Đa phong cách xanh lá với cô nàng YoonA SNSD

Đăng ngày:

Không chỉ ghi điểm bởi sự trẻ trung, năng động, tông màu này cũng giúp cô nàng nổi bật trong mọi sự kiện.

Yoona vốn là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trong nhóm SNSD. Cô nàng được đánh giá có gout thẩm mỹ rất tốt khi những trang phục lựa chọn đều tạo nên sự bắt mắt gợi cảm. Với style xanh lá, YoonA SNSD càng chứng tỏ mắt nhìn tinh tế của mình khi luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ ghi điểm bởi sự trẻ trung, năng động, tông màu này cũng giúp cô nàng nổi bật trong mọi sự kiện. Đó chính là lý do mà cô nàng YoonA ưa chuộng tông màu này trong thời gian qua.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng YoonA SNSD

Cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc rạng rỡ nhất của cô nàng nhé.

Vào năm 2012, cô nàng YoonA SNSD được chính giám đốc sáng tạo thương hiệu Burberry Prorsum – Christopher Bailey mời là đại diện Hàn Quốc tham dự  buổi ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2012 tại tuần lễ thời trang London của họ. YoonA đã diện chiếc váy maxi pleat xanh cốm nổi bật trị giá 849 bảng Anh (tương đương hơn 24 triệu VNĐ). Bộ trang phục dự tiệc của Burberry còn được cô nàng tô điểm bởi chiếc clutch cầm tay chất liệu mây dệt thủ công cùng ton-sur- ton đôi giày sandals đế xuồng đều mang đậm phong cách thương hiệu đến từ Anh quốc.]

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

YoonA trẻ trung và dễ thương khi diện áo thun xanh, quần skinny vàng nổi bật hợp tác với thương hiệu thời trang toàn cầu SPAO trong chiến dịch Go Green của hãng. SPAO là một thương hiệu thời trang độc quyền của SM mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động dành cho cả nam và nữ, nhưng cũng mang tính thời thượng cao với biến tấu màu sắc theo từng mùa trong năm.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Sở hữu hình ảnh ngọt ngào làm mê đắm người hâm mộ nên phong cách vintage luôn là thế mạnh của YoonA SNSD. Nữ diễn viên đem cả style yêu thích của mình vào trong phim “Love Rain”, chiếc áo len màu xanh lá kết hợp cùng chân váy tạo nên một vẻ nữ tính cổ điển những năm 60.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Áo jacket và chân váy kẻ sọc mang phong cách nữ sinh của hãng Vivienne Westwood Anglomania trong phim “Thủ tướng và tôi” có giá hơn 16 triệu đồng. Gam màu xanh giúp cô nàng phóng viên Nam Da Jung thêm trẻ trung.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Phong cách thời trang sân bay của cô nàng Yoona cũng không quá cầu kì. Nếu như phong cách nữ tính, sang trọng được chọn khi đi sự kiện thì với thời trang sân bay, cô nàng lại ưu tiên phong cách trẻ trung, năng động và tiện dụng. Để che giấu đi thân hình “cò hương của mình, nữ ca sĩ phối layer trang phục với áo khoác phong cách quân đội và túi xách màu xanh lá đồng điệu nhằm tôn lên vẻ khỏe khoắn.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Trong  MV Lion Heart, You Think, YoonA cùng các thành viên SNSD khác đã tích cực lăng xê các mẫu thiết kế hàng hiệu của Versace Gucci, Dolce & Gabbana, Valentino… Riêng cô nàng YoonA xinh đẹp đã khiến fan mê mẩn trong chiếc váy ren thêu hoa pha chút cổ điển tinh tế của Dolce & Gabbana có giá 2.737 USD.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Song song với các hoạt động quảng bá ca khúc mới Lion Heart, You Think cùng nhóm nhạc của mình, Yoona SNSD cũng có những hoạt động riêng lẻ khi tham gia chụp hình cho các nhãn hàng, tạp chí. Khác vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện thường thấy, YoonA trên tạp chí Grazia rất quyến rũ và lạnh lùng. Các nhà tạo mẫu đã đánh mắt đậm, làm rối mái tóc và kết hợp với sự kiêu sa của áo khoác lông của Versace biến YoonA thành một fashionista đẳng cấp đầy thu hút.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

Xuất hiện trong buổi họp báo “Võ thần Triệu Tử Long”, YoonA mặc trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè của Gucci và có giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng YoonA SNSD

Tại sự kiện tổ chức tiệc mừng bộ phim The K2 (Mật danh K2) đạt rating 5%, cô nàng Yoona SNSD diện một trong những bộ cánh tiêu biểu nhất của thương hiệu Bally Fall xa xỉ đến từ Thụy Sỹ. Với mẫu áo sweater cánh dơi phá cách và thiết kế chân váy trên chất liệu da đặc biệt, YoonA khéo léo khoe đôi chân dài và làn da trắng không tì vết. Cô được khen ngợi xinh như thiên thần với nụ cười thân thiện.

Đa phong cách xanh lá với cô nàng Yoona SNSD

—-

Xem thêm 

Nín thở trước vẻ đẹp tỏa nắng của Im Yoona tại đảo Jeju

Im Yoona (SNSD) đã đến Việt Nam tham dự họp báo innisfree 10/2

10 điều thú vị về cô nàng Yoona bạn cần biết

Nhóm thực hiện

Hạnh Miu (Nguồn: Tạp Chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more