Miley Cyrus chỉ trích Disney Channel

Đăng ngày:

Trong khi rất nhiều người trên thế giới chỉ trích Miley Cyrus vì MV “We can’t stop” mới đây của cô mang hình tượng gợi cảm quá mức, thì Miley Cyrus đã đổ sang cho Disney Channel.

210813ellediemtinmileycyrus

Hình tượng của Miley Cyrus trong “We can’t stop” đã nhận không ít lời chê bai, chỉ trích của khán giả toàn thế giới. Họ không thể tìm thấy một Hannah Montana ngày nào mà họ yêu mến, thay vào đó là một cô nàng Miley Cyrus nổi loạn, gợi cảm và … hư hỏng.

Nói về điều này, cô ca sỹ trẻ không hề giấu đi cảm xúc, cô thừa nhận sự nổi tiếng khi còn trẻ vừa tuyệt vời nhưng cũng quá đỗi phức tạp và khó khăn: “Tôi nghĩ rằng Britney Spear sẽ là người hiểu tôi nhất. Ai cũng muốn có một khoảng không riêng tư, không phải ‘bị’ chụp hình mọi lúc, chúng tôi cũng vậy. Britney chắc không bao giờ có thể nói: “Tôi ước gì mình bỏ qua được tất cả và nghỉ ngơi bây giờ”. Tôi cũng vậy. Vì thế, Britney có lẽ là người duy nhất có thể hiểu được những áp lực này”.

Thêm vào đó, Miley cũng bày tỏ những suy nghĩ của mình về hình ảnh bản thân. Lúc cao hứng, cô chỉ trích Disney đã cố gắng ngăn không cho mình trưởng thành để giữ hình ảnh sạch:“Thật điên rồ. Nếu tôi phải làm gì thì tôi sẽ cố gắng làm cho tốt, nhưng khi xong việc thì tôi sẽ làm mọi thứ theo cách của tôi”.

Hình ảnh Miley trong Hannah Montana

Hình ảnh Miley trong Hannah Montana.

Nhóm thực hiện

Thúy Minh (Theo Huffington Post)
Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more