“Bóc mẽ” sự thật về phòng thay đồ tại các cửa hàng thời trang

Đăng ngày:

Càng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời thì nhu cầu mua hàng càng cao. Nắm rõ hành vi tiêu dùng đó, các cửa hàng thời trang thường rất chú trọng vào việc trang trí, sắp đặt và thiết kế phòng thử đồ làm sao để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Phòng thay đồ là phần quan trọng nhất tại bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Đó là nơi khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng rằng “liệu có nên mua trang phục ấy không”. Chính vì vậy, gương và ánh sáng trong phòng sẽ được điều chỉnh để tôn lên vẻ đẹp của bạn. Phòng thay đồ tại những cửa hàng thời trang nào sẽ “móc túi” khách hàng nhiều nhất?

Cô nàng fashion blogger khá có tiếng đến từ xứ sở Bạch Dương, Inna của trang blog Adme, quyết định tìm hiểu một số điều thú vị ở các phòng thay đồ từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Cô đã chụp ảnh selfie tại nhiều phòng thay đồ của các cửa hàng thời trang nổi tiếng và so sánh với bức ảnh chụp ở nhà không qua chỉnh sửa. Kết quả đã khiến cô bất ngờ và phải thốt lên rằng: “Ánh đèn là nguyên nhân tạo ra sự khác biệt đó”.

Đây là hình ảnh của Inna lúc ở nhà trước khi cô bắt đầu trải nghiệm shopping.

Thay do tai nha - Elle Vietnam

1. Cửa hàng Promod

Promod

“Với tấm rèm đỏ đằng sau, trông tôi cứ như Superman với áo choàng vậy đó! Và tôi thì nhấn Like cho điều này”. Thật sự mà nói, trang phục trông nổi bật hơn và bạn có thể ngay lập tức nhìn ra được bộ quần áo này liệu có hợp với bạn không.

2. Cửa hàng H&M

H&M

Phòng thay đồ của H&M cũng khá ổn, không hẳn tuyệt vời nhưng không đến nỗi tồi. Phòng được trang bị rất nhiều đèn và không gian rộng để bạn thoải mái, gương phản chiếu tốt. “Tôi sẽ đến đây khi giá giảm một chút”, Inna bộc bạch.

3. Cửa hàng Mango

Mango

“Tôi yêu sự phản chiếu của tấm gương”. Ánh đèn không khiến bạn chói mắt, nhưng nó đủ hắt một chút sáng trên vai cô. “Tôi sẽ mua cái váy xanh của bộ sưu tập mới nhất”.

4. Cửa hàng Zara

Zara

Cảm giác giống như bạn bước vào một tòa nhà trang bị đầy gương. Vài dấu hiệu bên phía trái tấm gương khiến bạn tưởng tượng rằng một tên giết người sẽ xuất hiện… Hắn ta trốn sau những tấm áo choàng và nhìn chằm chằm vào Inna. “Nhưng mà, tôi chắc rằng hắn ta sẽ không đáng sợ bằng gương mặt tôi đâu, vì ánh đèn phía trên chiếu xuống trông kỳ quặc thật đấy”.

5. Cửa hàng Stradivarius

Stradivarius

Tuy không rộng rãi nhưng Inna cảm thấy thoải mái như ở nhà và không sợ ai làm phiền. Đèn sáng nhưng không làm chói mắt. Tấm gương không thay đổi vóc dáng của cô nhiều lắm.

6. Cửa hàng Bershka

Bershka

Ánh đèn làm cô ửng hồng, Inna phải thốt lên: “Tôi trông giống một chú ỉn con chưa được nướng lên nhỉ!?”.

7. Cửa hàng Reserved

Reserved

“Trời ơi, tôi mập như vậy thiệt đó hả? Hình ảnh tôi trong phòng thay đồ không làm tôi hài lòng tí nào!”. Thêm vào đó, cửa phòng thay đồ của hãng Reserved cũng không khóa bên trong được.

Xem thêm:

5 cửa hàng thời trang thú vị ở TP.HCM

Những thách thức lớn nhất của thời trang hàng hiệu

H&M sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2017

Nhóm thực hiện

Ngô Phương Thảo (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more