Kong: Skull Island (Đảo đầu lâu) – Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam

Đăng ngày:

Năm 2017 với sự bùng nổ của hàng loạt bom tấn Hollywood, sẽ khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trước mỗi thông tin “nóng” được tung ra từ các nhà sản xuất.

Mới đây, đoàn làm phim Kong: Skull Island (tựa Việt: Kong: Đảo đầu lâu) đã trình làng poster đặc biệt có dòng chữ: Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam. Đây thực sự là một điều “hiếm có” với thị trường Việt Nam khi được các nhà làm phim Hollywood ưu ái đến vậy (chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam).

kong: đảo đầu lâu - elle viet nam

Phía đại diện nhà phát hành chính thức của bộ phim tại Việt Nam – CJ CGV Việt Nam cũng chia sẻ rằng đây là một sự nỗ lực lớn lao của đơn vị phát hành nhằm tôn vinh bộ phim và tri ân tới sự đóng góp của các cơ quan chính phủ: Bộ Văn hóa Thể Thao Và Du Lịch; ban lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long… cùng toàn thể các cá nhân đã thầm lặng cống hiến cho Kong: đảo đầu lâu. Không những vậy, trong cuộc bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao, Du lịch tiêu biểu năm 2016 do Bộ VHTT&DL tổ chức, sự kiện: Lần đầu tiên bom tấn Hollywood – Kong: đảo đầu lâu quay tại ba địa danh là những di sản thế giới tại Việt Nam cũng đã nằm trong top 15 đề cử.

kong: đảo đầu lâu - elle viet nam

Kong: đảo đầu lâu là hành trình phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

kong: đảo đầu lâu - elle viet nam    kong: đảo đầu lâu - elle viet nam  kong: đảo đầu lâu - elle viet nam

Không chỉ khán giả mà các diễn viên – những người trực tiếp tham gia bộ phim, cũng phải ngỡ ngàng và bị cuốn hút ngay tức thì trước vẻ đẹp tuyệt diệu của Việt Nam. Đặc biệt, khán giả Việt có thể dễ dàng nhận ra những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, những ngọn núi xinh đẹp tại Quảng Bình, Ninh Bình hay Hạ Long. Đây là những thắng cảnh thiên nhiên bậc nhất tại Việt Nam.

kong: đảo đầu lâu - elle viet nam  kong: đảo đầu lâu - elle viet nam  kong: đảo đầu lâu - elle viet nam  kong: đảo đầu lâu - elle viet nam

CGV hân hạnh đồng hành cùng Warner Bros. Picture phát hành bộ phim Kong: đảo đầu lâu. Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu 10.03.2017 với các phiên bản 2D, 3D, IMAX 3D.

Xem thêm:

Sơn Đoòng xuất hiện trong phim bom tấn King Kong 2

Nữ chính duy nhất trong phim “bom tấn” Kong: Brie Larson

Những điều thú vị về nữ diễn viên chính của bom tấn Rogue One: Star Wars ngoại truyện

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more