Diễm My 9x và lời hứa luôn mặc Áo Dài vào Mùng Một Tết

Đăng ngày:

Ngày xưa cứ vào dịp Tết Nguyên Đán, tất cả mọi người, bất kể người lớn hay trẻ nhỏ đều diện Áo Dài truyền thống để mặc và cùng đón năm mới.

Thế nhưng khi xã hội, văn hóa ngày càng phát triển, nhất là khi thời trang “bùng nổ” đã dần khiến mọi người quên đi thói quen và nét đẹp thuần túy ấy của người Việt mình mỗi khi đón xuân về.

Là một trong những người có tình yêu đặc biệt với Áo Dài, đặc biệt là ý nghĩa của việc diện Áo Dài vào ngày Tết, NTK Adrian Anh Tuấn & NTK Thuỷ Nguyễn cùng các người bạn của mình đã cùng nhau khơi gợi và bồi đắp lại tinh thần, cùng nét đẹp đầy ý nghĩa ấy với một chiến dịch “Mặc Áo Dài sáng Mùng Một Tết”.

Diễm My 9x - elle viet nam 1

Người dẫn đầu, đồng ý tham gia ủng hộ chiến dịch lần này không ai khác chính là nữ diễn viên Diễm My 9x cùng chính NTK, chủ nhân của BST Áo Dài Xuân lấy cảm hứng từ hoa văn trên các bộ tách, ấm trà, hay bình hoa… gốm sứ nổi bật sử dụng vào ngày Tết. Sau đó được “thổi hồn” và tái hiện vào trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: Ren, lụa, gấm… rất mềm mại và làm tăng thêm nét duyên dáng, nổi bật của người phụ nữ Việt.

Diễm My 9x - elle viet nam 2

Diễm My 9x - elle viet nam 3

Diễm My 9x cho biết, cô vốn dĩ đã rất yêu nét đẹp của Áo Dài truyền thống Việt Nam, nhất là khi được diện nó vào những dịp lễ, Tết. Nên không chỉ khi bắt đầu chiến dịch cùng NTK Adrian Anh Tuấn, Diễm My đã có thói quen mặc Áo Dài vào sáng Mùng 1 để cùng gia đình sum họp, hay đi chúc Tết họ hàng.

Nhưng lần này để mọi người, nhất là các bạn trẻ ngày nay có thể hiểu thêm giá trị, ý nghĩa của việc mặc Áo Dài ngày Tết, Diễm My quyết định xem đây là một lời hứa để bản thân không chỉ giữ mà còn truyền thêm nhiều nguồn cảm hứng đến mọi người dành cho một nét đẹp truyền thống đang ngày càng mai một.

Diễm My 9x - elle viet nam 4

Diễm My 9x đã chia sẻ tinh thần và ý nghĩa của chiến dịch lần này trên sóng truyền hình MTV Việt Nam trong những ngày cận Tết Nguyên Đán.

Diễm My 9x - elle viet nam 5

Diễm My và NTK Adrian Anh Tuấn – những người đã cùng nhau quyết tâm mang đến một cái Tết ngày càng ý nghĩa và đậm đà nét truyền thống hơn.

Những hình ảnh của Diễm My trong Áo Dài của Adrian Anh Tuấn:

Diễm My 9x - elle viet nam 6    Diễm My 9x - elle viet nam 8  Diễm My 9x - elle viet nam 9  Diễm My 9x - elle viet nam 10  Diễm My 9x - elle viet nam 11  Diễm My 9x - elle viet nam 12  Diễm My 9x - elle viet nam 14  Diễm My 9x - elle viet nam 15

Xem thêm:

Adrian Anh Tuấn ra mắt BST Áo dài cách tân cho ngày Tết

42 cửa hàng thiết kế áo dài cách tân cho dịp Tết ở 3 miền

19 câu hỏi “khó đỡ” thường bị hỏi trong dịp Tết Nguyên đán

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more