Cuộc gặp gỡ cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling

Đăng ngày:

Gặp gỡ và từng làm việc với nhau cách đây 7 năm, đó là lý do vì sao lại có sự kết hợp ăn ý giữa Emma Stone và Ryan Gosling.

Có thể nói, cặp đôi Emma Stone và Ryan Gosling đã tạo nên thành công không hề nhỏ cho bộ phim La La Land (Những kẻ khờ mộng mơ). Họ được mệnh danh là một bộ đôi ăn ý trên màn ảnh cho đến thời điểm này của Hollywood.

Cuộc gặp gỡ cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling ELLE VN

Gặp gỡ và trò chuyện cùng Emma Stone sau buổi lễ trao giải Oscar năm nay, cô tiết lộ rằng hơn 90% câu hỏi mà các phóng viên dành cho cô chính là về Ryan Gosling. Khi được hỏi cảm giác khi làm việc chung với Gosling, Emma Stone trả lời rằng:“Anh ấy luôn tạo cho tôi cảm giác vui vẻ, dễ chịu nhất mà không hề có một áp lực nào”.

Cuộc gặp gỡ cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling ELLE VN

Emma Stone còn chia sẻ thêm về cuộc gặp gỡ định mệnh cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling. Lần đầu tiên, họ gặp nhau ở buổi thử giọng của bô phim Crazy Stupid Love ngay sau lễ Oscar 2010. Sau đó, họ đã may mắn khi trở thành cặp vai phụ khá ăn ý trong phim. Sau đó, cô còn có dịp công tác cùng Ryan Gosling trong phim Gangster Squad.

Cuộc gặp gỡ cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling ELLE VN

Nhờ đó, họ mới có dịp quay lại một lần nữa trong La La Land và đem về kỷ lục đề cử cho bộ phim này với 14 đề cử trên tổng số 13 hạng mục. Với chiến thắng này, khán giả trông chờ ở Emma Stone và Ryan Gosling sẽ lại hội ngộ nhau trong một tác phẩm điện ảnh trong thời gian sớm nhất.

Cuộc gặp gỡ cách đây 7 năm giữa Emma Stone và Ryan Gosling ELLE VN

Ryan Gosling, Emma Stone và các nhà sản xuất nhận giải “Phim xuất sắc”

— 

Xem thêm:

La La Land lập kỳ tích mới với 14 đề cử giải Oscar 2017

La La Land – Luồng sinh khí mới cho dòng phim ca vũ nhạc

Thời trang trong phim: Những kẻ khờ mộng mơ (La La Land)

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: hellogiggles.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more