Tình bạn của bộ đôi “đồng cảnh ngộ” Taylor Swift – Gigi Hadid

Đăng ngày:

Có lẽ “đồng cảnh ngộ” đường tình duyên trắc trở nên giữa ca sĩ Taylor Swift và người mẫu Gigi Hadid luôn có sự cảm thông, thấu hiểu sâu sắc với nhau.

Taylor Swift là một ca sĩ thông minh, liên tục đổi mới hình ảnh để làm chủ thị trường âm nhạc và biết tạo chỗ đứng cho mình bằng chuyện đời tư gây tò mò, hiếu kỳ nhất showbiz. Ngoài tình trường sóng gió, thì “hội bạn thân của Taylor” – nơi hội tụ toàn những gương mặt trẻ đẹp, giàu có và nổi tiếng đã thành thương hiệu độc quyền của riêng cô. Trong đó, không thể thiếu cái tên Gigi Hadid, gương mặt người mẫu trẻ trong làng thời trang thế giới, được xem như một It girl (thuật ngữ chỉ các cô gái xinh đẹp, có phong cách thời trang độc đáo và khả năng lôi cuốn mọi ánh mắt) thế hệ mới dẫn đầu trào lưu, xu hướng như “thỏi nam châm” có sức ảnh hưởng nhất định trong phong cách ăn mặc của giới trẻ. Có lẽ “đồng cảnh ngộ” tình duyên trắc trở nên giữa Taylor Swift và Gigi Hadid có sự cảm thông, thấu hiểu sâu sắc với nhau.

Taylor Gigi 1

Chia sẻ với tạp chí People về tình bạn của mình với Taylor Swift, Gigi cho biết: “Điều tôi yêu thích Taylor là việc cô ấy luôn là chính mình và thực sự làm đúng theo điều đó. Chúng tôi hay ngủ cùng nhau, xem phim cùng nhau, nấu nướng hay nhảy nhót cùng nhau tại nhà”.

Cùng ELLE điểm lại chặng đường tình bạn hai cô gái vàng Hollywood:

Tháng 1 năm 2015: Tiệc tùng với “biệt đội chân dài” tại căn hộ áp mái tại khu TriBeCa thời thượng

Taylor Gigi 2

Taylor Swift mua lại căn hộ áp mái khổng lồ của đạo diễn từng giành giải Oscar, Peter Jackson, có 7 phòng ngủ và 5,5 phòng tắm với giá được cho vào khoảng 20 triệu USD vào năm 2014 khi chuyển đến New York để phát triển sự nghiệp ca hát. Đây cũng là nơi nữ ca sĩ thường xuyên tổ chức những buổi tiệc tùng với “hội chị em” như Gigi Hadid, Karlie Kloss

Tháng 5 năm 2015: MV “Bad Blood”

Taylor Gigi 4

Bad Blood” là một trong những đĩa đơn nằm trong album “1989” của Taylor, đây cũng là MV góp mặt của những người bạn thân của cô như Gigi Hadid, Karlie Kloss, Ellie Goulding, Zendaya, Selena Gomez được công chiếu mở màn cho Billboard Music Awards 2015.

MV mãn nhãn với những cảnh quay đẹp mắt không khác gì một bộ phim hành động bom tấn, nói về sự mâu thuẫn của các cô gái, họ đã từng đứng chung một chiến tuyến nhưng cuối cùng lại quay ra “đâm sau lưng” chính người bạn thân của mình.

Tháng 6 năm 2015: Tham gia tiệc mừng em bé sắp chào đời (Baby Shower) của siêu mẫu Jaime King

Siêu mẫu Jaime King, đồng thời là diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Pearl Harbor and Sin City. Cô là đàn chị của Gigi và thân thiết với Taylor sau lần đầu gặp nhau tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Golden Globes vào năm 2014.

Taylor Gigi 3

Trong bữa tiệc mừng con trai thứ 2 sắp chào đời (Baby Shower), Jaime đã đề nghị Taylor làm mẹ đỡ đầu. Cô chia sẻ: “Tôi luôn mong ước rằng Taylor sẽ là mẹ đỡ đầu cho con của mình vì cách cô ấy đối xử tử tế với tất cả mọi người xung quanh. Cô ấy sống tình cảm, chân thành, hào phóng và làm tất cả mọi việc bằng tình yêu, sự dũng cảm. Tôi hy vọng con trai của mình có thể học được những điều tốt đẹp từ cô ấy”.

Tháng 7 năm 2015: Mừng ngày quốc khánh Hoa Kỳ

Taylor Swift và Gigi Hadid cùng diện trang phục onesies (một loại đồ ngủ liền quần bằng nỉ) đồ đôi hình họa tiết quốc kỳ Mỹ gồm 13 ngôi sao và 13 sọc tượng trưng trong bữa tiệc mừng quốc khánh vào ngày 4 tháng 7.

Taylor Gigi 6

Gigi Hadid đã chia sẻ bức hình này lên Instagram với chú thích ‘Star spangled blondies’.

Mùa Hè 2015: 1989 World Tour

Trong suốt cuộc hành trình của The 1989 World Tour (chủ yếu là ở Bắc Mỹ), Swift đã gây bất ngờ cho người hâm mộ ở nhiều đêm diễn bằng việc mời các khách mời đặc biệt cùng “biệt đội bạn thân” như Gigi Hadid, Lily Alderidge, Karlie Kloss, Lena Dunham, Haim, Selena Gomez và Cara Delevingne tham gia chuyến lưu diễn.

Taylor Gigi 7

“Buổi trình diễn dường như được thuật lại bởi những người bạn thân thiết của tôi. Đứng ở góc độ của họ, mọi người có thể hiểu một phần nào về cuộc đời và thế giới nội tại của tôi như thế nào”, Taylor chia sẻ.

Tháng 8 2015: Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA)

Taylor Gigi 8

Sự xuất hiện hoành tráng với phong cách thời trang đa dạng của Taylor Swift và hội bạn thân đã tạo nên cơn “địa chấn” trên thảm đỏ Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) năm 2015.

Tháng 1 năm 2016: Hát nhép ca khúc “I Don’t Wanna Live Forever”

Ngôi sao “Bad Blood” đã phải cầm điện thoại quay clip ngay khi thấy bản song ca của mình với Zayn Malik vang lên trên sóng radio, lúc đang ngồi trong xe cùng cô bạn thân Gigi Hadid. Cả hai say sưa lắc lư theo điệu nhạc, mặc dù không phải ca khúc của mình nhưng Gigi Hadid vẫn thuộc lời không sót từ nào dù là đoạn của Zayn hay Taylor để hát nhép rất chuẩn.

Xem thêm: 

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái “xui xẻo” trong tình yêu

8 sao nam từng mang danh “bạn trai Taylor Swift”

Chloë Grace Moretz từ chối tham gia hội bạn thân của Taylor Swift

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, lược dịch bustle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more