25 khoảnh khắc “khoe” có em bé đáng yêu nhất của người nổi tiếng

Đăng ngày:

Việc có thành viên mới trong gia đình luôn là niềm hạnh phúc lớn lao đối với bất kì ai, và đối với những “gia đình ngôi sao” cũng vậy.

Mỗi người đều có những cách khác nhau để thể hiện niềm vui sướng thiêng liêng này. Những lời thông báo “có baby” của người nổi tiếng vẫn luôn làm người hâm mộ “vui lây”. Không chỉ riêng Beyonce khiến “dậy sóng” cộng đồng mạng với thông báo làm mẹ mà trước đó đã có nhiều ngôi sao chia sẻ niềm vui này qua mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hãy cùng ELLE nhìn lại 25 khoảnh khắc “khoe baby” đáng nhớ nhất của các ngôi sao thế giới nhé.

1. Nữ diva Beyonce vui mừng thông báo mang song thai.

Beyonce gần đây đã chia sẻ rằng gia đình cô đã có “niềm vui nhân đôi” khi biết mình mang song thai. Kèm theo hình ảnh bụng bầu quyến rũ, Beyonce chia sẻ trên tài khoản instagram cá nhân: “Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu và niềm hạnh phúc to lớn này. Chúng tôi thấy mình thực sự may mắn khi có niềm vui nhân đôi. Tôi vô cùng hạnh phúc khi nói rằng gia đình chúng tôi sẽ có thêm hai thành viên mới, và cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn”.

2. Blogger thời trang nổi tiếng Lauren Conrad chia sẻ sẽ đón chào thành viên mới vào năm 2017.

Người nổi tiếng mang bầu

Nhà thiết kế – blogger Lauren Conrad cũng là một trong những ngôi đang chờ đón niềm vui có thành viên mới. Đầu năm mới 2017, bên cạnh lời chúc mừng năm mới Lauren còn chia sẻ niềm vui ấy cùng tấm hình siêu âm em bé đầu lòng: “Chúc mừng năm mới! Tôi cảm thấy rằng 2017 sẽ là năm hạnh phúc nhất của chúng tôi…”.

3. Nữ ca sĩ da màu đa tài Ciara và niềm vui đặc biệt vào ngày sinh nhật.

Chủ nhân giải Grammy Ciara Princess Harris cũng đã chia sẻ hình ảnh cô mỉm cười đầy hạnh phúc trong vòng tay chồng yêu trong dịp sinh nhật gần đây. Ciara đã viết rằng: “Trong dịp sinh nhật đặc biệt này tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ những người bạn và gia đình của mình… và tôi vô cùng phấn khởi vì cuối cùng đã có thể chia sẻ với mọi người về món quà tuyệt vời nhất mà Chúa đã có thể ban cho tôi…”.

4. Olivia Wilde vui mừng đón chờ thiên thần nhí thứ 2 của gia đình nhỏ.

Bức hình “đọ bụng” đáng yêu của hai mẹ con nữ diễn viên “sành điệu” hàng đầu Hollywood Oliavia Wilde đủ để chúng ta hiểu gia đình nhỏ này đang mong chờ thành viên mới thế nào. Cô chia sẻ hình ảnh với dòng caption đáng yêu: “matching baby bumps”.

5. Cặp đôi Jensen Ackles và Danneel Ackles khéo léo thông báo việc sắp có thành viên mới qua “hình ảnh ẩn dụ” đôi giày nhỏ.

Anh chàng Eric Brady của “Days of our lives” cũng đang vô cùng háo hức khi vợ anh – nữ diễn viên Danneel Ackles đã mang thai sinh đôi. Jensen đã chia sẻ hình ảnh những đôi boots xếp hàng ngang với dòng caption “Thêm một cặp boots vào gia đình mình trong năm tới”, ý muốn nói gia đình anh sẽ đón chào hai thành viên nhí mới trong năm nay.

