California Fitness & Yoga và chiến dịch “I am more than you see”

Đăng ngày:

Calfiornia Fitness & Yoga kỉ niệm 10 năm thành lập với chiến dịch phim ngắn của dự án cộng đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” (#IAMMORE) với sự tham gia của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

TP HCM, Ngày 2/3/2017, Calfiornia Fitness & Yoga kỉ niệm 10 năm thành lập với chiến dịch phim ngắn của dự án cộng đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” (#IAMMORE). Đây được xem là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cả cơ thể, sức khỏe và ý chí để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được tất cả những gì mình ước mơ nếu bạn tin vào sức mạnh bản thân và không ngừng bước tới”.

Ra mắt chiến dịch "I am more than you see" ELLE VN

Chiến dịch này, ngay từ khi khởi xướng, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sỹ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam. Chiến dịch được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn 2 phút truyền tải những câu chuyện, thông điệp và cảm hứng sống mà những người tham gia dự án lần đầu tiên kể với công chúng. Mở đầu chiến dịch là đoạn phim ngắn đầu tiên về câu chuyện tạo cảm hứng của ca sỹ Vũ Cát Tường.

Ra mắt chiến dịch "I am more than you see" ELLE VN

Tham dự buổi ra mắt của dự án có sự tham gia của lãnh đạo tập đoàn CMG.ASIA ( tập đoàn chủ quản của hàng loạt thương hiệu California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus, Eri…), 50 đơn vị truyền thông trong nước, nghệ sỹ Vũ Cát Tường cùng đông đảo người hâm mộ của cô.

Ra mắt chiến dịch "I am more than you see" ELLE VN

Chủ tịch CMG.ASIA, ông Randy Dobson chia sẻ tâm huyết của mình về dự án lớn nhất trong năm của tập đoàn: “ Sau 10 năm phát triển tại Việt Nam với sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi có cơ hội chứng kiến rất nhiều câu chuyện truyển cảm hứng của những hội viên, những người đã thay đổi cuộc đời họ, và từ những câu chuyện đầy cảm hứng đó, chúng tôi muốn chia sẽ một phần những câu chuyện ấy đến với mọi người. Mỗi chúng ta, ai cũng có một câu chuyện của riêng mình, và khả năng để trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính bản thân mình. Mục tiêu của chúng tôi với chiến dịch cộng đồng #IAMMORE là để khơi dậy nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người Việt Nam để họ đạt được những mục tiêu, hoài bảo của cuộc đời mình và trong hành trình ấy, các bạn hãy nhờ rằng, chúng tôi, TT California luôn đồng hành cùng bạn.”

Ngay sau khi clip được phát lần đầu trước giới truyền thông và trực tuyến trên mạng xã hội, Vũ Cát Tường đã xúc động chia sẻ: “Tường không muốn mở màn một dịp gặp gỡ thân thương như thế này bằng quá nhiều cảm xúc nhưng thật sự clip này làm Tường cảm thấy bùi ngùi xúc động. Tuy ngắn gọn nhưng bao quát về hành trình chinh phục chính bản thân mình. Tường xúc động khi nhìn lại chính mình. Đúng như clip này nói rằng nếu như không có sự tập luyện trong suốt 3 năm qua thì khó có thể có một Vũ Cát Tường của ngày hôm nay”.

Ra mắt chiến dịch "I am more than you see" ELLE VN

“Ngày trước, khi nhìn thấy mọi người xuất phát sớm trong việc chinh phục đam mê của mình thì Tường cảm thấy hoang mang, tự ti vì bản thân mình khi trong giai đoạn học đại học mới lựa chọn âm nhạc. Vì mình biết mình đi sau nên luôn có những hoài nghi của chính bản thân về sức hút của mình, về sự chậm nhịp của mình. Nhưng 3 năm qua, với những chương trình luyện tập tại California để đến hôm nay thành quả là clip vừa được xem thì Tường thấy thật ra mình mạnh hơn những gì mình nghĩ, ‘I am more’…’’. Tiếp đến cô dành cái ôm và lời cám ơn cho người thầy của mình, ông Al Morgan, master trainer của California.

Sau phần giao lưu với báo chí thì Vũ Cát Tường đã thực hiện động tác Jumping Box để gửi đến người hâm mộ.

Ra mắt chiến dịch "I am more than you see" ELLE VN

Trong suốt 10 năm qua, hệ thống CFYC đã phát triển rộng khắp các tỉnh thành với 30 câu lạc bộ, đã tạo nên một cộng đồng nhất định thu hút rất nhiều bạn trẻ, doanh nhân và cả những người nổi tiếng đến đây để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, kết bạn giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Sau cuộc khảo sát về lý do cũng như lợi ích mà việc tập luyện thể dục mang lại, CFYC khá bất ngờ khi hầu hết mọi người đều cho rằng: “Tập thể dục không chỉ giúp chúng tôi nâng cao sức khỏe, ngoại hình đẹp hơn mà quan trọng hơn là giúp chúng tôi giải tỏa áp lực, có thêm ý chí và sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong công việc và có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Từ đây mà ý tưởng thực hiện chiến dịch phim ngắn của dự án cộng đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” ra đời.

— 

Xem thêm:

Trung tâm California ra mắt hai CLB mới

California Fitness & Yoga giới thiệu đêm dạ tiệc thời trang Centuryon Celebrations

Yoga California giới thiệu khu vực tập luyện tích hợp đường chạy trong nhà đầu tiên ở Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more