Những lần xuất hiện đẹp rạng ngời của Á hậu Lệ Hằng

Đăng ngày:

Đêm chung kết đã diễn ra tại Manila, Philippines vào ngày 30/1/2017, Pia Wurtzbach đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm cô, người đẹp đến từ nước Pháp. Á hậu 2: người đẹp Colombia, Á hậu 1: người đẹp Haiti. Hãy cùng ELLE xem lại những hình ảnh đẹp của Đại diện Việt Nam – Á hậu Lệ Hằng, từ trước đến nay nhé.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Lệ Hằng đến từ Đà Nẵng đang là đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Miss Universe 2017)  diễn ra từ ngày 13 đến 30/01/2017 tại Manila, Philippines. Cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 81-64-89 (cm) tại thời điểm đăng quang. Bên cạnh vẻ đẹp cuốn hút, cô cũng chiếm trọn tình cảm khán giả với lối sống hiền hòa, không scandal và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Lệ Hằng thường xuyên tham gia trình diễn thời trang hay trở thành khách mời của nhiều sự kiện quan trọng.

Trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 mới vừa diễn ra, không may rằng Lệ Hằng đã trượt top 13 chung cuộc. Tuy nhiên chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Á hậu Lệ Hằng từ trước đến nay nhé!

LỘNG LẪY TẠI MISS UNIVERSE 2016

Gợi cảm trang phục trong đêm tiệc Welcom Party

Governo’s Ball đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của toàn thể 86 thí sinh của Miss Universe. Với chủ đề Welcome Party, đêm tiệc nhẹ chính thức giới thiệu 86 người đẹp đến từ các vùng và lãnh thổ tại cuộc thi năm nay với giới truyền thông và công chúng.

Lệ Hằng trong trang phục đêm tiệc

Lệ Hằng quyến rũ trong trang phục đêm tiệc

Lệ Hằng chọn diện một thiết kế váy dạ hội cúp ngực tông hồng của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc váy với phần đuôi váy vạt xéo giúp Lệ Hằng khoe lợi thế đôi chân thon dài. Người đẹp còn mang trang sức bao gồm hoa tai đính đá quý và nhẫn của NTK Ngọc Đoàn và clutch Jimmy Choo khiến cho vẻ ngoài của cô thêm sang trọng, phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Đặc biệt, cô tự trang điểm tông hồng nude cho gương mặt của mình.

Lệ Hằng trong trang phục đêm tiệc

Lộng lẫy váy dạ hội

Trước ngày lên đường sang Philippines tham dự Miss Universe, Lệ Hằng đã thử và chụp hình với 2 bộ trang phục dạ hội của NTK Chung Thanh Phong, dự kiến được chọn để trình diễn. Từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng được cắt may tỉ mỉ hài hòa với vóc dáng, mang đậm chất sang trọng, quý phái gợi cảm và đầy tự tin của cô. Với kiểu makeup tông nude nhấn vào dôi mắt lấp lánh kết hợp kiểu tóc xoăn quý phái khiến Lệ Hằng thêm nổi bật.

Lệ Hằng trong trang phục dạ hội

Chiếc váy mang sắc màu đồng ánh kim cùng rất nhiều đá quý, kim sa lấp lánh

Lệ Hằng trong trang phục dạ hội

Chiếc váy xuyên thấu thứ 2 với đuôi váy hoành tráng đầy quyền lực

Quyến rũ trang phục trong trình diễn thời trang Terno Fashion Show

Gần 20 giờ tối ngày 15/1, buổi biểu diễn thời trang Terno Fashion Show chính thức diễn ra. Đây được xem như hoạt động đầu tiên Lệ Hằng tham gia với sự tham gia của giới truyền thông và khán giả Philippines. Buổi trình diễn thời trang mang tên Terno Fashion Show diễn ra tại hai địa điểm: con phố mang nét đẹp châu Âu của thành phố Vigan và sân khấu dàn dựng trong một dinh thự.

Lệ Hằng trong trang phục trình diễn thời trang

Trong bộ terno (quốc phục của Philippines), Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển vừa thanh lịch

Trong bộ Terno (quốc phục của Philippines) được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển vừa thanh lịch, vừa quyến rũ. Kiểu tóc búi cao và tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ khiến vẻ ngoài của Lệ Hằng thêm phần quyền lực.

Lệ Hằng cùng 19 người đẹp còn lại cùng xuất hiện trên sân khấu được dàn dựng công phụ trong một dinh thự cổ điển. Lệ Hằng được một chàng trai dắt ra giữa sân khấu. Tại đây, cô bước đi và khoe dáng trong trang phục Terno trước sự chứng kiến của các quan khách. Cuối buổi trình diễn, người đẹp nhận được kỉ niệm chương từ nhà thiết kế trang phục Terno.

