5 phiên bản dupe son môi đẹp khiến bạn không thể chối từ

Đăng ngày:

Bạn sẽ không thể dừng việc mua son nếu như khám phá phiên bản dupe son môi của những thương hiệu nổi tiếng này.

Son môi có lẽ là một trong những món đồ mỹ phẩm mà các cô nàng luôn thích bổ sung liên tục vào bộ sưu tập của mình. Thế nhưng không phải ai cũng mua được những thỏi sỏn đắt giá với màu yêu thích. Vậy nên sự có mặt của các phiên bản dupe son môi đẹp luôn khiến cho các cô gái hài lòng mà lại vừa tiết kiệm được túi tiền.

1. Katvon D Lolita II và L.A Girl Fleur

5 phiên bản dupe son môi khiến bạn không thể chối từ ELLE VN

Katvon D nổi tiếng với dòng son kem cực mượt và màu Lolita II là màu được ưa thích nhất trong năm vừa qua. Nhưng bên cạnh đó, các cô nàng sẽ không hề hối hận khi đã thử qua L.A Girl màu Fleur. Với chất lượng 9/10 so với Katvon D và giá thành rẻ hơn gì, L.A Girl chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Jeffree Star Celebrity skin và NYX Sandstorm

5 phiên bản dupe son môi khiến bạn không thể chối từ ELLE VN

Jeffree Star đã từng làm mưa làm gió khắp các cộng động làm đẹp vì màu sắc lạ cùng với bao bì đẹp mắt. Màu Celebrity Skin là tông màu nude đã được săn lùng vì cháy hàng. Nhưng, bạn vẫn có thể có một sự lựa chọn khác khi để mắt tới NYX Sandstorm với màu sắc tương tự nhưng lại rẻ hơn gấp 3 lần.

3. Dior Addict Lipstick Pink và Catrice tinted lipbalm

5 phiên bản dupe son môi khiến bạn không thể chối từ ELLE VN

Ai là tín đồ son dưỡng hẳn sẽ không thể bỏ qua Dior Addict Lipstick, chất son sẽ làm làn môi bạn mịn mượt như nhung. Nhưng không phải ai cũng đủ tiền để mua Dior liên tục vì giá thành không hề rẻ cho một thỏi son dưỡng. Vì thế, Catrice Tinted lipbalm ra đời là giải pháp gần như hoàn hảo cho các cô gái với giá thành tương đối mà chất lượng cũng không hề xê xích.

4. Kylie Cosmetics KoKo K và Jordana Creme Brulee

5 phiên bản dupe son môi khiến bạn không thể chối từ ELLE VN

Kylie Cosmetics là một trong những thỏi son được săn lùng nhất trong năm vừa qua của cô nàng Kylie Jenner. Nhưng vì khá khan hiếm mà giá thành của nó cũng đội lên rất cao. Nếu phải săn lùng màu KoKo K mà chưa sở hữu được, bạn có thể tham khảo Jordana Creme Brulee, chắc hẳn thỏi son này sẽ không làm bạn thất vọng.

5. 3CE Lyly Maymac 908 và Revlon Cocoa Craving

5 phiên bản dupe son môi khiến bạn không thể chối từ ELLE VN

Nổi lên vào thời điểm cuối năm 2016, Lyly Maymac đã làm cho các tín đồ làm đẹp trông ngóng bộ sưu tập hot nhất của mình kết hợp với 3CE, và thỏi son được mua nhiều nhất có lẽ là 906 Warm and Sweet khiến cho mọi nơi đều hết hàng. Tương tự như Kylie Cosmetics, thỏi son này cũng được đẩy giá thành lên nhiều lần. Vậy nếu đã quá yêu thích màu son này, bạn có thể để ý đến thỏi Cocoa Craving của Revlon.

— 

Xem thêm:

Top 10 son môi đẹp nhất – ELLE Beauty Awards 2016

13 thỏi son môi đỏ hot nhất đến thời điểm này

Top 10 thỏi son dưỡng môi tốt được phái đẹp yêu thích

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: blog Sundae)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more