley quay về với người đàn ông định mệnh của mình.

2012 People's Choice Awards - Backstage And Audience

Xem thêm 

Tình yêu là món quà kì diệu đến với Miley Cyrus

Tình yêu cùng sự nghiệp suôn sẻ của cô nàng cá tính Miley Cyrus

Chặng đường tình yêu của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more