The Weeknd: bạn trai chuẩn mực trên Instagram của Selena Gomez

Đăng ngày:

Từ khi Selena Gomez và chàng ca sĩ gốc Canada The Weeknd công khai chuyện tình cảm, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tình của Selena Gomez và The Weeknd, nhưng điều chúng ta có thể dễ dàng thấy được đó là hai người này ngày càng quấn quýt và tình cảm với nhau hơn.

Selena Gomez và bạn trai mới

Một tối chủ nhật, nàng công chúa Disney Selena Gomez đã “một thân một mình” đến tham dự bữa tiệc Super Bowl. Bạn trai mới của Selena – The Weeknd không thể cùng cô tham dự buổi tiệc hôm đó và cô nàng dường như bị lạc lõng bởi xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Nhưng dù không thể cùng cô đến bữa tiệc thì mọi người vẫn có thể nhận ra The Weeknd luôn dõi theo Selena mọi lúc – mọi nơi, đặc biệt là khi anh chàng đã “lần đầu like post” của Selena trên instagram hôm đó.

Selena Gomez và bạn trai mới

HÌnh ảnh Selena đã post lên Instagram.

Người hâm mộ cảm thấy rất thích thú về sự việc này, bởi lẽ The Weeknd mới theo dõi tài khoản của Gomez từ tháng trước và anh cũng mới chỉ like duy nhất một post “cũ” của nàng từ tháng 3 năm ngoái. Từ trước đến giờ anh chàng dường như chỉ dám “tàu ngầm” theo dõi Selena trên mạng xã hội, vậy nên “cú like” này được xem như “tín hiệu” đầu tiên The Weeknd để lại và công khai thể hiện sự quan tâm của anh tới Selena Gomez.

Selena Gomez và bạn trai mới

Thông báo hiện lên “The Weeknd đã like video này trên Instagram của Selena Gomez ngày 24 tháng 3, 2016”

Theo nguồn tin từ tờ People, sau chương trình hôm đó, The Weeknd đã đến đón Gomez và họ cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng Sunset Tower. Còn có người đã gặp cặp đôi này tại nhà hàng hôm đó và kể rằng: “Selena đã ôm anh chàng ừ đằng sau, và dường như họ đã nắm tay không dời bất cứ lúc nào”.

Xem thêm

The Weeknd mang Selena Gomez đến với những cảm xúc “chưa từng có”

Selena Gomez và bài học lớn nhất trong năm 2016

Selena Gomez – Phong cách thời trang đi cùng thăng trầm cuộc sống

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more