Angelina Jolie trải lòng về Brad Pitt: “Chúng tôi mãi là gia đình”

Đăng ngày:

Những chia sẻ mới nhất của Angelina Jolie sau những sóng gió gia đình vừa xảy ra.

Mới đây nhất trên kênh BBC, Angelina Jolie đã có buổi phỏng vấn chia sẻ về dự án phim mới của mình. Bộ phim “First They Killed My Father” xoay quanh về chủ đề gia đình và sự chia ly. Tham gia với vai trò nữ diễn viên chính đồng thời là đạo diễn, Angelina Jolie đã khiến mọi người hoài nghi rằng đây là bộ phim nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô vào tháng 9 năm ngoái. Lần đầu tiên, Angelina Jolie đã có những trải lòng sau đổ vỡ của mình.

Angelina Jolie trải lòng về Brad Pitt:" Chúng tôi mãi là gia đình" ELLE VN

Bộ phim đang được quảng bá tại Campuchia và phóng viên Yalda Hakim của đài BBC đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện với Angelina Jolie. “Chúng tôi nghĩ rằng bộ phim có chủ đề khá nhạy cảm, ít nhất là với Jolie trong thời điểm này. Nhưng bạn có chút chia sẻ gì về chuyện này không?”.

Angelina Jolie đã thở dài và dừng lại khá lâu trước khi trả lời câu hỏi. “Tôi thật sự không muốn nhắc nhiều về những chuyện đã qua vì tôi không muốn đây là mục đích để quảng bá cho bộ phim. Nhưng thời gian này rất khó khăn, tôi đã và đang cố gắng vượt qua. Đối với Brad Pitt, chúng tôi vẫn là gia đình. Tôi tin khi vượt qua được, chúng tôi sẽ bản lĩnh hơn và sẽ không lặp lại những sai lầm trong quá khứ“. Angie đã thật cảm xúc và ngấn lệ khi nhắc đến chuyện cũ.

Angelina Jolie trải lòng về Brad Pitt:" Chúng tôi mãi là gia đình" ELLE VN

“Điều khó khăn nhất trong lúc này chính là tôi phải tiếp thêm động lực để mọi thành viên trong gia đình cùng nhau vượt qua quãng thời gian này. Sự tập trung của tôi không ai khác ngoài bọn trẻ. Tôi muốn chúng nghĩ rằng chúng vẫn có một gia đình tốt, rằng các thành viên luôn cần sự quan tâm, chia sẻ và bảo bọc lẫn nhau. Tôi đang tìm cách để chúng không nghĩ rằng chúng đã mất đi gia đình, ngược lại, chúng tôi phải càng gắn kết với nhau hơn nữa“.

Hollywood actress Angelina Jolie, second from left, waves with her adopted children Pax, left, Maddox, center, Zahara, third from right, and Shiloh, second from right, while they wait to meet Cambodia’s King Norodom Sihamoni in Siem Reap province, Cambodia, Saturday, Feb. 18, 2017. Jolie on Saturday launches her two-day film screening of “First They Killed My Father” in the Angkor complex in Siem Reap province. (AP Photo/Heng Sinith)

Ngày 18/02 vừa qua, Angelina Jolie cùng 6 người con gồm Madox, Pax ThiênZaharaShiloh, và cặp song sinh VivienneKnox đã đến thăm và gặp gỡ vị vua của đất nước Campuchia tại Siem Riep.

Sau chuyến thăm Quốc vương Norodom Sihamoni, Angelina Jolie đã có chia sẻ với phóng viên rằng Campuchia như một quê hương thứ 2 và Madox đặc biệt rất phấn khích khi được quay lại nơi sinh ra của mình (Madox là cậu bé người Campuchia đã được vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002, đến nay đã được 15 năm).

Khi được hỏi cô đã có kế hoạch gì trong vòng 5 năm tới. Angie chỉ bình thản trả lời rằng: “Tôi muốn bên cạnh các con của mình. Bạn biết đó, tôi đang sở hữu những đứa trẻ trong độ tuổi vị thành niên, là giai đoạn phát triển quan trọng của một con người. Tôi muốn toàn tâm toàn ý lo cho chúng. Tôi muốn cùng các con đi du lịch vòng quanh thế giới để mang lại cho chúng những trải nghiệm khác nhau trên thế giới. Chúng sẽ được tự trải nghiệm, và tôi sẽ đóng vai trò hỗ trợ. Tôi muốn các con được mở rộng tầm mắt, không phải thông qua lăng kính của một Hollywood tráng lệ, mà là nơi bọn nhỏ có những kinh nghiệm thực tế từ con người và cuộc sống“.

HOLLYWOOD, CA – JANUARY 16: Actress Angelina Jolie attends the premiere of DreamWorks Animation and Twentieth Century Fox’s “Kung Fu Panda 3” at the TCL Chinese Theatre on January 16, 2016 in Hollywood, California. (Photo by Todd Williamson/Getty Images)

Trong thời gian này, cô tiết lộ rằng những đứa trẻ vẫn ngủ chung phòng với cô, và điều cô suy nghĩ đầu tiên mỗi buổi sáng thức dậy chính là: “Phải vượt qua ngày hôm nay“.

Có lẽ quãng thời gian khó khăn dường như chỉ mới bắt đầu đối với gia đình Angelina Jolie, nhưng fan hâm mộ vẫn luôn động viên cho bản lĩnh của người phụ nữ này cùng với sự kì vọng cho những dự án sắp tới của cô.

— 

Xem thêm:

Angelina Jolie với kế hoạch lớn trên con đường chính trị

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức ly dị

Bức thư Brad Pitt gửi Angelina Jolie làm nức lòng người hâm mộ

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: usmagazine.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more