Mademoiselle C: Bộ phim thời trang được trông đợi nhất 2013 – Blog Nguyễn Danh Quý

Đăng ngày:

Điều gì đã thực sự xảy ra trước và sau khi người đàn bà quyền lực nhất nhì của thời trang thế giới, Cựu TBT tạp chí Vogue Paris, phải trao trả lại vương miện vinh quang sau một thập niên cống hiến không mệt mỏi cho sáng tạo và cái Đẹp?

"Madamoiselle C" là bộ phim tài liệu nói về Cựu TBT Vogue Paris, Carine Roitfeld

“Madamoiselle C” là bộ phim tài liệu nói về Cựu TBT Vogue Paris, Carine Roitfeld

Câu trả lời mà giới thời trang luôn mong đợi sẽ được hé lộ trong bộ phim tài liệu có tên “Mademoiselle C” về Carine Roitfeld, được ra mắt vào tháng 9.2013.

Êkip sản xuất đã làm nên thành công toàn cầu của “The September Issue” (phim tài liệu nói về quá trình thực hiện Vogue Mỹ số tháng 9  – theo lời Anna Wintour luôn là số “best of the best”) sẽ theo chân biểu tượng thời trang Carine Roitfeld trong quá trình bà làm nên ấn phẩm mới của chính mình có tên CR Fashion Book (một dạng sách thời trang để bàn cao cấp, phát hành hàng quý).

Đây là lần đầu tiên chúng ta sẽ có cái nhìn sát thực nhất về đời sống công và tư của một BTV thời trang lớn như Carine. Trong dòng chảy đó, những “người khổng lồ của làng thời trang” như Karl Lagerfeld, Michael Kors, Tom Ford, Donatella Versace… sẽ xuất hiện gần gũi hơn bao giờ hết vì họ chính là những người bạn thân nhất của Carine.

Carine đã chọn chủ đề cho số đầu tiên của CR Fashion Book là Reborn – Tái sinh, để ngợi ca tình mẫu tử và sự luân hồi của cái Đẹp vì khi đó cô con gái của bà đang mang bầu.

Thế nhưng, còn một điều khác khiến những người làm trong ngành thời trang quan tâm hơn nữa tới bộ phim tài liệu này, đó là bí mật thực sự phía sau sự ra đi của Carine Roitfeld tại Vogue Paris và áp lực mà Condé Nast (tập đoàn truyền thông đứng sau thương hiệu Vogue) đã tạo ra để Carine không thể tiếp tục làm việc cùng những tên tuổi lừng danh (nhiếp ảnh, stylist, BTV thời trang…) của Vogue Paris – những cộng sự ăn ý nhất của bà.

Carine đã quyết định rời Paris tới New York và lựa chọn cộng tác với những gương mặt tiềm năng mới, để tạo ra một thế hệ huyền thoại khác, như bà từng làm thành công tại Vogue Paris.

Kết quả của cuộc hành trình này sẽ xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên vào ngày 11.09.2013 tại Mỹ ngay sau khi Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè 2014 của New York kết thúc và tại London (Anh) ngày 20.09. Chúng ta có thể đặt mua DVD bắt đầu từ cuối tháng 9 và theo sát những bước chân của đoàn phim tại www.facebook.com/MademoiselleCfilm

Nhóm thực hiện

Blog Nguyễn Danh Quý

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more