Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 3/2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 3/2017] Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui về cuộc sống, công việc và tình cảm của 12 cung hoàng đạo số tháng 3/2017.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giữ vững được sự tập trung và nhiệt huyết với công việc, Song Ngư sẽ là cung hoàng đạo thu được thành công trong tháng này. Tình cảm sẽ phát sinh nhiều rắc rối khiến hai bạn xa cách nhau.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Dương Cưu sẽ bị mệt mỏi vì áp lực công việc trong 10 ngày đầu tháng 3. Nên chia sẻ bớt gánh nặng với đồng nghiệp tin cẩn và bạn bè thân. Hạn chế tối đa việc vay mượn. Mặt tình cảm của bạn sẽ rất thăng hoa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 3 phù hợp để Kim Ngưu triển khai những dự án kinh doanh mặc cho thế gian nói ngả nói nghiêng. Nên lắng nghe ý kiến từ đồng sự và các tiền bối, nhưng chỉ ở mức độ tham khảo. Về tình cảm hãy để trái tim dẫn lối.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể triển khai những dự định vào tháng này và phải nỗ lực gấp đôi lúc trước. Giữa tháng, công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi. Và đầu tháng bạn có thể sẽ trúng “tiếng sét ái tình”.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tháng này tương đối bình yên về sự nghiệp với các Cự Giải. Nên tránh gây xung đột với cấp trên. Đầu tháng có một cuộc “phiêu lưu tình ái” thú vị đang chờ đợi Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 3 có dấu hiệu thăng tiến cả chức vị lẫn tài chính cho bạn. Tuy nhiên không tránh khỏi những thị phi mệt mỏi. Điều quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân. Nên chú ý nhiều đến thái độ của bạn bè thân thiết quanh mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cũng cần mở rộng lĩnh vực hoạt động làm việc trong tháng này. Đây chính là lý do bạn nên củng cố quan hệ với đồng nghiệp. Cuối tháng, có thể bạn sẽ phải nghe nhiều thị phi gây mệt mỏi, nhưng đừng tin vào những gì không “mắt thấy tai nghe”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn sẽ bị căng thẳng vì sức ép công việc trong tháng này. Điểm mấu chốt là bạn cần xác định rõ điều mình cần, dũng cảm tiến hành các kế hoạch lớn. Mặt tình cảm khá yên bình và sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 3 sẽ là quãng thời gian khó khăn với các Bọ Cạp về mặt sự nghiệp, bạn chắc chắn sẽ bị đối thủ vượt mặt. Đây là lúc bạn nên lắng nghe lời khuyên từ những tiền bối đáng kính. Mặt tình cảm có thể xảy ra chút mâu thuẫn. Bọ Cạp nên tỏ ra nhẹ nhàng nhất có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cơ hội tốt sẽ đến trong công việc của cung hoàng đạo Nhân Mã, nhưng bạn không có nhiều thời gian để chọn lựa. Mặt tình yêu khá êm đềm nhưng bạn sẽ gặp chút rắc rối với bạn bè và những người lớn tuổi trong nhà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 3 chắc chắn là quãng thời gian có nhiều biến động về mặt sự nghiệp của Ma Kết. 10 ngày đầu tiên sẽ là cơ hội “vàng” và bạn nên nắm bắt ngay. Nếu nỗ lực đúng bạn sẽ nhận được thành tựu lớn vào cuối tháng. Nếu còn độc thân, đây sẽ là thời gian tuyệt vời để tìm được ý trung nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 3 sẽ không quá khó khăn với Bảo Bình. Chỉ cần bạn giữ được lập trường riêng rõ ràng và sẵn sàng đứng độc lập nếu bộ máy nhân sự có chao đảo. Bảo Bình cũng nên cẩn ngôn, tránh gây va chạm nếu không cần thiết.

Người nổi tiếng sinh tháng 3 trong cung hoàng đạo

Jessica Biel

Bói vui cung hoàng đạo tháng 32017 3

Keira Knightley

Bói vui cung hoàng đạo tháng 32017 4

Lady Gaga

Xem thêm

Thử thách 12 cung hoàng đạo phải trải qua trong đời

Sắc màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2017

Cách trang điểm theo biểu tượng 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more