Kiều Anh ra mắt MV “Một lần Sau Cuối”

Đăng ngày:

Sinh ra và trưởng thành từ một gia đình có truyền thống hát ca trù, ca nương Kiều Anh tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên khi chuyển bước sang một “lãnh địa” mới mẻ và nhiều bất ngờ không kém đó là nhạc POP, bằng việc cho ra mắt MV “Một lần sau cuối” kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.

Chất giọng dày, với nét ma mị và khả năng luyến láy điêu luyện của người hát ca trù, Kiều Anh kết hợp để tạo nên một phong cách pop của riêng mình. Và cũng chính trong lần đầu tiên chính thức chạm ngõ với pop, Kiều Anh đã thuyết phục được cả khán giả khó tính nhất.

Từ "ca nương", Kiều Anh trở thành một "ca - pop" đầy cá tính, mà dấu ấn đã được khẳng định tại Giọng hát Việt 2015.

Từ “ca nương”, Kiều Anh trở thành một “ca – pop” đầy cá tính, mà dấu ấn đã được khẳng định tại Giọng hát Việt 2015.

Ngay sau đó, Kiều Anh tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop với những sản phẩm tiếp theo kết hợp với violinist Hoàng Rob là Độc ẨmCon chim sâu. Hai sản phẩm này tiếp tục cho thấy màu sắc đa dạng trong giọng hát của Kiều Anh, khi ma mị với Độc Ẩm khi lại lảnh lót đầy tiết tấu trong Con chim sâu.

Định hình hướng đi mang tính đại chúng, Kiều Anh tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ Khắc Hưng (người vốn thành công với nhiều bản nhạc pop đại chúng như Sau Tất Cả (ERIK), Tìm (MIN)…) trong sản phẩm mới có tên Một lần sau cuối. Sự kết hợp của hai nghệ sĩ 9X này mang chất hỗ trợ và “đẩy” sự độc đáo lên một tầm cao mới.

Hình ảnh Kiều Anh xuất hiện trong MV "Một lần sau cuối" cho thấy sự trưởng thành trong âm nhạc và thái độ theo đuổi âm nhạc nghiêm túc của cô.

Hình ảnh Kiều Anh xuất hiện trong MV “Một lần sau cuối” đầy cá tính cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ khi cô lấn sân sang thể loại nhạc Pop.

Một lần sau cuối được Khắc Hưng sáng tác và phối khí dành riêng cho giọng hát của Kiều Anh. Màu sắc âm nhạc hiện đại, kết hợp với yếu tố nhạc điện tử thời thượng khiến cho bài hát dễ đi vào lòng khán giả. Kiều Anh cho thấy một nguồn năng lượng đặc biệt trong giọng hát, và nằm ở cách nhả chữ và lối hát độc đáo của riêng mình.

Ca khúc Một lần sau cuối vẫn giữ nguyên những cá tính đặc trưng của Kiều Anh nhưng dễ nghe hơn. Nội dung ca khúc về một tình yêu vẫn còn dang dở với những ký ức đẹp và ước mơ về một tình yêu trọn vẹn cũng dễ bắt được tâm trạng của khán giả. Bên cạnh đó, phần hòa âm phối khí của Khắc Hưng trong sản phẩm âm nhạc này cũng cuốn hút và tinh tế hơn rất nhiều.

Bằng cách phiêu giọng hát, bằng cách sáng tác đưa âm hưởng ngũ cung, khán giả vẫn tìm thấy một ca nương Kiều Anh trong MV mới này.

Bằng cách phiêu giọng hát, bằng cách sáng tác đưa âm hưởng ngũ cung, khán giả vẫn tìm thấy một ca nương Kiều Anh trong MV mới này.

Bên cạnh đó, Kiều Anh cũng đầu tư thực hiện một video ca nhạc cho sản phẩm mới Một lần sau cuối. Video được thực hiện bởi ekip trẻ bao gồm nhà sản xuất Kiên Đăng, quay phim Phú Nam… Không đi theo hướng mô tả lại nội dung bài hát, MV Một lần sau cuối với những thước phim được quay chỉn chu và đổ màu ám sắc xanh có nét u buồn. Hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Kiều Anh trong MV thu hút sự quan tâm của khán giả dù đôi lúc chỉ là những cảnh quay chân dung đơn giản.

Một Kiều Anh duyên dáng và đáng yêu ngoài đời.

Một Kiều Anh duyên dáng và đáng yêu ngoài đời và sẽ là một cô ca sĩ nhạc Pop có cá tính riêng trên sân khấu.

Sau khi ra mắt MV Một lần sau cuối, Kiều Anh sẽ tiếp tục triển khai những dự án mới cũng như những dự định trong âm nhạc. Cô luôn kiên định với cá tính âm nhạc và con đường và mình lựa chọn, mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng độc đáo nhưng vẫn tiệm cận được đại chúng.

Xem thêm 

Tóc Tiên: “Tôi đang định hướng lại con đường âm nhạc của mình”

Huyền thoại âm nhạc Mỹ và những tài năng trẻ tiếp nối

10 bộ phim âm nhạc thắng giải Oscar hạng mục Phim hay nhất

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE. Ảnh: Hải Bá

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more