6. Vợ chồng con trai của nhà thiết kế đại tài Ralph Lauren mong chờ đứa con đầu lòng vào tháng 11 tới.

David Lauren – con trai của nhà thiết kế Ralph Lauren và vợ anh là Lauren Bush cũng đang từng ngày mong chờ sự ra đời của thiên thần nhỏ. Gần đây, tài khoản instagram của Lauren Bush đã đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc của hai vợ chồng: “Chúng tôi cảm thấy thật may mắn và phấn khởi chờ đón đứa con đầu lòng của mình vào tháng 11 năm nay”.

7. Cựu thiên thần Victoria’s Secret Karolina Kurkova hạnh phúc khi mang bầu em bé thứ 2.

Người nổi tiếng mang bầu

Người anh dường như “không thể chờ đợi” thêm được nữa.

Một trong những chân dài quyến rũ nhất của làng mẫu thế giới Karolina Kurkova đang mang bầu lần thứ 2. Cô và gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là cậu con trai lớn Tobin đều đang rất háo hức chờ ngày thành viên nhí này ra đời: “Niềm vui lớn lao thứ hai của tôi đang trên đường tới :), và Tobin dường như không thể chờ đợi thêm nữa”.

8. Kristin Cavallari: Niềm vui to lớn thứ ba đang gõ cửa.

Trên trane Twittern của mình, Kristin đã đăng tải hình ảnh cô và hai con nhỏ “Chúng tôi lại như vậy một lần nữa! Thật cảm động khi thông báo rằng em bé thứ ba đã đang sắp chào đời. Đội quân “cắt cỏ” đang dần dần lớn lên!”.

9. Nữ diễn viên Brooklyn Decker: lời thông báo ngắn gọn “Và nó đã xảy ra”

Hình ảnh cô ôm bụng bầu và cười đầy phấn khích cùng lời thông báo “So this happened…” đủ để chúng ta biết người đẹp tóc vàng này đang hạnh phúc thế nào.

10. Naya Rivera và gia đình nhỏ dường như không thể chờ đợi thêm nữa để đón chào thành viên mới.

Cô nàng Santana của series phim Glee gần đây cũng đã chia sẻ niềm vui có baby: “Thật bất ngờ! Chúng tôi đã có em bé. Tôi và Ryan cảm thấy thật may mắn biết bao và chúng tôi dường như không thể chờ đợi lâu hơn nữa để chào đón thành viên mới đến với gia đình nhỏ này”.

11. Cựu chân dài Jaime King chào đón thành viên nhí thứ hai.

Jaime King đã từng tâm sự rằng cô bị hiếm muộn, cô đã bị sẩy thai đến 5 lần và phải thử phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đến 5 lần để có thể mang bầu cậu con trai lớn. Và bây giờ, lại một lần nữa  ở tuổi 38, người đẹp này lại được hưởng niềm hạnh phúc khi thực hiện thiên chức của người phụ nữ.

Cô đã đăng tải hình ảnh cậu con trai lớn 4 tuổi James Knight ôm tấm bảng với dòng chữ “Tôi sắp trở thành anh trai lớn rồi! Ai sẽ là “sếp” đây! Thật là phấn khởi quá đi !!!”.

12.  Gia đình nhà Baldwin mừng rỡ đón niềm vui mới năm 2015.

Hình ảnh gia đình nhà Baldwin cùng hai chú chó nhỏ quây quần bên nhau thực sự khiến người hâm mộ “vui lây”. Hilaria Baldwin chia sẻ trên trang cá nhân “Năm 2015 sẽ là một năm tuyệt vời và chúng tôi trân trọng thông báo rằng: chúng tôi đang chờ đón một thành viên mới đến với gia đình bé nhỏ này!”.

13. Blake Lively của Gossip Girls cũng hạnh phúc chia sẻ niềm vui mang bầu.

Chồng của Blake Lively đã đăng những dòng viết đầy ngọt ngào kèm theo tấm ảnh cô ôm bụng bầu: “Giống như gia đình trong trí tưởng tượng của mình, chúng tôi đi tìm một thứ gì đó của riêng nó. Và người phụ nữ của tôi, người đang ở ngay đây, trong khoảnh khách đặc biệt này, cô ấy đang tạo ra một gia đình thực sự”.

