Những BST túi xách hàng hiệu đáng mơ ước từ các Fashion Youtuber nổi tiếng

Đăng ngày:

Bạn có phải là một tín đồ của túi xách hàng hiệu? Nếu vậy, bài viết này dành cho bạn.

Có lẽ không một tín đồ thời trang nào lại không mê túi xách, đặc biệt là những chiếc túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt danh giá: Chanel, Dior, Gucci, Chloe, Hermes, YSL, Givenchy, Celine… Những review khá bổ ích của các Fashion Youtuber nổi tiếng sẽ cho bạn một cái nhìn khách quan trước khi quyết định móc hầu bao ra để sở hữu một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

1. Elle Florence

Là một luật sư trẻ và là một nhà thiết kế trang sức ngọc trai, Elle Florence với nụ cười duyên dáng có niềm đam mê lớn với thời tranglàm đẹp. Bắt đầu trở thành youtube vlogger từ tháng 3/2010, cho đến nay, cô nàng đã sở hữu hơn 53K+ subcribers trên kênh youtube của mình. Cô sống tại Vancouver. Trong video nói về BST túi xách hàng hiệu dưới đây, Elle Florence review cả những vấn đề mà cô gặp phải trong quá trình sử dụng chúng và những câu chuyện thú vị khác liên quan.

2. Hello Octoberxo

Tên cô là Suzie Bonaldi, gia nhập cộng đồng youtube vào ngày 19/6/2011 và cũng như Elle Florence, Suzie rất đam mê thời trang và làm đẹp, đặc biệt là túi xách hàng hiệu từ các nhà thiết kế lừng danh. Cô là một fulltime youtuber đến từ nước Anh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng youtube với hơn 380K+ subcribers. BST túi xách hàng hiệu của cô là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

3. Inthefrow

Lại là một cô nàng đến từ UK, Anh Quốc, tên thật là Victoria Magrath, gia nhập làng youtube vlogger vào ngày 11/11/ 2012, nổi tiếng với hơn 544K+ subcribers trên kênh youtube mang tên Inthefrow. Ngoài youtube, cô có cả website cá nhân. Cô quay rất nhiều clips tư vấn về làm đẹp, cách phối đồ và cả review những chiếc túi xách hàng hiệu đáng mơ ước của nhiều cô gái trên thế giới. Đặc biệt trên kênh youtube của cô có chuyên mục so sánh 2 set đồ giữa hàng hiệu và hàng bình dân rất công phu và thú vị.

4. Tamara Kalinic

Tamara Kalinic sống ở London. Cô làm vlogger từ ngày 12/4/2009, thường xuyên được mời tới các show thời trang cao cấp và cho đến nay, cô sở hữu hơn 140K+ subcribers. Cô chuyên review các sản phẩm thời trang và làm đẹp, đặc biệt là những chiếc túi designer bags. Ngoài ra, cũng giống như các cô gái trên, Tamara Kalinic cũng yêu thích việc chia sẻ các chuyến đi du lịch của bản thân và những điều khác nữa trong cuộc sống. Ngoài BST túi xách khổng lồ mà bạn có thể khám phá bên dưới video này, cô còn sở hữu BST giày hàng hiệu đồ sộ nữa.

5. Lydia Elise Millen

Có vẻ như trong danh sách này có rất nhiều cô nàng đến từ Vương quốc Anh. Lydia Elise Millen là một youtube vlogger toàn thời gian đến từ UK. Cô gia nhập cộng đồng youtube vào ngày 2/2/2011, cho đến nay cô gặt hái được khá nhiều thành công với hơn 386K+ người theo dõi. So với các cô gái trên, Lydia cũng sở hữu cho một một bộ sưu tập túi xách đồ sộ với rất nhiều thương hiệu tên tuổi của những nhà mốt thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Chloe, …

ELLE hi vọng danh sách này sẽ dài hơn với những cập nhật mới trong thời gian tới. Chúc các bạn tìm được cho mình những chiếc túi xách hàng hiệu mơ ước. Bạn có thể truy cập vào link youtube của các cô nàng trên để xem thêm những video về review túi xách khá bổ ích trước khi quyết định, những “bé cưng” nào xứng đáng được đầu tư nhất, phù hợp với phong cách của chính bạn.

Xem thêm 

12 mẫu túi xách thời trang hàng hiệu sẽ lên kệ vào mùa Xuân 2017

Tìm hiểu các quy trình sản xuất túi xách hàng hiệu đắt giá

Cuốn hút với 12 chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng nhã nhặn

Nhóm thực hiện

H.L (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more