5 sản phẩm làm đẹp đáng chú ý tháng 3/2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 3/2017] Trong số các sản phẩm mới được ra mắt trong tháng, đây là những “ngôi sao” được ELLE yêu thích nhất.

Innisfree Orchid Enriched Cream

Mới có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2016, Innisfree đã trở thành “it brand” của các tín đồ mê mỹ phẩm nhờ concept sản phẩm độc đáo: dưỡng da chiết xuất tự nhiên đến từ đảo ngọc Jeju. Những sản phẩm mang dấu ấn của hãng gồm có: serum olive, mặt nạ đất sét Jeju và kem dưỡng hoa lan. Đây là một loại kem dưỡng có kết cấu đặc dính để bổ sung độ ẩm tối đa, từ đó cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và mang lại sức sống. Mỗi hũ kem chứa thành phần orchidelixir chiết xuất từ hoa lan Jeju có hiệu quả chống ôxy hóa vượt trội bởi đây là loài hoa có sức sống mãnh liệt, tươi tắn ngay cả trong thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt nhất. Một hũ kem phù hợp với các làn da khô ráp mệt mỏi hay đang phải chống chọi mùa Đông của miền Bắc.

The Body Shop peeling gel

4 san pham lam dep dang chu y thang 32017 2

Thời gian gần đây, peeling gel đã thay thế tẩy tế bào chết dạng cát trong quy trình dưỡng da của các cô gái nhờ sự dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với ngay cả làn da mẫn cảm. Khi thoa lên da mặt và massage, peeling gel cùng với dầu và da chết trên mặt dưới tác động của động tác xoay tròn sẽ cùng tạo thành các “trái banh” chất dơ, cặn bẩn và bị cuốn đi khi bạn rửa lại bằng nước. The Body Shop vừa tung ra peeling gel: Vitamin C làm da sáng bóng, Drop of youth làm căng da và chống ô nhiễm môi trường. Cả hai đều làm cho da mặt có cảm giác nhẹ nhõm hẳn đi sau khi được “thanh tẩy”.

Elie Saab Le Parfum Resort Collection

Mỗi năm Elie Saab lại cho ra mắt một mùi hương “resort” để đi cùng BST trang phục cùng thời điểm của thương hiệu. Năm ngoái màu xanh, năm nay màu đỏ, đều là mùi hương của những chuyến viễn du xa xỉ tới khu nghỉ dưỡng trong mơ, trong lụa là áo quần. Elie Saab Resort 2017 mở đầu với mùi cam đỏ chín mọng của nước Ý và hoa sứ – loài hoa đặc trưng của những kỳ nghỉ miền biển nơi mặt trời hôn da đến hồng lên. Tầng hương giữa là một hỗn hợp của nước ép trái lựu, hoa cam trắng mỏng và hoa nhài Sambac. Kết lại là hoắc hương Indonesia. Elie Saab resort khiến người ta muốn cầm lấy chiếc nón cói, khoác lên mình bộ đồ linen trắng cắt cúp tinh xảo, mang đôi sandal và lên đường đi trốn.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

4 san pham lam dep dang chu y thang 32017 4

Cushion mới nhất và cao cấp nhất đến từ Sulwhasoo – nhãn hiệu mỹ phẩm thảo dược của xứ sở kim chi. Phấn nước mới này chứa chiết xuất Thông đỏ của bộ sản phẩm nức tiếng Timetreasure phù hợp với làn da lão hóa, đem lại sự săn chắc trẻ trung và đều màu. Chiết xuất hoa mai chống ôxy hóa và hợp chất bột xà cừ Radiance Pearl Powder Complex cho lớp nền phản xạ ánh sáng trong trẻo. Sulwhasoo cushion luôn che phủ tốt, trắng mịn, giàu ẩm, phù hợp để trang điểm chụp ảnh ngay cả ở những nơi khí hậu khô lạnh. Phiên bản mới này còn nuông chiều làn da hơn, che phủ tốt cho cả những làn da nhiều khiếm khuyết.

Nước hoa Mon Guerlain

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chai nước hoa Pháp Mon Guerlain?

Nếu bạn là một tín đồ của thế giới nước hoa, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về Mon Guerlain, hương nước hoa đặc biệt đánh dấu cột mốc 200 năm của huyền thoại Guerlain. Buổi lễ ra mắt sản phẩm Mon Guerlain sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25/3/2017 tại Takashimaya – 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Để có cơ hội trở thành 150 người đầu tiên trải nghiệm Mon Guerlain,  vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký tại link: https://goo.gl/g3SIhy

Xem thêm

[365 Beauty Tips] 7 sản phẩm làm đẹp theo nàng đi khắp nơi

Vào bếp làm đẹp & Chế tạo các sản phẩm dưỡng da

Giải mã thông tin khoa học của sản phẩm làm đẹp

Nhóm thực hiện

Khánh Ngọc (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more