14. Siêu mẫu thế giới Coco Rocha thông báo có tin vui sau 4 năm kết hôn.

Tài khoản Instagram của chân dài đình đám bậc nhất làng mẫu thế giới Coco Rocha đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô mang bầu với dòng cảm xúc: “James Edward Conran và tôi vô cùng xúc động khi thông báo rằng sau 4 năm kết hôn gia đình của chúng tôi đã có thêm thành viên mới và dự kiến thiên thần nhí đầu tiên của chúng tôi sẽ ra đời vào năm 2015 này!”.

15. Gia đình nhỏ Ash Kutcher – Mila Kunis khoe hình em bé mới sinh.

Người nổi tiếng mang bầu

Em bé đáng yêu nào là con của họ đây?

Ashton đã đăng tải trên instagram: “Mila và tôi rất hạnh phúc khi chào đón Wyatt Isabella đến với thế giới này. Mong rằng của sống của con sẽ tràn đầy hạnh phúc, tình yêu, tiếng cười, sức khoẻ, thú vị và bình yên.

Mà các bạn có đoán được đâu là baby của chúng tôi không, hay điều đấy chả mấy quan trọng nhỉ? Vì tất cả các em bé đều đáng yêu mà”.

16. Nữ ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson hanh phúc khi trở thành mẹ.

Jessica Simpson đã vui mừng thông báo “Đó là sự thật, tôi đã được làm mẹ”.

17. Một lần nữa, Jessica Simpson lại chia sẻ niềm vui làm mẹ.

“Thật hạnh phúc khi được trở thành chị gái”

18. Gwen Stefani mừng rỡ khoe rằng đã mang thai bé trai.

Người nổi tiếng mang bầu

Nàng ca sĩ xinh đẹp này đã đăng hình ảnh đội chiếc vương miện với dòng trang thái: “Tôi đã sẵn sàng để trao lại vương miện, nhưng tôi mong rằng mình vẫn sẽ là nữ hoàng của ngôi nhà này” với hashtag: là bé trai!.

19. Nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Bell và Dax Shepard: chào đón bé Lincoln

20. Nữ ca sĩ da màu Kelly Rowland chuẩn bị sẵn đôi giày nhỏ cho thiên thần nhí.

Người nổi tiếng mang bầu

“Like father, like son”

Bức hình hai đôi giày cha – con Kelly đăng trên Instagram cùng dòng caption dí dỏm:  “Tôi sẽ giống y hệt ông bố của mình…”.

21. Chân dài nhà Victoria’s Secret Doutzen Kroes khoe hình ảnh “bà bầu sexy”

Bức hình khoả thân quyến rũ của thiên thần Doutzen Kroes đã đủ để thông báo niểm hạnh phúc của cô “Đây không phải là #throwbackthursday mà là ngay lúc này! Thật hạnh phúc khi nói rằng chúng tôi đang rất mong chờ thành viên nhí mới”.

22. Fergie và Josh Duhamel cũng chia sẻ niềm vui làm mẹ

25-khoanh-khac-khoe-co-em-be-dang-yeu-nhat-cua-sao-22

23. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood cùng hai cún cưng đều mong chờ thành viên mới của gia đình.

Người nổi tiếng mang bầu

Carrie đã đăng dòng tâm trạng hết sức đáng yêu cùng hình ảnh: “Ace và Penny rất hân hoan gửi đến một lời thông báo. Ba mẹ của chúng đang không thể hạnh phúc hơn…”.

24. Gia đình nhà cầu thủ Torrey và Chanel Smith cũng hân hoan đón tin mừng.

Người nổi tiếng mang bầu

“Cả hai chúng tôi đều đang mang bầu”

Torrey đã đăng hình ảnh hai vợ chồng anh “ăn đêm” với dòng caption “Hahaha, đúng vậy chúng tôi đều đang mang bầu”.

25. Người đẹp Stacy Keibler “khéo léo” khoe chuyện mang bầu.

Người nổi tiếng mang bầu

Stacy đã đăng hình ảnh chiếc bánh nhỏ trong lò nướng với dòng chữ “Hãy nhìn chúng tôi đang nấu món gì này! Đó chính là tình yêu!”.

Xem thêm 

Cuộc sống làm mẹ của các ngôi sao Hollywood

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

5 bức tranh đẹp về tình mẫu tử

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more