Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 2/2017] Làm đẹp cũng như thời trang, các xu hướng luôn quay vòng. Những cảm hứng cổ điển kết hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại tạo nên những xu hướng mới mẻ khiến người say mê cái đẹp không thể ngừng theo đuổi.

Cũng như thời trang, các xu hướng chăm sóc da cũng xoay vòng theo thời gian. Beauty Blogger Hạnh Mai đã đưa ra những dự đoán về các xu hướng chăm sóc sắc đẹp, cũng như trang điểm và làm tóc sẽ thống trị năm 2017.

Trang điểm

Nàng thơ hiện đại

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 1

Ai cũng có thể trở thành “nàng thơ” hiện đại nếu giữ được thần thái mơ màng với tông makeup hồng nude, làn da “phát sáng” với highlighter, những lọn tóc dài hơi xoăn được bện nhẹ điểm xuyết bằng những chiếc váy áo chất liệu chiffon.

Cảm hứng 80s

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 2

Mái tóc chải phồng, làn da nâu khỏe mạnh và thật nhiều phấn má – blush. Có rất nhiều tông phấn má nổi bật và tôi khuyên bạn hãy mua nhiều bảng màu má cho mình bởi khi tán thêm phấn má sẽ giúp khuôn mặt của bạn có chiều sâu, đồng thời tươi sáng hơn nhiều.

Gam màu rực rỡ

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 3

Trên làn da khỏe đẹp, chỉ cần một màu sắc thật rực, thật nổi là đủ bừng sáng cả khuôn mặt, đem lại sự nổi bật. Son hồng tím, phấn mắt màu vàng, kẻ mắt xanh dương – tất cả lì, đậm đặc sắc tố, rõ nét.

Làm tóc

Tông màu pastel

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 4

Những màu tóc tự nhiên như đen, nâu hay vàng (blonde) vẫn có sức hút riêng không thể chối cãi nhưng một trong những xu hướng màu tóc trong năm 2017 chính là màu tóc pastel cực cá tính. Các gam màu rose gold, xanh pastel, tím pastel chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật.

Tóc tết

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 5

Xu hướng trang điểm và làm tóc năm nay vẫn có xu hướng tóc quen thuộc: Tóc tết. Tóc tết – thật nhiều kiểu tết để thỏa sức sáng tạo như tết năm, tết xương cá… Mỗi kiểu lại gợi đến một hình ảnh khác nhau, kiểu thì vintage đồng quê, kiểu lại sang trọng thanh lịch hoặc cực ngầu và chất. Chính vì thế các nhà mốt danh tiếng cũng không bỏ qua xu hướng tóc này trong các bộ sưu tập của mình. Tóc tết vừa cổ điển vừa hiện đại cũng sẽ là một điểm nhấn đáng theo đuổi trong năm 2017.

Ultra Volumious Hair – tóc cực bồng

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 6

Tương tự như cảm hứng làm đẹp những năm 80s, mái tóc được sấy phồng tối đa sẽ là một xu hướng được phái đẹp theo đuổi trong năm 2017. Mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh gợi cảm giác một quý cô cổ điển, quyến rũ chết người.

Chăm sóc da

Công nghệ cao lên ngôi

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 7

Ngoài việc tự chăm sóc da tại nhà, nhu cầu đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để được sử dụng các thiết bị, máy móc công nghệ cao giúp tăng cường hiệu quả việc chăm sóc da, chống lão hóa sớm, điều trị các vấn đề về da cũng sẽ được mọi người đầu tư hơn. Sự phát triển của công nghệ cao giúp các vấn đề về da được giải quyết nhanh chóng hơn, ví dụ như công nghệ điện di vitamin C, công nghệ cấy collagen, công nghệ phun ôxy tươi cho da…

Clear Skin

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 8

Làn da mịn màng, ẩm mượt, trong suốt giống như các cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ được lan rộng ra khắp thế giới. Dưỡng da như một nghi thức sẽ không chỉ dừng lại ở 3 bước cơ bản nữa mà ai cũng cần có cho mình các bước chăm sóc da nâng cao, ví dụ như mặt nạ, tinh chất kích hoạt năng lượng, essence/serum với các hoạt chất đặc biệt giúp sửa chữa các khuyết điểm của làn da…

Anti-pollution Products

Xinh tươi với xu hướng trang điểm và làm tóc mới nhất 9

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng tại các đô thị lớn, “chống ô nhiễm cho da” chắc chắn sẽ là một từ khóa dẫn đầu trong dưỡng da năm 2017. Các bạn nên sử dụng các sản phẩm làm sạch chứa thành phần chống ôxy hóa, chống viêm da như dầu tẩy trang shu uemura Anti/Oxi+ Cleansing Oil, các loại kem dưỡng giúp cung cấp thêm ôxy cho da như Philosophy Take a Deep Breath Gel Cream, mặt nạ ngủ chống ô nhiễm Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defense Mask hay kem ngăn ngừa tác động ô nhiễm ban ngày Laneige All Day Anti-Pollution Defensor.

Xem thêm

Xanh hóa thời trang với xu hướng màu sắc 2017

7 kiểu tóc đẹp đổ bộ xu hướng năm 2017

Tỏa sáng với 3 xu hướng trang điểm 2017

Nhóm thực hiện

Hạnh Mai  (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more