Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump thuê người thiết kế lại Nhà Trắng

Đăng ngày:

Nhà Thiết Kế Tham Kannalikham sẽ đem lại cho Tòa Nhà tại đường Pennsylvania một diện mạo mới.  

Theo tạp chí US Weekly, Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump đã lựa chọn nhà thiết kế nội thất để bắt đầu quá trình thiết kế lại nội thất cho Nhà Trắng. Người vinh dự được chọn cho vị trí này là nhà thiết kế người New York Tham Kannalikham.

Stephanie Winston Wolkoff, cố vấn cao cấp cho Đệ Nhất Phu Nhân trả lời tạp chí Women’s Wear Daily lí do tại sao Kannalikham được chọn công việc đáng mơ ước này: “Phu Nhân Trump muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới từng chặng đường lịch sử của Nhà Trắng”. Bà cũng cho biết thêm rằng: “với năng lực và khả năng thiết kế theo phong cách truyền thống của Tham, đội ngũ thiết kế sẽ tập trung vào sự kết hợp hài hòa và thoải mái trên toàn diện nơi Tổng thống, Phu nhân và con trai (Barron) sẽ dành thời gian cho cuộc sống gia đình hàng ngày, nơi họ coi là tổ ấm của gia đình”.

thiet-ke-lai-nha-trang-phong-an

Phòng ăn của Nhà Trắng trên tầng thượng

Nhà thiết kế người Mỹ gốc Lào, người từng khởi nghiệp tại hãng thiết kế nội thất Ralph Lauren Home, cũng đồng thời làm chủ hãng thiết kế nội thất của riêng mình với tên thương hiệu: “Kannalikham Designs” cho biết: “Tôi rất hân hạnh có được cơ hội tuyệt vời làm việc với Đệ Nhất Phu Nhân để cùng sửa sang lại Nhà Trắng thành một tổ ấm”, Kannalikham cho biết trong một thông cáo báo chí.

Kannalikham đã từng làm việc với rất nhiều khách hàng cá nhân trên toàn thế giới nhưng thông tin cá nhân của bà và khách hàng đều được cất giữ kín đáo. Trang web của công ty thiết kế này có đường dẫn đăng nhập cá nhân nơi chỉ có các khách hàng của mình mới được truy cập, ảnh cá nhân cũng không được công bố. Trang chủ cũng chỉ có đơn giản chút ít thông tin liên lạc. Kannalikham cũng giữ một tài khoản cá nhân đơn giản với ít thông tin được chia sẻ, một tài khoản Instagram cá nhân đơn giản và một trang Lindedln cũng khá khiêm tốn.

Không có thông tin chính thức việc Kannalikham và Đệ Nhất Phu Nhân gặp gỡ trong hoàn cảnh nào nhưng việc Kannalikham’s từng làm việc với Ralph Lauren có lẽ đã có tác động tới quyết định của Phu Nhân Melania. Bởi Ralph Lauren chính là người đã thiết kế bộ váy xanh đầy quyền lực cho Melania trong lễ nhậm chức của Tổng Thống diễn ra ngày 20 tháng 01 vừa qua.

Thiết Kế nhà trắng Melania váy xanh

Melania Trump trong bộ váy xanh quyền lực do Ralph Lauren thiết kế trong lễ nhậm chức Tổng thống.

Tờ US Weekly cho biết, hiện tại, Đệ Nhất Phu Nhân đang ở Tòa Nhà Trump tại New York nhưng bà đã lên kế hoạch chuyển về Nhà Trắng vào cuối năm học tới của con trai mình và sẽ tiếp tục phân chia thời gian đi về giữa hai nơi ở Nhà Trắng và New York.

Điểm tập trung chính cho việc thiết kế lại nội thất cho Nhà Trắng sẽ là tạo nên không khí gia đình cho cậu con trai 10 tuổi của hai vợ chồng Tổng thống, Baron. Các không gian khác trong Nhà Trắng cũng đều sẽ được thiết kế lại bao gồm cả Phòng Ngủ Lincoln, Nhà Ăn Tổng Thống, Ban công Truman, Phòng Oval Vàng và Phòng Hiệp Ước trên tầng 2.

Tổng thống Trump

Tổng Thống Trump đi bộ trên thảm đỏ lối vào Nhà Trắng

Tuy nhiên, có thể sẽ không dễ dàng cho Melania Trump và Kannalikham khi thiết kế lại các căn phòng có tính chất lịch sử. Những phòng như Phòng Ngủ Lincoln và phòng ăn Nhà Nước đã được đảm bảo chống thiết kế lại bởi Hội Đồng Bảo An Nhà Trắng. Đệ Nhất Phu Nhân sẽ phải xin phép để có thể thiết kế lại những căn phòng ấy bởi chúng đã là một phần lịch sử lâu đời của Nhà Trắng.

Xem thêm 

Bài phát biểu Donald Trump tại buổi nhậm chức Tổng thống Mỹ

Con gái Clinton bảo vệ con trai Tổng thống Trump trước dư luận

Phong cách thời trang của “những bóng hồng” nhà Donald Trump

Nhóm thực hiện

Bài dịch: Thanh Phạm; Nguồn: Morgan Evan, ELLE Decor

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more