Độc đáo trang phục truyền thống

5 mẫu thiết kế xuất sắc nhất trong Cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế quốc phục” cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017, đã tuyển chọn được 5 mẫu thiết kế ấn tượng, xuất sắc và độc đáo nhất để lựa chọn quốc phục dự thi cho Lệ Hằng. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có buổi chụp hình với cả 5 mẫu thiết kế này.

Bộ trang phục lấy ý tưởng múa rối nước và nón quai thao của đồng bằng Bắc bộ

Bộ trang phục lấy ý tưởng múa rối nước và nón quai thao của đồng bằng Bắc bộ

Lệ Hằng trong trang phục truyền thống

Áo dài với trang trí hình quạt họa tiết trống đồng kết hợp 2 chiếc nón lá khổng lồ

Lệ Hằng trong trang phục truyền thống

Áo dài khăn đống với trang trí cầu kỳ, phần lưng thiết kế độc đáo

Lệ Hằng trong trang phục truyền thống

Áo dài với phụ kiện tinh xảo, cầu kỳ rất bắt mắt

Lệ Hằng trong trang phục truyền thống

Trang phục độc đáo từ mây tre và đính kèm cách điệu các chi tiết dân dã

Xem trọn bộ ảnh Lệ Hằng chụp cùng 5 bộ quốc phục ở gallery dưới:

\

Trong những ngày vừa qua, Lệ Hằng được đánh giá đang làm rất tốt hình ảnh một đại diện Việt Nam xinh đẹp, tự tin và rất có bản lĩnh, cô nhanh chóng hòa nhập cùng các thí sinh và gây ấn tượng mạnh mẽ, nhận nhiều phản ứng tích cực và sự ủng hộ đông đảo từ những khán giả quan tâm đến cuộc thi Miss Universe 2017.

CÁ TÍNH VÀ PHONG CÁCH TRONG NHỮNG SHOOT HÌNH THỜI TRANG

Lệ Hằng

Trong trang phục xanh đậm của đại dương của Thanh Trúc Trương, Lệ Hằng xuất hiện với phong cách thời thượng đơn giản nhưng cũng đủ tôn lên nét đẹp của cô.

Lệ Hăng trong trang phuc đời thường

Sơ mi không tay được thiết kế dáng váy, kết hợp màu xanh thanh bình chủ đạo của năm nay, đem tới cảm giác mát mẻ.

Lệ Hăng trong trang phuc đời thường

Lệ Hằng dạo biển với các thiết kế thoáng mát trong bộ sưu tập Siren of the Sea của nhà thiết kế Tú Ngô và Minh Phúc.

Lệ Hăng trong trang phuc đời thường

Xu hướng họa tiết được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây cũng được Lệ Hằng áp dụng.

Lệ Hằng

Shoot hình này được chụp ở một vùng biển đẹp tại Thái Lan, nhờ vóc dáng cao thanh tú và một chiếc đầm họa tiết sao dễ thương mà Lệ Hằng trong rất gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Có khiếu làm người mẫu, những bộ đồ cho dù đơn giản hay cầu kỳ phức tạp khi được Lệ Hằng diện lên đều toát lên nét thanh lịch, sang trọng, quyến rũ và mộng mơ đến lạ thường.

\

Không chỉ nhận lời chụp hình quảng cáo cho những trang phục thời trang, Lệ Hằng cũng vài lần nhận lời chụp hình quảng cáo trong váy cưới trắng tinh khôi. Những hình ảnh mà cô diện váy cưới khiến mọi người phải trầm trồ vì một vẻ đẹp rất ngọt ngào và dịu dàng.

\

NGỌT NGÀO TRONG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

Với lợi thế về ba vòng đầy đặn và chiều cao, Lệ Hằng gần như có rất nhiều sự lựa chọn trong trang phục cũng như rất dễ dàng mặc đẹp các kiểu áo dài cách tân đang là xu hướng thời trang 2017. Thế nhưng, Hằng vẫn chọn mặc áo dài Việt Nam có thiết kế truyền thống.

Lệ Hăng trong trang phuc đời thường

Trong bộ áo dài này, Lệ Hằng khiến người xem gợi nhớ một chút gì đó rất xưa cũ và đáng yêu của hình ảnh cô giáo trẻ thời xưa.

Lệ Hằng lộng lẫy trong tà áo dài màu đỏ tía pha nhung

Lệ Hằng lộng lẫy trong tà áo dài màu đỏ tía pha nhung.

a-hau-le-hang-hoi-ngo-dan-truong-hien-thuc

Trong thiết kế của Thuy Design House, Lệ Hằng tiếp tục biến hóa trở thành một người phụ nữ đẹp đúng chất Việt Nam.

Xem thêm

10 điều thú vị về sự ra đời của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Tiêu chí trao vương miện của 4 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Luyện tập giữ dáng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015

Nhóm thực hiện

Thúy Hằng (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more