Song Hye Kyo và phong cách thời trang trong “Gió thổi mùa đông năm ấy”

Đăng ngày:

“Gió thổi mùa đông năm ấy” do Song Hye Kyo vào vai chính lấy đi rất nhiều nước mắt khán giả, đồng thời khiến người hâm mộ không khỏi suýt soa về những trang phục của nữ diễn viên trong bộ phim.

Được đánh giá là bộ phim bi hay nhất trong vòng ba năm trở lại đây, “Gió thổi mùa đông năm ấy” đã có mức rating cao ngất ngưỡng kéo theo những thành công ở các lĩnh vực khác: nhạc trong phim, thời trang trong phim và các địa điểm quay phim. Trong vai một cô gái mù giàu có, Song Hye Kyo đã tạo nên một làn sóng nơi người hâm mộ về những trang phục cô mặc trong phim:

\ Áo khoác lông tôn vẻ đẹp tinh khiết của Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Zadic & Voltaire. Chiếc áo có mức giá khủng lên đến 8.300 USD (tương đương với hơn 172 triệu đồng).Áo khoác lông tôn vẻ đẹp tinh khiết của Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Zadic & Voltaire. Chiếc áo có mức giá khủng lên đến 8.300 USD (tương đương với hơn 172 triệu đồng). Áo khoác lông tôn vẻ đẹp tinh khiết của Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Zadic & Voltaire. Chiếc áo có mức giá khủng lên đến 8.300 USD (tương đương với hơn 172 triệu đồng).Áo khoác lông tôn vẻ đẹp tinh khiết của Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Zadic & Voltaire. Chiếc áo có mức giá khủng lên đến 8.300 USD (tương đương với hơn 172 triệu đồng). Song Hye Kyo dường như rất yêu chuộng màu trắng, cô có hẳn BST áo khoác màu trắng. Chiếc áo kén tằm tinh khôi này thuộc nhãn hiệu The Izzat New York, theo phỏng đoán, có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.Song Hye Kyo dường như rất yêu chuộng màu trắng, cô có hẳn BST áo khoác màu trắng. Chiếc áo kén tằm tinh khôi này thuộc nhãn hiệu The Izzat New York, theo phỏng đoán, có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. o khoác dạ trắng thuộc thương hiệu Sacai có giá 5.400 USD (tương đương với hơn 112 triệu đồng).o khoác dạ trắng thuộc thương hiệu Sacai có giá 5.400 USD (tương đương với hơn 112 triệu đồng). Đằm thắm với chiếc váy suông cổ sen màu đỏ đun. Chiếc váy thuộc thương hiệu A.P.C và có mức giá 438.900 Won (xấp xỉ 8,5 triệu VND).Đằm thắm với chiếc váy suông cổ sen màu đỏ đun. Chiếc váy thuộc thương hiệu A.P.C và có mức giá 438.900 Won (xấp xỉ 8,5 triệu VND). Mang phong cách preppy cổ điển, chiếc váy này mang thương hiệu Andy & Debb.Mang phong cách preppy cổ điển, chiếc váy này mang thương hiệu Andy & Debb. Áo len ghi cổ sequin của Markus Lupfer, có giá 270.00 bảng - khoảng 8,6 triệu đồng.Áo len ghi cổ sequin của Markus Lupfer, có giá 270.00 bảng - khoảng 8,6 triệu đồng. Đây là cả set đồ thuộc hãng Lucky Chouette. Trong đó, chiếc áo tay lỡ được bán với giá 228.000 won (xấp xỉ 4,4 triệu VND). Còn chiếc váy ngắn bó với phần gấu lượn độc đáo có mức giá "nhỉnh" hơn một chút: 368.000 won (xấp xỉ 7 triệu VND).Đây là cả set đồ thuộc hãng Lucky Chouette. Trong đó, chiếc áo tay lỡ được bán với giá 228.000 won (xấp xỉ 4,4 triệu VND). Còn chiếc váy ngắn bó với phần gấu lượn độc đáo có mức giá Chiếc khăn và áo choàng thương hiệu Hermes.Chiếc khăn và áo choàng  thương hiệu Hermes. Áo choàng lông màu tro tàn mang thương hiệu danh giá Marc by Marc Jacobs.Áo choàng lông màu tro tàn mang thương hiệu danh giá Marc by Marc Jacobs. Chiếc áo khoác khác của thương hiệu đắt đỏ Miu Miu. Oh Young phối chiếc trench coat tối màu này cùng khăn Hermes và túi Chanel.Chiếc áo khoác khác của thương hiệu đắt đỏ Miu Miu. Oh Young phối chiếc trench coat tối màu này cùng khăn Hermes và túi Chanel. Boot ankle cá tính thuộc thương hiệu Suecomma Bonnie có giá 498.000 won (tương đương với hơn 9,3 triệu đồng).Boot ankle cá tính thuộc thương hiệu Suecomma Bonnie có giá 498.000 won (tương đương với hơn 9,3 triệu đồng).
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more